Nóng: Bác sĩ BV Chợ Rẫy hé lộ tình hình Phi Nhung hiện tại

Showbiz - Ngày đăng : 22:52, 27/08/2021

Cộng sự, bạn thân Phi Nhung hé lộ tin nhắn với bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi nữ ca sĩ đang nằm điều trị.

Tối 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 râm ran showbiz Việt.

Trước lời đồn, quản lý và một số cộng sự khác của Phi Nhung gay gắt phủ nhận, đề nghị dân mạng không lan truyền tin giả.

"Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình post status này, mình khẳng định là fake news. Đề nghị các bạn không lan truyền, đặc biệt một số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ", một cộng sự Phi Nhung viết trên trang cá nhân vào lúc 20h40.

phi-nhung-01-copy-1.jpg

Dàn cộng sự bác tin Phi Nhung qua đời.

Ngay sau đó, dàn cộng sự, bạn thân hé lộ tình hình sức khỏe cụ thể của Phi Nhung qua tin nhắn với bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi nữ ca sĩ đang nằm điều trị.

Theo phản ánh từ phía bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, tối ngày 27/5, sức khỏe Phi Nhung vẫn như buổi sáng, nghĩa là không phải suy yếu dẫn tới qua đời như những lời đồn thổi.

Ngược lại, sức khỏe Phi Nhung đang có những chuyển biến tích cực.

phi-nhung-2.jpg

Thành viên trong ê-kíp Phi Nhung chia sẻ tin nhắn với phía bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy. Trong tin nhắn đến từ 20h23 hôm nay, bác sĩ cho biết tình hình Phi Nhung vẫn như buổi sáng.

phi-nhung-5.jpg

Quản lý truyền thông của Phi Nhung trước phủ nhận nữ ca sĩ qua đời, sau cập nhật tình hình sức khỏe. Anh cho biết vào 21h12, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết "oxi đang cải thiện hơn, chưa cần đến ECMO", nghĩa là sức khỏe Phi Nhung hiện tại có những dấu hiệu khả quan.

phi-nhung-26.jpg

Bạn thân Phi Nhung cũng chia sẻ tin nhắn này, chửi thẳng những kẻ đồn người chị của mình chết.

phi-nhung-3.jpg
phi-nhung-4.jpg

Xuân Lan cũng chia sẻ tin nhắn từ phía ê-kíp Phi Nhung với bác sĩ.

phi-nhung-02.jpg

Chiều 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, hiện được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Được biết giọng ca 7X được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8, khi tình hình chuyển biến xấu. Trước đó, cô có khoảng 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 (Bình Tân).

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Sau thời gian được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe Phi Nhung hiện đã ổn hơn, tiếp tục điều trị theo phác đồ.