Con ruột Phi Nhung giấu bệnh tình của mẹ

Showbiz - Ngày đăng : 22:27, 27/08/2021

Con gái Phi Nhung không chia sẻ cho bất cứ ai bệnh tình của mẹ vì đã được dặn dò...

Trưa 27/8, đại diện Phi Nhung chính thức xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, hiện được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM).

Được biết ban đầu Phi Nhung nằm ở Bệnh viện Gia An 115, song vì tình hình chuyển biến nặng nên nữ ca sĩ được đưa tới Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm 26/8.

Con ruột Phi Nhung giấu bệnh tình của mẹ-1
Phi Nhung dương tính Covid-19.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - bất ngờ hé lộ cuộc trò chuyện với Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung.

Wendy Phạm chia sẻ với Trizzie Phương Trinh, Phi Nhung nhiễm Covid-19, hiện nằm trong ICU, không thở được mà phải dùng đến máy trợ thở, các bác sĩ phải lọc máu. Dù biết rõ tình trạng sức khỏe của mẹ, song con gái Phi Nhung không chia sẻ cho bất cứ ai.

"Cháu nói lại là mẹ bị nhiễm Covid và đang nằm trong ICU, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu (dialysis). Đọc tin nhắn đến đó là tay chân mình bủn rủn không làm gì được nữa, liền chạy ra xe đi về.

Trên đường về mình gọi cho Wendy hỏi: 'Tại sao con giấu gia đình, không cho bà ngoại hay mấy dì biết?'. (Gia đình mình xem Phi Nhung như là một thành viên và Wendy gọi mẹ mình là bà ngoại, vì vậy những buổi tiệc của gia đình thường xuyên có mặt Wendy).

Wendy nói, mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo, nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy", Trizzie Phương Trinh kể lại cuộc trò chuyện.

Con ruột Phi Nhung giấu bệnh tình của mẹ-2
Con gái ruột Phi Nhung.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ, cách đây vài tuần 2 chị em còn bàn sau khi Phi Nhung về Mỹ sẽ tổ chức show quyên góp tiền, mua máy thở ủng hộ Bệnh viện Nhiệt Đới.

Trizzie Phương Trinh cũng căn dặn Phi Nhung phải cẩn thận khi làm công việc thiện nguyện. Thậm chí khi dịch căng thẳng, Trizzie Phương Trinh khuyên Phi Nhung về Mỹ nhưng đàn em không đồng ý vì muốn ở lại giúp đỡ bà con nghèo.

Tuy nhiên, 3 ngày trước khi Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ thì phát hiện dương tính. Ban đầu chỉ là cảm nhẹ xong dần dần trở nặng, rồi không thở được và phải dùng đến máy trợ thở.

"Em đã chọn cách ở lại để giúp quê hương trong lúc khó khăn, vậy mà giờ đây chính em lại là người đang gặp nguy hiểm. Nhung ơi, em phải khỏe lại nhé Nhung.

Chị em mình còn những dự tính thiện nguyện chưa làm xong. Xin mọi người hãy  góp một lời cầu nguyện cho em tôi.

Chị tin là Phi Nhung của chị sẽ vượt qua sự thử thách lần này, cũng như em đã từng vượt qua bao nhiêu sóng gió trong đời em", Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào.

Con ruột Phi Nhung giấu bệnh tình của mẹ-3
Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung.