Winter (aespa) lại tiếp tục có động thái gây tranh cãi với Knet sau vụ việc đùa giỡn với mèo: Thật sự là quá thiếu suy nghĩ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:37, 27/08/2021

Sau tranh cãi liên quan đến việc chơi đùa cùng mèo, mới đây nhất Knet lại tiếp tục không hài lòng vì một động thái của Winter (aespa).

Mới đây Winter (aespa) đã vướng phải một vụ tranh cãi khi nhiều netizen Hàn cho rằng cô đối xử tệ và lấy động vật ra làm trò đùa. Cụ thể trong một video chia sẻ cùng fan, Winter đã chơi cùng một chú mèo, tuy nhiên hành động vuốt ve được cho là khá thô bạo và còn cố tình hét lớn để chú mèo sợ hãi nhưng lại xem đó là điều đáng yêu. Nhiều Knet đã chỉ trích Winter là người cư xử không đúng mực vì vụ việc này. Ngay sau đó, một Knet thậm chí còn tìm thêm bằng chứng để cho thấy nữ idol nhà SM quả thực là chưa chín chắn và vẫn còn hành động thiếu suy nghĩ.

Gần đây thông qua ứng dụng trò chuyện cùng fan, Winter đã nói về sở thích của mình những khi rảnh rỗi là kem các kênh Youtube. Nữ idol chia sẻ: 'Mình xem Youtube những khi buồn chán và mình xem kênh của 'Kkokkomu' và 'Jun Woo'...? Khi mình xem họ, thời gian trôi qua nhanh hơn. Vậy nên mình đề xuất những kênh này đến với các bạn.'

Việc đề xuất Youtuber mình yêu thích không có gì sai, tuy nhiên một trong những kênh mà Winter nhắc đến vốn dĩ từ lâu đã có nhiều tranh cãi. Đó chính là Youtuber Jun Woo - người thậm chí từng bị netizen Hàn chỉ trích khi lừa dối người xem và nói rằng bạn gái của mình thực ra chính là em gái của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Youtuber Jun Woo thường có những video có nội dung giật gân hoặc đầy ẩn ý với những tiêu đề khiêu khích người xem. Content của kênh này thường khá nhạy cảm với các chủ đề như test thử độ chung thủy của bạn trai với bạn gái bằng cách tạo Instagram giả, những cô gái uống rượu và gửi hình cho bạn trai, cặp đôi chia tay vì chính Jun Woo v...v...

Hình ảnh chụp lại một số content mà Youtuber Jun Woo đăng tải. Các video này có những tiêu đề khiêu khích và nhạy cảm như:
- 'Thực hư vụ việc người tìm xin sữa mẹ trên Instagram' 
- 'Tôi đã đi quá giới hạn với bạn trai đúng như cái cách mà anh ấy đã đi quá giới hạn với tôi khi đùa giỡn với nhau...'
- 'Kết cục của người đàn ông vờ mắc bệnh COVID-19 để không phải trả nợ'
- 'Người tán tỉnh tôi đã gọi điện cho tôi' 
- 'Mọi người đều nổi giận với đoạn chat của người bạn thân 4 năm của tôi sau khi chúng tôi uống rượu và quan hệ với nhau' v..v..

Sau khi tìm hiểu kênh Youtube mà Winter đề xuất, nhiều Knet đã vô cùng tức giận và khẳng định nữ idol thật sự quá thiếu suy nghĩ. Họ cho biết đúng là Winter có thể tự do xem bất cứ thứ gì cô ấy muốn một cách riêng tư trong thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên việc đề xuất một kênh có nội dung khiêu khích như vậy với tư cách là một idol Kpop nổi tiếng là chuyện khác, thậm chí fan của aespa có những người vẫn ở độ tuổi còn nhỏ.

Tuy nhiên cũng có nhiều fan lên tiếng bênh vực Winter và cho rằng nữ idol chỉ đơn giản là đề xuất kênh Youtube mình yêu thích chứ không có bất kỳ ý định tiêu cực nào khác. Về phía nam Youtuber Jun Woo, anh bày tỏ sự vui mừng khi được biết đến nhờ đề xuất của Winter. Trong một Story trên Instagram, anh viết: 'Tôi đột nhiên nhận được rất nhiều tin nhắn, vì vậy tôi nghĩ rằng có điều gì đó tồi tệ đã xảy ra. Hóa ra là aespa cũng xem kênh của tôi ^^' và kèm thêm một câu caption khác: 'I'm on the next level, yeah'.

Một số bình luận của Knet về vụ việc Winter (aespa) đề xuất kênh Youtube của Jun Woo:

- Winter thật là một người thiếu suy nghĩ vì bạn có thể thấy tính cách của cô ấy qua cách cô ấy chia sẻ mọi thứ một cách vô tư. Karina cũng khiến người ta nổi da gà vì cách cô ấy viết trên Bubble giống hệt như cách cô ấy viết những điều gây tranh cãi trong các bài viết trước khi debut. Cũng giống như Youtuber đó, tất cả họ đều chỉ đơn giản là tẩy trắng hình ảnh của mình rất tốt thôi.

- Những đứa trẻ aespa này thật sự là rất khó để có thiện cảm với họ. Ningning còn vô tư cho fan thấy mình dùng tài khoản Instagram riêng trên Bubble. Karina thì có hàng đống tranh cãi. Giselle thì là con ông cháu cha mới được debut. Winter thì bắt nạt động vật. Tôi rất thích idol nữ nhưng đây là lần đầu lại thấy một nhóm nữ với nhân cách khó lòng để mà thích được như họ.

- Cô ấy cần phải cẩn thận. Cứ như thể cô ấy luôn muốn thu hút antifan hay sao ấy!!

- Bỏ qua chuyện này, chỉ riêng cách cô ấy gào thét với mèo rồi sau đó lên mạng khen là đáng yêu đã là tệ lắm rồi. Tôi không muốn thấy cô ấy nữa. Có thể nói nhân cách của cô ấy đã được thể hiện thông qua cách cô ấy đối xử với động vật rồi. 

- Cô ấy là người đã quay và chia sẻ đoạn video mà cô ấy hét vào mặt con mèo và con mèo đã bỏ chạy. Cô ấy chỉ là một đứa trẻ thiếu suy nghĩ.

- Qua cách chơi đùa với mèo và gợi ý kênh này thì tôi không nghĩ cô ấy là người xấu, nhưng chỉ đơn giản là cô ấy quá thiếu suy nghĩ. Cô ấy cần trưởng thành hơn. 

- Winter có quyền xem những gì cô ấy thích, nhưng vì là người nổi tiếng nên cần phải suy nghĩ trước khi đề xuất bất kỳ thứ gì cho fan chứ. Video của Youtuber này vốn dĩ luôn có nội dung khiêu khích và gây tranh cãi rồi. Còn nữa, fan của aespa cũng có rất nhiều học sinh nhỏ tuổi đó.

Bạn nghĩ gì về tranh cãi xoay quanh kênh Youtube mà Winter (aespa) đề xuất? 

Snowie,