Triệu Vy từng song ca 'tình bể bình' với Đan Trường cách đây 2 thập kỷ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:05, 27/08/2021

Trước cơn sốt của drama, dân tình đổ xô tìm lại màn song ca "bom tấn" có 1-0-2 của Triệu Vy và ca sĩ Đan Trường cách đây 20 năm khiến thế hệ 8x, 9x không thể nào quên.

Sự kiện đang "hot hit" nhất của Cbiz trong ngày 26/8 này là việc nàng đại hoa đán Triệu Vy bất ngờ bị phong sát mà không hề có dấu hiệu báo trước nào cả.

Theo đó, hàng loạt bộ phim, show truyền hình đồng loạt xoá bỏ tên của nữ diễn viên, đồng thời Weibo cũng đã cho hashtag siêu chủ đề của nữ diễn viên "bay màu". Chẳng những vậy hàng loạt các nhân vật khác bất ngờ cũng bị liên luỵ theo.

Triệu Vy từng song ca tình bể bình với Đan Trường cách đây 2 thập kỷ-1

Fan Việt hiện cũng đang sôi sục với động thái này, cho rằng có lẽ đợt "thanh trừng" của Triệu Vy đã đến đúng như lời đồn đại trên mạng.

Triệu Vy từng song ca tình bể bình với Đan Trường cách đây 2 thập kỷ-2

Trước cơn sốt của drama, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm lại màn song ca "bom tấn" có 1-0-2 của ca sĩ Đan Trường và Triệu Vy từng gây "chấn động" thị trường giải trí cách đây 20 năm, khiến thế hệ 8x, 9x không thể nào quên.

Theo đó vào năm 2001, nữ diễn viên Triệu Vy đã có chuyến lưu diễn tại Việt Nam sau sự thành công vang dội khắp Châu Á của phim truyền hình Tân Dòng Sông Ly Biệt. Tại thời điểm này, nam nghệ sĩ được "chọn mặt gửi vàng" để cùng song ca cùng Triệu Vy ca khúc Biệt Khúc Chờ Nhau không ai khác chính là "anh Bo" Đan Trường - người đang ở thời kỳ đỉnh cao những năm 2000.

Triệu Vy từng song ca tình bể bình với Đan Trường cách đây 2 thập kỷ-3

Được biết, sự kiện đặc biệt này đã tạo nên "cơn bão" lớn thu hút hàng chục nghìn khán giả đến với sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để có thể nhìn ngắm nàng Tiểu Yến Tử xinh đẹp mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Dù đã 20 năm trôi qua nhưng đây vẫn là ca khúc mà mỗi khi nghe lại, nhiều người cũng không khỏi xúc động. Cho đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn này đã đạt hơn 12 triệu view trên kênh YouTube của ca sĩ Đan Trường.

Thu Hà