Phốt lớn Cbiz: Thêm minh tinh hạng A bay màu, triệt toàn bộ đường sống trong showbiz!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:02, 26/08/2021

Mới đây, các bộ phim đình đám của Triệu Vy đang có nguy cơ bị 'bay màu' trên các nền tảng trực tuyến.

Sau khi học trò Trương Triết Hạn "ngã ngựa", nhiều ánh mắt bắt đầu đổ dồn về Triệu Vy khi cô là người dẫn dắt trực tiếp người học trò "lắm tài nhiều tật". Giờ đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin các sản phẩm phim ảnh của Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ bị gỡ gấp.

Triệu Vy

Theo nhiều blogger đưa tin, Triệu Vy sắp sửa là người tiếp theo bị "sờ gáy". Đài truyền hình đã gửi đi công văn yêu cầu xóa bỏ toàn bộ các sản phẩm phim ảnh lẫn show có Triệu Vy tham gia. Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng vẫn đang được fan Trung chia sẻ kịch liệt.

Triệu Vy

Vào tối ngày 26 tháng 8, hàng loạt các bộ phim có Triệu Vy tham gia đang bị gỡ bỏ. Đầu tiên, nữ diễn viên bị gỡ tên khỏi phần diễn viên của cả hai phần phim "Hoàn Châu Cách Cách". Hiện tại, các siêu phẩm này chỉ còn hiện tên: Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Trương Thiết Lâm, Châu Kiệt... Bên cạnh đó, các bộ phim khác của Triệu Vy cũng chịu số phận tương tự như Tân dòng sông li biệt, Họa Bì,... Phần siêu thoại của Triệu Vy cũng bị xóa bỏ.

Hiện tại, nguyên nhân biến mất của Triệu Vy vẫn chưa được công bố. Trong quá khứ, nữ diễn viên đã từng đối mặt với không ít scandal, trong đó có việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lập công ty ma, khiến nạn nhân rơi vào đường cùng, tự vẫn,... Nhiều khán giả dự đoán sự việc Trương Triết Hạn vừa qua chỉ là bước đầu để vạch trần sự thật đằng sau một trong Tứ đại Hoa đán đình đám của làng phim Hoa ngữ.

Tổng hợp,