Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:12, 26/08/2021

Váy len body là “vũ khí” lợi hại giúp tôn lên đường cong quyến rũ cho người mặc. Đây cũng là item hot trend trong dịp giao mùa.

Những ngày giao mùa cận kề, váy len body trở thành item được nhiều mỹ nhân trong nước và quốc tế cực kì ưa chuộng. Trang phục này vừa giúp người mặc tôn lợi thế hình thể mà còn giữ ấm cơ thể một cách vừa phải rất hợp với những ngày se lạnh.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-1
Bella Hadid là mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hollywood. Diện váy len body cô nàng chọn kiểu váy ôm sát chữ A, cài cúc kín đáo vừa khoe được vẻ đẹp cơ thể vừa tôn lên nét thanh lịch, sành điệu.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-2
Kiểu váy len ôm sát lệch cổ, xòe một chút phần đuôi giúp Bella trở nên điệu đà, nữ tính và duyên dáng hơn hẳn. Cô nàng kết hợp cùng phụ kiện clutch, giày cao gót mũi nhọn không thể chuẩn chỉnh hơn.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-3
Khác với Bella Hadid, Chi Pu lại có cách mặc váy len body táo bạo hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ chọn kiểu váy len cut-out tứ phía khoe trọn vòng 1 đầy đặn cùng đường cong bốc lửa.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-4
Váy len body lệch vai, bất đối xứng là một trong những thiết kế mang đến phong cách gợi cảm, sexy cho Chi Pu.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-5
Sĩ Thanh cũng là người đẹp thích mặc váy len body để phô diễn hình thể. Cách kết hợp váy len cùng cardigan dáng ngắn giúp cô nàng thêm phần điệu đà, ngọt ngào.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-6
Diện kiểu váy len body màu hồng xẻ tà, Sĩ Thanh khéo léo kết hợp phụ kiện túi xách mini và giày cao gót ton-sur-ton giúp tổng thể trang phục ăn ý hơn hẳn.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-7
Tuyết Lan diện mẫu váy len body 2 dây dáng dài mix cùng sandal và túi xách mini hài hòa.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-8
Váy len body khi kết hợp cùng giày sneaker mang đến vẻ đẹp cá tính, năng động nhưng vẫn tôn được vóc dáng quyến rũ cho Tuyết Lan.

Diện váy len body: Chi Pu gợi cảm, Bella Hadid thanh lịch bất ngờ-9
Tóc Tiên vừa cá tính vừa gợi cảm khi mix đồ với len body màu đen kết hợp cùng boots cao cổ, túi đeo chéo và mắt kính thời thượng.