Jisoo BLACKPINK bỏ động tác vũ đạo vì xảy ra tai nạn nghiêm trọng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:33, 26/08/2021

Điều người hâm mộ lo lắng đã xảy đến, động tác vũ đạo nguy hiểm khiến Jisoo bị tổn thương, còn 3 thành viên BLACKPINK còn lại cũng sợ "tái mặt".

Mới đây, dân mạng đã "tua đi tua lại" đoạn video ghi lại khoảnh khắc của BLACKPINK trên sân khấu tại một concert của nhóm. Được biết, đây là động tác vũ đạo cần dùng nhiều sức lực và cũng khá nguy hiểm trong ca khúc Boombayah.

Trong phân đoạn hát của Jennie, cô nàng sẽ nhảy lên và được các thành viên còn lại bế theo hướng nằm ngang. Thế nhưng một sự cố đáng tiếc đã xảy ra: lúc giọng ca SOLO nhảy bổng lên thì chân đã vô tình "đạp" vào mặt của Jisoo.

Jisoo BLACKPINK bỏ động tác vũ đạo vì xảy ra tai nạn nghiêm trọng-1
Ngay khi phát hiện ra, Jennie đã ngay lập tức nhìn về phía chị cả BLACKPINK với ánh mắt hốt hoảng, chính Jisoo cũng vô cùng bất ngờ, gương mặt cô nàng lúc ấy thể hiện ra sự đau đớn lẫn hơi hoảng sợ.

Jisoo BLACKPINK bỏ động tác vũ đạo vì xảy ra tai nạn nghiêm trọng-2
Góc nhìn xa của tai nạn ngoài ý muốn.

Theo nhiều thông tin, kể từ sau khi xảy ra "tai nạn sân khấu" nói trên, Jennie đã không thực hiện động tác nguy hiểm này nữa để đảm bảo an toàn cho các thành viên, đặc biệt là Jisoo.

Jisoo BLACKPINK bỏ động tác vũ đạo vì xảy ra tai nạn nghiêm trọng-3

Boombayah là ca khúc ra mắt của BLACKPINK và giúp cho tên tuổi của nhóm được chú ý trong mắt công chúng. Bài hát có giai điệu bắt tai, tiết tấu nhanh và vũ đạo mạnh vô cùng lôi cuốn.

Tuy nhiên, dân mạng đánh giá các động tác nhảy của Boombayah có độ khó cao, tốn nhiều năng lượng và cũng có thể gây chấn thương cho các thành viên nếu không thực hiện đúng, đặc biệt là những sự cố có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Jisoo BLACKPINK bỏ động tác vũ đạo vì xảy ra tai nạn nghiêm trọng-4

Video ngắn phía trên đang được nhiều dân mạng quan tâm khi được đăng tải trên một nền tảng mạng xã hội. Đông đảo netizen đều vô cùng lo lắng cho Jisoo và cũng cảm thông cho Jennie vì cô nàng chỉ vô tình chứ không hề cố ý.

Jisoo BLACKPINK bỏ động tác vũ đạo vì xảy ra tai nạn nghiêm trọng-5

Theo Baodatviet