Lộ diện hình ảnh đầu tiên của dàn Running Man Việt tại Hàn, một Idol 'gây sốc' vì visual quá đỉnh cao!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:26, 26/08/2021

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của dàn Running Man Việt tại Hàn Quốc đã được tung ra.

Sau một thời gian chờ đợi, mùa Mùa 2 của Running Man Việt đang được khởi động. Với mùa này, đội hình cũ không được giữ nguyên. Trấn Thành, BB Trần vắng mặt, thay vào đó là 8 người gồm: Trường Giang - Trương Thế Vinh - Karik - Jun Phạm - Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân. Jack là nhân vật "chốt sổ" đội hình 9 thành viên mùa 2. Sau scandal bắt cá nhiều tay, liệu Jack có xuất hiện trong Running Man hay không vẫn là câu hỏi được bỏ ngỏ.

Running Man

Trong những ngày qua, thông tin ê-kíp Running Man Việt sang Hàn ghi hình luôn được netizen đặc biệt quan tâm. Đến Hàn Quốc được 5 ngày, đa phần các thành viên đều check in tại khách sạn. Một số ảnh rò rỉ từ "team qua đường" cho thấy dàn cast Running Man Việt ghi hình tại một số địa điểm ngoài trời, có cả trụ sở SBS Hàn Quốc.

Chùm ảnh đăng tải trên MXH của các thành viên cho thấy dường như tất cả đều phải dậy sớm, ngủ muộn vì lịch trình ghi hình. Bộ đôi "Thỏ Trắng - Thỏ Đen" Jun Phạm - Ngô Kiến Huy đều phờ phạc khi đăng ảnh khoe fan. Ngược lại, Thúy Ngân lẫn Lan Ngọc đều khoe visual lung linh, rạng rỡ. Xem ra 2 mỹ nhân chương trình đều giàu năng lượng dù lịch trình bận rộn cỡ nào!

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy trông vô cùng phờ phạc

Jun

Jun Phạm trông cũng bơ phờ không kém

Thúy Ngân

Nhân vật chăm chỉ cập nhật MXH nhất không ai khác ngoài Thúy Ngân. Từ khi sang nước bạn, nữ diễn viên đã liên tục đăng ảnh khoe visual rạng rỡ, còn giàu năng lượng

Karik

Karik khoe visual đỉnh cao

Dự kiến, Running Man phiên bản Việt năm 2021 sẽ được công chiếu vào tháng 9, trễ hai tháng so với dự kiến của nhà sản xuất. Hiện tại, fan đang mong mỏi những video đầu tiên của chương trình.

Tổng hợp,