Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị 'tàn phá'?

Showbiz - Ngày đăng : 17:09, 25/08/2021

Sau khi gây chú ý vì than bị mụn "biểu tình" ngay khi vừa sang Hàn, cô nàng mới đây cũng đăng tải loạt hình khoe visual có phần khác lạ.

Đúng như lời đồn, dàn Running Man Vietnam đã đổ bộ Hàn Quốc để ghi hình cho chương trình mùa 2. Đặc biệt, nhất cử nhất động của các nghệ sĩ tham gia luôn được các fan chú ý.

Bên cạnh Lan Ngọc thì Thúy Ngân cũng là thành viên rất chịu khó cập nhật bản thân trên mạng xã hội. Sau khi gây chú ý vì than bị mụn "biểu tình" ngay khi vừa sang Hàn, cô nàng mới đây cũng đăng tải loạt hình khoe visual long lanh và có phần khác lạ.

Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-1Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-2
Thúy Ngân rầu rĩ vì cục mụn mới mọc trên mũi khi vừa sang Hàn

Theo đó, Thúy Ngân selfie cực tươi tắn ngay tại phòng ngủ kèm một dòng trạng thái đầy tích cực. Có vẻ những ngày ghi hình tại Hàn của cô nàng đã diễn ra khá suôn sẻ.

Đáng chú ý, dân tình còn soi một điểm đặc biệt đó chính là mái tóc đã dài ra của Thúy Ngân. Dễ thấy mái tóc cô nàng có vẻ lởm chởm và không được tạo kiểu chỉn chu như bình thường do cường độ làm việc liên tục, lại phải hoạt động chạy nhảy nhiều.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng nhan sắc cô nàng vẫn không bị "dìm hàng" mấy, thậm chí các fan khá thích thú khi được diện kiến hình ảnh mới này của nữ diễn viên.

Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-3
Thúy Ngân chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp kèm caption tràn đầy tích cực: "Hôm nay trời nắng á. Nên em muốn tìm chút ánh sáng chụp vài tấm hình gửi yêu thương đến cả nhà."

Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-4
Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng và để tóc đen đơn giản, không quá lồng lộn như hồi còn ở Việt Nam.
Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-5
Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-6Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-7Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-8Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-9
Đông đảo bạn bè, khán giả dành lời khen cho diện mạo mới của Thúy Ngân.

Sở dĩ tạo hình mới này của Thúy Ngân thu hút sự quan tâm của dân mạng là vì một thời gian dài vừa qua cô nàng luôn kết thân cùng mái tóc ngắn đầy trẻ trung và cá tính. Nhưng dù "F5" với hình ảnh nào, nữ diễn viên luôn nhận lời khen bởi vẻ ngoài trẻ trung và năng lượng tích cực.

Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-10
Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, cô chinh phục được nhiều kiểu tóc ấn tượng khác nhau. Kết thân với mái tóc ngắn, Thuý Ngân trông vô cùng trẻ trung và cá tính.

Thúy Ngân sang Hàn có mấy hôm mà visual đã bị tàn phá?-11
Trước đây, để không gây nhàm chán, mỹ nhân 9X cũng thường đổi mới màu tóc. Lúc nổi bần bật với sắc hồng, lúc sang chảnh với tông bạch kim hay đôi khi đơn giản và nhẹ nhàng cùng sắc nâu, đen. 

PT