Danh tính nam thực tập sinh mới của Big Hit đang khiến Knet 'phát sốt': Visual như Jungkook và Huening Kai, kỹ năng vũ đạo đáng mong đợi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:23, 25/08/2021

Một nam thực tập sinh mới của Big Hit thuộc nhóm trainee A đang 'gây bão' vì visual điển trai và tài năng vô cùng hứa hẹn.

Bên cạnh những dự án nhóm nữ mới sắp debut, HYBE cũng đang lên kế hoạch sẵn sàng cho một thế hệ nhóm nam tiếp theo. Tuy nhiên thay vì việc giấu đi những thực tập sinh như với các nhóm nhạc BTS hay TXT thì giờ đây công ty lại có động thái quảng bá sớm cho những gương mặt mới thông qua nhóm 'Trainee A'.

Theo như tìm hiểu từ các fan và thông tin trên kênh Youtube của Trainee A, những thành viên của nhóm thực tập sinh này bao gồm Leo, Sangwon, James, Jihoon và Inhyuk. Tuy nhiên mới đây nhóm Trainee A đã giới thiệu thêm một gương mặt mới là JJ, và hiện anh chàng đang 'gây bão' với netizen vì visual điển trai cùng tài năng vũ đạo ấn tượng.

JJ

JJ lần đầu lộ diện thông qua một video trên kênh Tik Tok của Trainee A. Theo đó trong video, James và Jihoon đã giới thiệu rằng JJ (JayJay) là thành viên mới nhất của nhóm. Anh chàng cũng có emoji đại diện là một chú gấu và emoji này đã được thêm vào Instagram của Trainee A.

Video James và Jihoon giới thiệu JJ 

Rất nhanh chóng sau đó các fan đã tìm ra một số thông tin của JJ. Nam thực tập sinh còn rất nhỏ tuổi, sinh ngày 27/1/2006. JJ mang 2 dòng máu Mỹ - Nhật, tuy nhiên vì sinh ra và lớn lên tại Nhật nên anh chàng không thạo tiếng Anh dù có gương mặt rất Tây. Vì là con lai nên JJ sở hữu visual rất Tây và điển trai, điều này khiến không ít netizen phải trầm trồ khen ngợi.

Một số hình ảnh của JJ khi còn nhỏ (trước khi làm thực tập sinh Big Hit) 

Bên cạnh đó, JJ cũng 'lọt vào mắt xanh' của Big Hit nên nhiều netizen cho rằng nam thực tập sinh cũng có những nét tương đồng về visual với các tiền bối cùng nhà. Một số Knet cho biết họ cảm thấy visual của JJ như là sự kết hợp giữa Jungkook (BTS), Huening Kai (TXT) và Vernon (SEVENTEEN).

Nhiều Knet cho biết họ cảm thấy JJ có vibe của Jungkook (BTS). Ngoài ra nam thực tập sinh còn được cho là giống Huening Kai (TXT) và Vernon (TXT)

JJ không chỉ sở hữu visual nổi bật mà còn có kỹ năng vũ đạo rất đáng khen ngợi. Trên mạng lan truyền rất nhiều video clip mà nam thực tập sinh đã tham gia nhiều cuộc thi nhảy khác nhau tại Nhật. Trước khi là thực tập sinh của Big Hit, JJ từng là thành viên của nhóm nhảy Nhật Bản AMEZARI RED STARS cho đến tháng 12/2020. Ngoài ra có fan tìm được thông tin JJ còn từng tham gia nhảy tại concert của TVXQ tại Nhật vào năm 2019.

Video nhảy của JJ trong một cuộc thi trước khi gia nhập Big Hit 

Video nhảy mới nhất của JJ được đăng tải trên kênh Trainee A

Một số bình luận của Knet về JJ - gương mặt mới nhất của team Trainee A:

- Mặc dù cậu ấy là con lai Mỹ Nhật nhưng không hiểu sao tôi cứ nhìn thấy cậu ấy giống Jungkook. 

-Cậu ấy giống như  Jungkook + V + Huening Kai. 

- Đẹp trai quá!!!

- Cậu ấy trông hơi giống Vernon của Seventeen

- Có tấm ảnh nhìn cậu ấy rất giống Jungkook. 

- JJ nhảy giỏi quá, tôi nghĩ sẽ rất tiềm năng. 

- JJ sở hữu visual là phép cộng giữa Jungkook và Huening Kai. 

- Mặc dù là con lai nhưng thật sự đúng gu Big Hit luôn. 

- Chà, tôi nghĩ cậu bé này càng lớn sẽ càng đẹp trai cho xem. 

- Nhìn dễ thương thật đó!! 

- Bang Si Hyuk có vẻ đang tìm kiếm những chàng trai có gương mặt giống BTS.

- Nhưng mà kỹ năng nhảy của JJ tốt thật đó, tôi xem clip rồi và rất ngạc nhiên!! 

- Có thể thấy Big Hit đang nhắm đến thị trường Nhật Bản và Mỹ. 

Video mới nhất của JJ trên kênh TikTok của Trainee A. Bạn đánh giá như thế nào về visual cũng như kỹ năng vũ đạo của JJ?

Xem thêm: Lộ diện 4 mỹ nam là thực tập sinh của trainee A: Visual gợi nhớ đến TXT và ENHYPEN, tài năng vô cùng hứa hẹn

Snowie,