Tiết lộ gây sốc từ nhân viên cho thấy chính SM cũng đang cuống cuồng vì scandal của Lucas: 4 giờ sáng và cuộc gọi khẩn từ trưởng nhóm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:48, 25/08/2021

Có vẻ như mức độ nghiêm trọng của vụ việc này đã không còn dừng lại ở một scandal 'không đáng để SM lên tiếng' như những gì người hâm mộ đã tuyên bố.

Thực hư vụ bê bối tình ái của Lucas (WayV/NCT) hiện vẫn đang là chủ đề quan tâm hàng đầu của đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc, Trung Quốc lẫn Việt Nam. Sự im lặng của SM Entertainment trong suốt hơn 1 ngày qua đã tạo nên khá nhiều suy đoán: netizen tin rằng đó là động thái ngầm xác nhận, trong khi người hâm mộ lại khẳng định scandal này quá nhảm nhí đến mức không đáng để SM lên tiếng.

Lucas-SM

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã phát hiện ra một chi tiết cho thấy chính SM cũng đang cuống cuồng vì scandal của Lucas. Trên ứng dụng Blind (một ứng dụng dành cho nhân viên các công ty chia sẻ, thảo luận, đánh giá về môi trường làm việc của mình), một nhân viên của SM Entertainment đã tiết lộ về cuộc họp khẩn cấp mà công ty này triệu tập vào rạng sáng nay (25 tháng 8). Vài tiếng sau khi có thêm 2 cô gái ra mặt vạch trần Lucas, nhân viên SM đã nhận được cuộc gọi từ trưởng nhóm, yêu cầu họ tập trung tại công ty vào lúc 4 giờ sáng.

Nhân viên SM viết trên Blind: "Chắc không có công ty nào mà trưởng nhóm ra lệnh triệu tập khẩn cấp vào thời gian này giống như công ty chúng tôi đâu nhỉ... Haizzz". Bên cạnh đó, người này còn đăng kèm hình ảnh chứng minh mình phải đi đến công ty trong lúc trời vẫn còn tối.

Lucas-SM

Lucas-SM

Lucas-SM

Tiết lộ từ nhân viên SM khiến đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng mức độ nghiêm trọng của vụ việc này đã không còn dừng lại ở "scandal không đáng để SM lên tiếng" giống như những gì người hâm mộ tuyên bố. Trên thực tế, nếu những gì xảy ra với Lucaschỉ là một tin đồn thất thiệt vô căn cứ, có lẽ SM sẽ không hốt hoảng đến mức vội vã triệu tập nhân viên đến công ty vào một thời điểm cực kỳ "éo le" lúc 4 giờ sáng như vậy.

- "Sáng sớm đang ngủ ngon thì lại nhận được cuộc gọi từ trưởng nhóm, cảm giác lúc đó sẽ thế nào nhỉ.....ㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chỉ cần tưởng tượng thôi cũng thấy nổi da gà rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nếu chỉ là tin đồn nhảm thì chẳng công ty nào lại phải triệu tập nhân viên của mình vào lúc 4 giờ sáng như vậy đâu. Trạm fan bên Trung cũng tuyên bố đóng cửa rồi, có vẻ đây không chỉ đơn thuần là scandal tình ái đâu..."

- "Hôm nay là ngày comeback của Lucas nên còn loạn hơn ấy"

Lucas-SM

"Đây chỉ là suy đoán của tôi thôi nhưng có lẽ bây giờ không chỉ có nhân viên bình thường thôi đâu mà ngay cả những người nằm trong ban lãnh đạo cao nhất cũng đã tụ họp lại rồi.

Có lẽ họ đang tính toán tất cả những trường hợp có thể xảy ra. Trong trường hợp (Lucas) buộc phải rời nhóm thì họ cũng sẽ có động thái thử phản ứng của dư luận trước.

Họ cần phải kiểm tra lại về tất cả những vấn đề có thể phát sinh một khi chấm dứt hợp đồng của Lucas, chẳng hạn như hoạt động của unit, album phòng thu của WayV, kế hoạch của năm 2021 (thu âm lại các part đã phân chia, ghi hình và biên tập lại MV, ngoài ra còn phải tính toán xem chuyện này có gây thâm hụt hay không).

Có vẻ như hiện tại họ đang cuống cuồng xem xét các điều khoản hợp đồng, dự đoán cho tương lai phía trước cũng như phản ứng của dư luận trên SNS, diễn đàn trực tuyến và các phương tiện truyền thông.

Bây giờ chuẩn bị và khoảng chiều mai công bố trước tất cả các nhân viên và quyết định phương hướng sau này... Có lẽ khoảng 1 ngày sau họ sẽ âm thầm đưa ra quyết định. Dù có rời nhóm hay không thì cũng cần có nhiều vấn đề cần phải thảo luận và điều chỉnh với người trong cuộc, nên có lẽ sẽ mất khoảng 1 tuần chăng?..."

- "Hôm nay là ngày comeback của Lucas và Hendery nhưng SM đã xóa lịch trình hết rồi"

Lucas-SM

- "Woa... Nghĩ đến cảnh nhân viên phải chịu khổ vì một mình cậu này..."

- "Tôi mà là nhân viên SM chắc tôi sẽ tức điên lên mất.... Đang ngủ tự nhiên lại bị dựng đầu dậy"

- "Chỉ vì một người mà biết bao nhiêu người khác phải chịu khổ.... Nhân viên SM chắc phải thù cậu này dữ lắm"

- "Tội nghiệp... 4 giờ sáng đang ngủ thì chuông điện thoại kêu inh ỏi, mở ra thì thấy trưởng nhóm gọi đến, lúc đó sẽ có cảm giác thế nào nhỉ..."

- "4 giờ sáng gọi nhân viên đến công ty thì chắc chắn vụ này phải đặc biệt nghiêm trọng rồi"

- "4 giờ sáng chuông điện thoại reo, nhìn vào màn hình thấy tên trưởng nhóm hiện lên... Woa cảm giác thật đáng sợ..."

Theo dự kiến ban đầu, hôm nay sẽ là ngày unit của Lucas và Hendery phát hành single mới với tên gọi "Jalapeño". Thế nhưng khi mà tất cả teaser đều đã được tung ra, việc single này có thể được ra mắt đúng như dự định hay không vẫn còn là một bí ẩn lớn giữa thời điểm mọi sự chú ý đều đổ dồn vào scandal của Lucas. Vào tối qua, SM Entertainment cũng đã có động thái rất đáng ngờ khi lặng lẽ xóa toàn bộ lịch trình của Lucas và Hendery trong ngày hôm nay mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Munnie (lược dịch),