Đàm Vĩnh Hưng: 'Ước gì ngủ dậy có số tiền to như thế để chia sẻ cho mọi người'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:36, 25/08/2021

Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng khi có người tố anh ăn chặn tiền từ thiện với thái độ rất thản nhiên và không có gì lấy làm lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng từ hôm qua tới giờ trở thành tâm điểm khi có một nữ đại gia tố anh ăn chặn tiền từ thiện lên tới hơn 90 tỷ. Không những vậy, người này còn hứa tặng thêm cho anh 50 tỷ nếu Đàm Vĩnh Hưng sao kê ra giấy tờ đầy đủ.

Nhận thấy mình bị chỉ trích quá nhiều, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng với một video dài 8 phút trên trang cá nhân. 'Ông hoàng nhạc Việt' thẳng thắn nói rằng: ước gì ngủ dậy anh thấy trong tài khoản của mình số tiền to như vậy để có thể giúp đỡ mọi người xung quanh, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Ước gì ngủ dậy có số tiền to như thế để chia sẻ cho mọi người'
Đàm Vĩnh Hưng bị một nữ đại gia tố ăn chặn tiền từ thiện

Không những vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn gửi tới nữ đại gia kia: "Nghe nói cô rất thích 'chĩa mũi' vào việc riêng tư của nhiều người, ngay cả với tôi. Chưa bao giờ tôi nhắc tới tên P.H trong bất cứ cuộc trò chuyện nào nhưng cô liên tục nhắc đến tên tôi trong rất nhiều điều xằng bậy, dơ bẩn... nó không xứng đáng mở miệng từ một người như cô.

Tôi nghe cô nói cho tôi 50 tỷ nếu tôi công khai, sao kê tất cả những gì tôi có. Tôi muốn làm 1 ván cược với cô. Tôi không muốn lấy 50 tỷ của cô, tôi chỉ muốn lấy 1 trong những viên kim cương của cô... Chúng ta sẽ làm một cuộc chơi. Tôi sẵn sàng hợp tác để cho mọi bên điều tra. Viên kim cương tôi sẽ bán và chia đều cho tất cả mọi người...".

Đàm Vĩnh Hưng: 'Ước gì ngủ dậy có số tiền to như thế để chia sẻ cho mọi người'

Cuối phát ngôn, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định xưa nay chưa nói gì mà không làm, sẵn sàng đem đầy đủ chứng cứ cùng sổ sách để đối chất với nữ đại gia kia. Anh kêu gọi những người yêu mến tin tưởng anh.

P.V