Hé lộ danh tính người đầu tiên bóc phốt Lucas (NCT): Fan bảo phốt fake nhưng chính idol lại gọi điện cầu xin gặp mặt?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:21, 25/08/2021

Netizen Hàn cũng rất quan tâm đến nhân vật đầu tiên đứng ra 'bóc phốt' Lucas (NCT) vì cô gái này được cho là người Hàn Quốc.

Chủ đề nóng nhất lúc này gây ảnh hưởng từ Kbiz đến Cbiz chính là scandal đời tư của Lucas Hoàng Húc Hi (NCT, WayV). Theo đó, nam idol sinh năm 1999 bị tố cáo hẹn hò lăng nhăng với rất nhiều fan từ Hàn sang Trung, kèm theo đó là những hành vi cho thấy nhân cách tồi tệ như: Vòi vĩnh bạn gái mua đồ hiệu, quan hệ xong lại không muốn yêu đương, nói xấu các show truyền hình, nói xấu những thành viên cùng nhóm và chê họ bất tài, cướp tài nguyên của mình v...v...

Vụ việc bắt đầu bùng nổ từ người tố cáo đầu tiên vào đêm 23/8, sang đến 24/8 lại tiếp tục có thêm 2 cô gái nữa cũng 'bóc phốt' Lucas với những tình tiết tương tự. Ở thời điểm hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa thể đưa ra phản hồi và dường như đang gấp rút giải quyết vụ việc.

Ban đầu vốn dĩ các fan vẫn nghĩ đây chỉ là những lời tố cáo giả dối, nhưng vụ việc ngày càng trở nên nghiêm trọng. Theo đó, phía SM tuy chưa lên tiếng những đã lặng lẽ... hủy bỏ toàn bộ lịch trình live comeback của sub-unit Lucas & Hendery trong ngày hôm nay (25/8) cũng như xóa trang lịch trình của WayV. Bên cạnh đó, trạm fan Trung lớn nhất của Lucas cũng đồng thời tuyên bố từ chức - hành động này ở Cbiz thường là dấu hiệu cho thấy scandal của nghệ sĩ nhiều khả năng là sự thật.

MV Teaser của WayV - LUCAS & HENDERY cho ca khúc 'Jalapeño' vốn dĩ sẽ được phát hành vào hôm nay (25/8)

Nghi vấn Lucas liên lạc lại với người tố cáo đầu tiên sau khi bị 'bóc phốt' 

Mở màn của tranh cãi này là vào tối 23/8, một cô gái A (người Hàn Quốc) tự nhận mình là fangirl đã 'bóc phốt' Lucas hẹn hò với mình thông qua tài khoản một tài Twitter là @ooooshiiim. Trong quá trình hẹn hò, cả 2 thường xuyên xảy ra tranh cãi, nhưng cũng quay lại làm hòa nhiều lần. A cho biết lúc tức giận lên nam idol sẽ mắng chửi cô và 'lũ fan' đều đáng ghét như nhau.

Lucas cũng ăn bám A khi vòi vĩnh mua đồ hiệu, trả tiền phòng khách sạn, đòi hỏi A mua xe và nhà cho mình. Khi đã chia tay lại vẫn níu kéo nhắn tin nhớ nhung, tìm đến chỗ A và phát sinh quan hệ. Bên cạnh lời tố cáo, A cũng có nhiều ảnh chụp WeChat, đoạn ghi âm, hình ảnh làm bằng chứng. Tuy nhiên nhiều fan WayV lại cho rằng những hình ảnh này là cắt ghép, bịa đặt.

Những hình ảnh và tin nhắn bằng chứng mà A đăng tải 

Dù vậy sau đó lại có thêm những cô gái khác từ Trung Quốc khẳng định mình cũng gặp tình huống tương tự như A. Sau khi biết đến những 'bài phốt' này, A đã đăng tải thêm một dòng tweet mới. Cô cho biết lúc mới vạch trần Lucas cứ nghĩ rằng mình đang làm chuyện vô ích vì sẽ không ai tin tưởng cô. Tuy nhiên ngờ đâu lại có những trường hợp cũng bị hại tương tự như A, và cô không hề biết nam idol 'bắt cá nhiều tay' đến vậy.

Đoạn tweet mới nhất của A 

Trong đoạn tweet mới nhất này, A viết: 'Hóa ra anh còn đi ngoại tình khắp nơi.. ㅋㅋ Tôi đã không biết điều này. Lúc đầu tôi còn tự hỏi liệu mình đăng đàn như vậy là nên hay không nên bởi có nhiều người nói rằng tôi bịa chuyện đấy ㅋㅋ Tôi mừng vì ngày hôm qua tôi đã không nhận những cuộc gọi từ anh. Tôi mong rằng sẽ không còn những nạn nhân nào nữa.' 

Kèm theo đó A đăng tải thêm 3 hình ảnh về các đoạn chat. Trong bức ảnh đầu tiên là bằng chứng cho thấy sau khi A 'bóc phốt', Lucas đã gọi cho cô đến 3 cuộc điện thoại nhưng A không nghe máy. Sau đó nam idol đã gửi tin nhắn xin hẹn gặp A để nói chuyện.

Tin nhắn lúc 1h20’ trưa ngày hôm qua (trưa 23/8) 
lokass444: *Điện thoại đang bận. Đối phương không thể tiếp nhận cuộc gọi của bạn* 
lokass444: *Đối phương hủy nghe máy*
lokass444: *Đối phương hủy nghe máy*
lokass444: Em nghe máy một chút được không, chúng ta cần gặp nhau để nói chuyện?

Tiếp đến, A đăng tải 2 bức ảnh chứng minh Lucas là kẻ lăng nhăng, nhắn tin với 2 cô gái trong cùng một ngày. Sau khi đọc bài 'phốt' của cô gái C (người bóc phốt thứ 3), A nhận ra thời gian Lucas nhắn tin cho cô này cũng trùng với thời gian nhắn tin cho mình - đều là vào ngày 6/5/2021.

Tin nhắn ngày 6/5/2021 mà Lucas nhắn với A 
A: Trước đây anh không có cảm xúc gì mà vẫn qua lại rồi ngủ với tôi có phải không?
lokass444: Anh đã từng thật lòng thích em.

Tin nhắn ngày 6/5/2021 mà Lucas nhắn với C (cùng ngày với A, hình ảnh này do A đăng lại và dịch bằng tiếng Hàn vì bản gốc là tin nhắn tiếng Trung của Lucas với cô gái C) 
C: (*gửi link bài báo Lucas bị phát hiện đi bar với một sao nam) Em đã bảo anh phải cẩn thận mà.
lokass44: Hahaha.
lokass44: Lâu rồi không gặp em.
lokass44: Ok anh biết rồi.

Hé lộ danh tính người tố cáo Lucas đầu tiên: A là ai?

Ngay sau khi vụ việc nổ ra, nhiều netizen Trung Quốc đã tìm ra được danh tính của A - người đầu tiên đứng ra 'bóc phốt' Lucas Hoàng Húc Hi. Nguồn tin từ một blogger đang lan truyền trên Weibo cho biết A từng là masternim một fansite của Lucas có tên Direct Kill. Cô rất xinh đẹp và từng xuất hiện trong không ít trong các clip fan quay tại sân bay 2019. Tuy nhiên fansite này đã đóng cửa từ năm 2020.

Tin nhắn đang lan truyền bên Trung về danh tính người đầu tiên 'bóc phốt' Lucas là masternim fansite Direct Kill

Trước đây khi còn hoạt động, Direct Kill được cho là sasaeng fan và từng bị fan của Lucas lên tiếng tẩy chay. Tuy nhiên nếu A chính là Direct Kill thì chắc hẳn các fan sẽ vô cùng bàng hoàng vì người mình muốn 'tẩy chay' để bảo vệ nam idol hóa ra lại chính là bạn gái cũ của anh? Thậm chí hiện tại dù bị bảo là phốt fake nhưng Lucas lại có động thái liên lạc với A?

Những hình ảnh mà Direct Kill từng chụp cho Lucas. Hiện tại masternim fansite này bị nghi ngờ chính là A - người đầu tiên tố cáo Lucas. 

Phản ứng của Knet về vụ việc 

Hiện tại vụ việc của Lucas đã trở thành chủ đề hot tại khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Sau khi A tiếp tục lên tiếng lần nữa, Knet lại càng quan tâm hơn đến vụ việc vì vốn dĩ A cũng là người Hàn Quốc. Dưới đây là một số bình luận của Knet:

- Tại sao các idol nhà SM chỉ có một kiểu thế nhỉ? Một khi vụ bê bối nổ ra, họ cố gắng liên lạc với nạn nhân và hòa giải hahaha!!!

- Hóa ra là cậu ta gọi cho cô ấy để muốn thương lượng hòa giải đúng không?

- Cậu này có nhanh chóng hóa bồ câu không nhỉ?!! 

- Tóm lại là đã có bao nhiêu cô gái bị cậu ta lừa dối rồi vậy?!! 

- Nhắn tin cùng lúc cho 2 cô trong 1 ngày?!!! 

- Tôi thực sự không thể làm gì khác hơn là thở dài!

- Kangta-Chanyeol- Lucas , SM đã tạo ra một gia phả mới!!

- SM không phải nên quản chặt idol của mình hơn sao?!! 

- Đây thậm chí còn không phải thành viên đầu tiên của NCT có vấn đề?!! 

- SM luôn bị idol Trung Quốc phản lại nhưng họ vẫn tiếp tục chiêu mộ idol Trung Quốc haha!! 

- Anh ấy có thể thực sự thích cô ấy mà hahaha~ Nhưng chỉ là anh ấy thích nhiều người cùng một lúc ㅋㅋㅋ

- Trời, tôi đã từng thích cậu ta. Thật là một kẻ rác rưởi!! Tôi cảm thấy xấu hổ vì mình từng thích cậu ta!!  

- Nghe nói trạm fan lớn nhất của Lucas đã từ chức. Fan Trung cũng không thể cứu được cậu ta!! 

- Hình tượng của NCT thế là xong. Cậu ta bao nhiêu tuổi rồi? Chỉ mới sinh năm 1999 mà đã đổ đốn như vậy!! Thật là mất hết hi vọng! 

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi lần này của Lucas? 

Snowie,