2 chi tiết đáng chú ý trong vụ 'bắt cá 3 tay' khiến Knet tin rằng scandal của Lucas (NCT) còn nghiêm trọng hơn cả Chanyeol (EXO)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:26, 25/08/2021

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng cả 2 vụ bê bối này đều nghiêm trọng như nhau.

Lucas (NCT/WayV) hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang báo giải trí, mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến từ Hàn đến Trung, nhưng không phải vì những thành tích hay kỷ lục đáng tự hào. Chỉ trong vòng 1 ngày, liên tiếp có đến 3 cô gái lên tiếng "bóc phốt" Lucas chủ động tiếp cận fan, hẹn hò chán chê rồi cắt đứt liên lạc hay thậm chí là vòi vĩnh bạn gái mua cho mình những món đồ hiệu đắt tiền,.... Chưa dừng lại ở đó, qua câu chuyện của 3 người bạn gái cũ, khán giả còn biết thêm được nhiều góc khuất khác về phần tính cách thật mà Lucas chưa bao giờ để lộ với công chúng, từ nói xấu thành viên cùng nhóm, nói dối khi không muốn ghi hình cho đến thái độ tự cao tự đại được thể hiện trong nhiều tình huống khác nhau.

NCT-Lucas

Những rắc rối bủa vây Lucas càng trở nên nghiêm trọng hơn với cách xử lý của công ty quản lý SM Entertainment. Đã hơn 1 ngày trôi qua kể từ khi bài "bóc phốt" đầu tiên xuất hiện, thế nhưng cho đến hiện tại SM vẫn một mực giữ im lặng dù cho rất nhiều trang báo lớn tại Hàn Quốc đã vào cuộc đưa tin. Tất cả những gì SM làm giữa thời điểm "nước sôi lửa bỏng" này chỉ là xóa toàn bộ lịch trình của Lucas, và điều đó càng khiến cư dân mạng có cơ sở để tin rằng scandal của thành viên NCT là có thật (hoặc nhất cũng có một phần sự thật trong đó).

Những gì đang xảy ra với Lucas khiến người ta nhớ ngay đến scandal "ngủ lang" của Chanyeol (EXO) nổ ra gần 1 năm về trước. Vào thời điểm đó, một người tự xưng là bạn gái cũ của Chanyeol đã lên tiếng tố cáo nam thần tượng "bắt cá nhiều tay", ngủ với hơn 10 cô gái khác trong thời gian họ hẹn hò, thậm chí còn nói xấu thành viên cùng nhóm. Phản hồi lấp lửng của SM khi đó: "Chúng tôi không có tuyên bố chính thức về vụ việc này", cộng với việc Chanyeol kiên quyết giữ im lặng đến tận 4 tháng kể từ khi vụ việc nổ ra, khiến cư dân mạng tin rằng tất cả những gì mà bạn gái cũ của anh đã tiết lộ đều là sự thật. Hậu quả là cho đến hiện tại, kể cả khi Chanyeol đã nhập ngũ, tất cả những bài đăng có liên quan đến anh đều chìm ngập trong những bình luận mỉa mai, chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng Hàn Quốc.

EXO-Chanyeol

Tuy nhiên giờ đây khi nhìn lại, một số cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng vụ việc của Chanyeol vẫn chưa nghiêm trọng bằng scandal của hậu bối Lucas. Có 2 lý do khiến netizen Hàn rút ra kết luận này, đầu tiên là về vấn đề tuổi tác. Ở thời điểm vướng scandal, Chanyeol đã cận kề độ tuổi 30, trong khi Lucas chỉ mới 23 tuổi (tính theo tuổi Hàn). Ngoài ra, Chanyeol cũng đã từng vươn đến đỉnh cao và có chỗ đứng trong ngành, trong khi Lucas chỉ mới có thâm niên 3 năm debut và vẫn chưa gầy dựng được danh tiếng vững chắc.

Bên cạnh đó, một số người cũng chỉ ra rằng kể cả khi "ngủ lang" với nhiều cô gái cùng lúc thì ít nhất Chanyeol cũng chưa từng bắt bạn gái phải chi tiền cho mình hay vòi vĩnh những món đồ đắt tiền. Đây là điểm khiến cư dân mạng Hàn Quốc tin rằng Chanyeol vẫn còn tử tế hơn hậu bối cùng công ty của mình. Dù vậy, đối với một số người khác, họ lại cho rằng không thể nói ai hơn ai giữa Chanyeol và Lucas bởi cả 2 vụ bê bối đều có tính chất nghiêm trọng như nhau.

- "Ít nhất thì Park Chanyeol còn tự bỏ tiền túi làm event cho bạn gái ㅋㅋ Lucas thì bắt bạn gái trả tiền khách sạn nhưng thanh sô cô la chỉ vài ngàn won cũng không mua được cho người ta ㅋㅋ Thực sự là vừa mắc cười vừa cạn lời, làm ơn đừng có sống như vậy chứ"

- "Lúc scandal của Chen nổ ra: Ah thằng khốn này... Lúc scandal của Chanyeol nổ ra: Ừ thì ít ra Chen vẫn biết chịu trách nhiệm... Lúc scandal của Lucas nổ ra: Ừ thì ít ra Chanyeol vẫn còn biết bỏ tiền túi làm event cho bạn gái... Rốt cuộc là chúng ta còn cần phải đánh giá lại bao nhiêu người nữa đây...?"

- "Không phải tôi muốn bênh vực hay tẩy trắng gì cho Chanyeol-10-chân đâu, nhưng cậu Lucas này nghiêm trọng hơn hẳn"

- "Ít nhất thì Chanyeol-10-chân cũng có chỗ đứng rồi, còn Lucas debut chỉ mới 3 năm thôi... Ở Hồng Kông cậu ta cũng bị gọi là kẻ phản quốc nên giờ cũng không còn đường trở về quê nhà hoạt động đâu"

- "Mới 23 tuổi mà đã thế này, đến khi lớn hơn và nổi tiếng hơn thì không biết còn gây ra những chuyện kinh khủng thế nào nữa..."

- "Nghĩ đến việc mình có thể bị nói là cố gắng tẩy trắng cho Chanyeol-10-chân khiến tôi cũng cảm thấy kỳ quặc lắm, nhưng tôi vẫn cho rằng phốt của Lucas nghiêm trọng hơn..."

- "Với tôi thì cả Chanyeol lẫn Lucas đều nghiêm trọng cả, đừng cố gắng bênh vực anh chàng 10 chân đó nữa"

- "Thật buồn cười khi nhiều người cố tìm ra ai là người dính phốt nghiêm trọng hơn giữa Chanyeol và Lucas ㅋㅋㅋ Cứ như đặt 2 đống rác cạnh nhau rồi hỏi đống nào sạch hơn vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cả 2 đều nghiêm trọng, không cần phải tranh cãi làm gì"

- "Lucas thậm chí còn không chịu chi tiền..."

Munnie (lược dịch),