Rộ tin đồn girlgroup mới của Jang Wonyoung và Ahn Yujin sẽ có cả 2 'thành viên hụt' của aespa: Kpop sắp chứng kiến sự ra đời của một nhóm nữ 'bất khả chiến bại'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:22, 23/08/2021

Thực hư tin đồn này hiện vẫn là chủ đề tranh cãi rất dữ dội trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến.

Vào ngày hôm qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Starship Entertainment sẽ cho ra mắt một girlgroup hoàn toàn mới vào cuối năm 2021. Nhóm nữ mới của Starship được đồn đoán sẽ có tên gọi I've, và ngay từ khi chưa chính thức debut girlgroup này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan Kpop và dư luận Hàn Quốc bởi sự góp mặt gần như chắc chắn của 2 thành viên vừa trở về sau khi khép lại tất cả các hoạt động cùngIZ*ONE - Jang WonyoungAhn Yujin.

Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

Cả Jang WonyoungAhn Yujin đều là những thành viên có độ nổi tiếng lẫn độ nhận diện công chúng cao khi còn hoạt động trong đội hình IZ*ONE, chính vì vậy kế hoạch tái debut của họ đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán ở khắp nơi. Nhiều người cũng không khỏi tò mò về số lượng thành viên sẽ debut trong girlgroup mới của Starship cũng như liệu những gương mặt nào sẽ đứng bên cạnh Jang Wonyoung và Ahn Yujin trong lần ra mắt này.

Ngay sau khi thông tin về nhóm nữ mới của Starship được công bố, một tin đồn được lan truyền trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, bất ngờ nhưng cũng không khỏi phấn khích. Theo tin đồn này, girlgroup mới của Starship sẽ bao gồm 5 thành viên, và cả 3 người còn lại (ngoại trừJang WonyoungAhn Yujin) đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả: GoeunLami (cựu trainee SM, từng được tin chắc sẽ debut cùng girlgroup mới của SM - hiện là aespa), cùng với You Dayeon (cựu thành viên LIPBUBBLE, hiện đang là thí sinh của show sống còn "Girls Planet 999").

Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

Mặc dù vẫn chưa rõ nguồn gốc của tin đồn này, tuy nhiên không ít cư dân mạng Hàn Quốc và quốc tế đã chỉ ra những chi tiết cho thấy nó hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực. You Dayeon hiện đang là thực tập sinh của Highline Entertainment, một công ty con của Starship. Trong khi đó, Lami gần đây cũng được phát hiện đã follow Instagram của You Dayeon. Đó là chưa kể từ trước đến nay, Starship Entertainment cũng thường xuyên thu nhận nhiều cựu thực tập sinh của các công ty lớn.

Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

Nếu "đội hình trong mơ" này trở thành sự thật, nhiều người tin rằng Kpop sắp chứng kiến sự ra đời của một girlgroup "không có lý do gì để thất bại" bởi cả 5 thành viên đều là những gương mặt đã sớm nổi tiếng phần nào và sở hữu cho riêng mình một lượng fan nhất định. Ngoài ra, cả Jang Wonyoung, Ahn Yujin, Goeun, LamiYou Dayeon đều có nhan sắc nổi bật, đồng thời quá nửa trong số này cũng được biết đến với tài năng đáng kỳ vọng.

Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có nhiều người hoài nghi về thực hư của tin đồn này và cho rằng nó rất khó có thể trở thành sự thật. Lý do là bởi truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ tất cả các thành viên trong girlgroup mới của Starship đều nằm trong độ tuổi teen, trong khi You Dayeon (sinh năm 1998) và Goeun (sinh năm 1999) đều đã bước qua độ tuổi 20. Bên cạnh đó, trong thời gian qua cả Goeun và Lami đều hoạt động rất tích cực trên Instagram, vốn là một điều cấm kỵ với các trainee chuẩn bị ra mắt. Đó là chưa kể You Dayeon hiện chỉ vừa mới bắt đầu cuộc tranh tài tại "Girls Planet 999", và hiện vẫn còn quá sớm để nói chắc liệu cô có thể đi tiếp hay sẽ nhanh chóng bị loại khi mà vòng thi đầu tiên còn chưa lên sóng đầy đủ.

- "Không lẽ nào... Cựu trainee SM có rất nhiều người về dưới trướng các công ty thuộc Kakao. Nếu thật thì nhóm này không có lý do gì để thất bại cả"

- "Wonyoung và Yujin đã đỉnh rồi, Goeun và Lami cũng đỉnh không kém, 4 người này mà vào chung 1 nhóm thì game over rồi"

- "Woa Wonyoung và Lami... Nếu là thật thì visual của nhóm này sẽ ăn đứt các nhóm khác cho xem"

- "Nếu đội hình này mà ra mắt thật thì visual chắc chắn phải ăn đứt aespa ấy chứ"

- "Đội hình này mà không thành công thì thậm chí còn khó tin hơn ấy chứ... Nếu không phải top 1 thì ít nhất cũng thuộc top 2"

- "You Dayeon rất xinh đẹp và cũng có tài nữa, nhưng bây giờ cô ấy đang tham gia "Girls Planet" nên chắc không có khả năng debut trong nhóm này đâu... Chưa kể năm nay cô ấy cũng 24 tuổi rồi, khoảng cách quá lớn so với Jang Wongyoung và Ahn Yujin"

- "Nếu là thật thì nhóm này kiểu gì cũng chiếm hết spotlight cho xem... Nhưng tổ hợp đỉnh thế này liệu có bao nhiêu phần trăm khả năng trở thành sự thật chứ..."

- "You Dayeon không phải là trainee của Starship mà là của công ty con Highline Entertainment (công ty quản lý của Wonho). Có rất nhiều người nổi tiếng follow Instagram của You Dayeon, trong đó có Lami và Goeun nên mới có tin đồn họ về với Starship. Chưa có gì được xác nhận chính thức cả nên mọi người đừng mong đợi nhiều quá"

- "Có mình tôi cảm thấy đội hình này rất ảo sao..."

- "Không thể nào có Goeun và You Dayeon được đâu, đọc báo thi thấy tất cả các thành viên trong girlgroup mới của Starship đều còn ở độ tuổi teen mà"

Bạn có nghĩ rằng Goeun, Lami và You Dayeon có khả năng debut trong nhóm nữ mới của Starship bên cạnh Jang Wonyoung và Ahn Yujin không?

Munnie (lược dịch),