HOT: SM chính thức xác nhận Joy (Red Velvet) đang hẹn hò với nam ca sĩ Crush - Một cặp đôi mới của Kpop ra đời!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:04, 23/08/2021

Netizen hiện đang bùng nổ trước tin tức hẹn hò của Joy (Red Velvet) và nam ca sĩ Crush - chủ hit ca khúc 'Beautiful' (phim 'Goblin').

Hôm nay lại có thêm một cặp đôi mới của Kpop ra đời. Vào sáng ngày 23/8, trang Sports Chosun đăng tải tin tức độc quyền khẳng định Joy (Red Velvet) đang hẹn hò với Crush. Tin tức này thậm chí đã được phía công ty chủ quản của cả hai là SM Entertainment và P-NATION đồng lên tiếng xác nhận.

Crush tên thật là Shin Hyoseob, sinh năm 1992. Anh là một ca sĩ solo khá nổi tiếng và bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 20212. Bên cạnh các bài hát riêng của mình, Crush được biết đến vì đã hát những bản OST nổi tiếng như 'Beautiful' (Nhạc phim 'Goblin') và 'Sleepless Night' (Nhạc phim 'It's Okay It's Love'). Nam ca sĩ hiện tại đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt đầu từ tháng 12/2020.

Bản hit 'Beautiful' của bộ phim 'Goblin' do Crush thể hiện 

Cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau kể từ khi cùng hợp tác trong ca khúc 'Mayday'. Ca khúc này nằm trong chuỗi ca khúc tự sản xuất tại nhà của Crush và đã được phát hành vào tháng 5/2020. Sau khi hợp tác, cả hai vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và gần đây tình cảm đó đã phát triển thành mối quan hệ yêu đương. Joy và Crush đều có chung sở thích nuôi thú cưng, và thường có những buổi hẹn hò đơn giản mà ngọt ngào như cùng nhau dắt cún cưng đi dạo.

Ca khúc 'Mayday' đã 'mai mối' cho Joy (Red Velvet) và Crush 

Trong cùng ngày, cả SM Entertainment (công ty chủ quản của Joy) và P-NATION (công ty chủ quản của Crush) đều lên tiếng xác nhận quả thực cả hai ca sĩ đang hẹn hò. Hai công ty cùng đưa ra phản hồi: 'Crush và Joy khởi đầu là bạn thân trong ngành, nhưng gần đây họ đã bắt đầu hẹn hò với nhau với những tình cảm tốt đẹp.'

Xin chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc mới của Kpop - Crush và Joy (Red Velvet) 

Snowie,