Có ai như Diệu Nhi, dính tin đồn sinh con còn nhận vơ chồng Hàn Quốc

Showbiz - Ngày đăng : 21:57, 22/08/2021

Diệu Nhi nhiều lần bị bắt gặp đi bình luận dạo khắp Instagram của sao Hàn Quốc.

Diệu Nhi vốn được biết đến là một trong những nữ diễn viên có "máu lầy" bậc nhất showbiz Việt. Tính cách tưng tửng, hài hước, sẵn sàng làm trò mọi lúc mọi nơi của cô nàng nhiều lần khiến người hâm mộ phải bật cười ngặt nghẽo.

Nhiều lần bị cư dân mạng "bắt quả tang" để lại bình luận trên Instagram của các nam nghệ sĩ Hàn với cách xưng hô thân mật như: "chồng - vợ", "chồng yêu", "em yêu anh",...

Số lượng "chồng" của Diệu Nhi cứ ngày một tăng, chưa biết khi nào mới xác định được người cuối cùng mặc dù ngoài đời thật nữ diễn viên cũng đã có một anh người yêu điển trai là Anh Tú.

Thậm chí gần đây, cặp đôi vướng tin đồn bí mật sinh con khiến cư dân mạng được phen xôn xao.

dieu-nhi-1.jpg

Hình ảnh được cho là Diệu Nhi - Anh Tú cùng nhau đi khám thai.

Bộ phim Itaewon Class từng gây cơn sốt khắp châu Á và Diệu Nhi cũng không thoát khỏi "hậu cung của Park Seo Joon". Không chỉ tự nhận mình là vợ của Park Seo Joon, cô nàng còn "lầy lội" đến nỗi khoe cả con chung với nam diễn viên Hàn Quốc.

dieu-nhi-1-1-.jpg

Trước khi tin đồn bí mật sinh con với người yêu kém tuổi, Diệu Nhi từng chơi lầy công khai "chồng-con" trên Instagram khiến nhiều người không khỏi phì cười.

Không thoát khỏi "lời nguyền Hyun Bin" trong Crash Landing on You, Diệu Nhi đã ghép mặt mình vào ảnh của Son Ye Jin để bày tỏ tình cảm với Đại úy Ri, tự nhận mình là người đến sau nhưng vẫn yêu nhiều hơn.

Trước đó, Diệu Nhi còn thản nhiên tuyên bố rằng vai diễn Seri của Son Ye Jin đáng lẽ đã thuộc về mình nếu như cô không bị... viêm mũi!

dieu-nhi-2.jpg

Ảnh ghép không hề giả trân được Diệu Nhi công khai.

Tuy nhiên, nhân vật bị Diệu Nhi "khủng bố" nhiều nhất trên Instagram lại là Lee Dong Wook. Nữ diễn viên liên tục bình luận vào các bài đăng mới của tài tử Hàn Quốc và lần nào cũng tự nhận mình là vợ, bày tỏ nỗi nhớ nhung, "ôn lại kỷ niệm".

Thậm chí cô còn tỏ ra hờn dỗi Lee Dong Wook như vợ thực sự của anh.

dieu-nhi-3.jpg

Một pha hờn dỗi như thật đến từ Diệu Nhi.

dieu-nhi-4.jpg

Lần này cô nàng còn tự nhận mình là vợ Lee Dong Wook

dieu-nhi-5.jpg
dieu-nhi-6.jpg

Nhiều người cảm thấy xấu hổ khi đọc những câu nhận vơ sến súa của nữ diễn viên.

Không chỉ mê các nam diễn viên mà Diệu Nhi còn bày tỏ tình cảm với G-Dragon rằng: "Em yêu anh", đồng thời khẳng định dành cả thanh xuân kiếm tiền là để "đu" nam thần tượng nhóm BIGBANG.

dieu-nhi-7.jpg

Có lẽ đây là lần tiết chế nhất của Diệu Nhi.