Chỉ với ba ca khúc, Jungkook (BTS) trở thành Idol đình đám làm được điều này trên Spotify!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:33, 22/08/2021

Mới đây, Jungkook tiếp tục lập một kỷ lục mới trên Spotify!

Jungkook (BTS) đã đạt được một cột mốc quan trọng và lập kỷ lục trở thành Idol Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất vượt qua 500 triệu lượt stream trên Spotify chỉ với 3 ca khúc solo. Đây là minh chứng tuyệt vời cho sự yêu thích và phổ biến mà các bài hát mà Jungkook làm được.

Jungkook

Người hâm mộ đang ăn mừng kỷ lục này bằng cách thịnh hành "Record Setter Jungkook" và các thẻ hashtag kỷ niệm khác để chúc mừng Jungkook với thành tích trên.

Bản hit đình đám nhất của Jungkook là "Euphoria". Vào tháng 3/2021, "Euphoria" đã bán được hơn 500.000 bản tại Mỹ, là ca khúc solo của nam thần tượng Kpop đầu tiên và cũng là ca khúc solo đầu tiên của BTS chạm được mốc này!

Nhờ chất giọng thanh mảnh, trong sáng và tươi mới của Jungkook, “Euphoria” thậm chí còn được phát trong nhiều chương trình văn hóa và giáo dục, như “Documentary Three Days”, “World Theme Travel”, “There is no such thing as a bad dog”, “Salty Tour”,…

Một trong những ca khúc nổi bật khác của Jungkook là "My Time". ​"My Time" là ca khúc với sự kết hợp giữa hiphop, âm thanh R&B cùng giai điệu trap mạnh mẽ, nổi bật với tiếng đệm đàn mang lại cảm giác thơ mộng và huyền ảo.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Jungkook sẽ tiếp tục thành công hơn nữa với các sản phẩm âm nhạc đình đám của mình.

Tổng hợp,