Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu 'sống ảo' đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:26, 22/08/2021

Chiếc gương lượn sóng trở thành món phụ kiện giúp các mỹ nhân Hàn có được những bức ảnh triệu like. Ngọc Trinh cũng chứng tỏ độ bắt trend nhanh nhạy khi chi số tiền khổng lồ để ''tậu'' chúng về ''sống ảo''.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải những hình ảnh xinh đẹp với trang phục cá tính, gợi cảm và "toát ra mùi tiền". ''Nữ hoàng nội y'' tạo dáng trên sofa ngay trong nhà, điểm thu hút sự chú ý của người xem chính là chiếc gương kiểu dáng uốn lượn độc đáo, có tông tím hồng bắt mắt ở phía sau.

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-1
Ngọc Trinh diện đầm body-con bó sát khoe làn da trắng mịn, đường cong bốc lửa, phối kèm phụ kiện hàng hiệu cá tính như sneaker, nón bucket, mắt kính...

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-2
Chiếc gương màu tím hồng phía sau khiến cho hình ảnh của Ngọc Trinh càng thêm bắt mắt.

Các tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra chiếc gương này rất nổi tiếng có tên là Ultrafragola, được kiến trúc sư Ettore Sottsass ra mắt lần đầu năm 1970 để tôn vinh đường cong nữ tính của phái đẹp.

Không chỉ có kiểu dáng đặc biệt, gương còn trang bị hệ thống đèn tím hồng chuyển màu để các chị em "sống ảo". Theo tìm hiểu, giá bán của chiếc gương lượn sóng này lên tới gần 300 triệu đồng, là món đồ xa xỉ dành cho giới thượng lưu.

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-3
Ngọc Trinh mạnh dạn chi 300 triệu đồng trong mùa dịch để sắm ngay chiếc gương lượn sóng về nhà ''sống ảo''.

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-4
Jisoo từng lăng xê chiếc gương "thần thánh" này trên trang cá nhân. Nữ idol thường xuyên khoe những bức hình selfie với đủ kiểu phong cách cùng chiếc gương hồng yêu thích.

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-5
Chiếc gương giá gần 300 triệu đồng giúp Ji Soo tôn vinh nhan sắc quyến rũ và cũng phần nào là minh chứng rõ nhất cho cuộc sống sang chảnh nhiều người ao ước.

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-6
Lisa cũng sở hữu thiết kế gương lượn sóng với thiết kế tương tự. Tuy nhiên đây là món quà do thương hiệu gửi tặng cho cô nàng với tư cách là đại sứ toàn cầu.

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-7
"Dân chơi hệ gương xa xỉ" trong Kbiz còn có Joy (Red Velvet). Nữ idol gây ấn tượng khi selfie trước chiếc gương màu nhìn qua là biết đắt đỏ đến mức nào.

Ngọc Trinh sắm gương 300 triệu sống ảo đụng ngay Lisa, Jisoo BLACKPINK-8
Không chỉ thịnh hành ở xứ kim chi, chiếc gương lượn sóng còn được Bella Hadid ưa chuộng mỗi khi chụp ảnh khoe phong cách ''chất lừ''.

La