Xôn xao clip vợ đánh đập chồng ngồi xe lăn, 1 tuần sau chồng qua đời

Pháp luật - Ngày đăng : 21:47, 21/08/2021

Dân mạng bàn tán đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vô gia cư đánh đập người chồng phải ngồi xe lăn, 1 tuần trước khi ông qua đời.

Mấy ngày qua, hình ảnh một người đàn ông ngồi chết trên xe lăn ở đường phố Sài Gòn khiến cộng đồng mạng xót xa. Xác người đàn ông vô gia cư sau đó được nhóm thiện nguyện giúp đỡ tẩm liệm rồi mang đi hỏa thiêu.

Khi những hình ảnh xót xa vừa lắng xuống, mới đây trên MXH lại lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng cự cãi vào lúc 4h sáng ngày 13/8, trên một vỉa hè sát nhà dân.

Trong clip được camera an ninh ghi lại, người chồng vẫn ngồi trên xe lăn còn người phụ nữ đội nón đứng tay nắm đầu chồng, chân liên tục đá vào ông.

Người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra ngay trước cửa nhà mình vào đêm khuya. Hai vợ chồng cự cãi qua lại khá ồn ào. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên người dân không chạy ra can ngăn. Một ngày sau, gia đình trích camera và báo công an khu vực.

vo-gia-cu-1.jpg
vo-gia-cu-2.jpg
vo-gia-cu-3.jpg

Mãi cho đến hôm qua (20/8), khi thấy trên mạng chia sẻ nhiều hình ảnh người đàn ông vô gia cư ngồi chết trên xe lăn, bên cạnh là người phụ nữ ngồi khóc nức nở, chủ nhà trên mới tìm lại video xảy ra cách đây 1 tuần và đăng lại.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng. Nhiều người không hiểu chuyện gì đã xảy ra, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của người đàn ông trên.

vo-gia-cu-1.gif

Trong khi dân mạng vẫn đang tranh luận, mới đây, một đại diện của nhóm thiện nguyện mai táng 0 đồng đã lên tiếng nói về vụ việc trên Nhịp Sống Việt:

"Ngày hôm qua đến bây giờ tôi gặp rất nhiều những ý kiến trái chiều. Có một bạn gửi cho mình cái video clip qua camera thì mình trần tình với các bạn nha. Góc nhìn từ thiện của mỗi người khác nhau, với góc nhìn của tôi có thể sai với các bạn.

Cho dù cái video clip đó là sự thật, liệu chúng ta làm như vậy thì giải quyết được cái gì? Cái video clip đó có làm cô tốt hơn không, có làm chú sống dậy không?".

Đại diện nhóm cũng khẳng định việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn không dựa trên quá khứ của họ. Quan trọng là giải quyết giúp họ có cuộc sống tốt hơn.

xe-lan.jpg
xe-land.jpg
xe-lannn.jpg

Hình ảnh người đàn ông vô gia cư chết trên xe lăn được đội tình nguyên giúp đỡ mang đi hỏa táng

Hiện tại, nhóm thiện nguyện vẫn đang hỗ trợ hoàn tất thủ tục mai táng cho người chồng đã qua đời. Bước đầu tiên người phụ nữ đã được xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid -19.

Đội thiện nguyện sẽ tiếp tục theo dõi và chăm sóc cho người phụ nữ đến khi phục hồi sức khỏe và sắp xếp nơi ăn chốn ở ổn định.

thien-nguyen.jpg

Đội thiện nguyện sẽ tiếp tục theo dõi và chăm sóc cho người phụ nữ đến khi phục hồi sức khỏe và sắp xếp nơi ăn chốn ở ổn định.