Oh My Girl vừa có được kỷ lục mới sau khi đánh bại cả TWICE và BLACKPINK trên BXH nhạc số

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:11, 20/08/2021

Oh My Girl đã trở thành một trong số những nhóm nữ Kpop gen 3 có thành tích nhạc số vô cùng ấn tượng.

Những năm gần đây Oh My Girl đang ngày càng nổi tiếng và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng Hàn Quốc. Các ca khúc phát hành của nhóm ngày càng có thành tích tốt hơn trên các BXH nhạc số, và độ nhận diện của các thành viên cũng ngày một tăng cao.

Mặc dù không nằm trong top 3 nhóm nữ gen 3 có độ nổi tiếng hàng đầu (BLACKPINK, TWICE, Red Velvet) nhưng thời gian này nhóm đã có những bước đi chậm mà chắc, đặc biệt là ở mảng nhạc số. Đặc biệt mới đây nhất, Oh My Girl đã có được kỷ lục mới sau khi có đến 2 ca khúc đánh bại cả 3 nhóm nữ nổi tiếng gen 3 trên BXH Melon.

Vào ngày 20/8, WM Entertainment xác nhận Oh My Girl đã xác nhận ca khúc 'Nonstop' của Oh My Girl đã trở thành bài hát của một nhóm nữ Kpop trụ lại lâu nhất trên BXH Melon. Được biết 'Nonstop' là bài hát chủ đề nằm trong mini album cùng tên được phát hành vào ngày 27/4 năm ngoái. Tính đến nay, bài hát vẫn còn trụ lại trong BXH Top 100 của Melon suốt 480 ngày liên tục.

Để nắm giữ kỷ lục bài hát nhóm nữ có thời gian trụ lại lâu nhất BXH Melon, 'Nonstop' của Oh My Girl đã đánh bại kỷ lục trước đó mà 'Cheer Up' của TWICE nắm giữ với tổng cộng 479 ngày. Ngoài ra, ca khúc b-side nổi tiếng 'Dolphin' của Oh My Girl cũng nắm giữ vị trí thứ 3 với thành tích trụ lại BXH Melon suốt 474 ngày. Lần lượt ở hạng 4 và hạng 5 là ca khúc của BLACKPINK Red Velvet. 

Top 5 ca khúc nhóm nữ Kpop trụ lại lâu nhất trên BXH Melon top 100:

Hạng 1: Nonstop - Oh My Girl (480 ngày - vẫn còn tiếp tục)

Hạng 2: Cheer Up - TWICE (479 ngày)

Hạng 3: Dolphin - Oh My Girl (474 ngày)

Hạng 4: As If It's Your Last - BLACKPINK (453 ngày) 

Hạng 5: Red Flavor - Red Velvet (445 ngày) 

Hiện tại trong top 5 bài hát nhóm nữ Kpop trụ lại lâu nhất trên BXH Melon, chỉ còn đúng 2 bài hát 'Nonstop''Dolphin' của Oh My Girl là vẫn còn đang tiếp tục trụ lại BXH. Tính đến thời điểm bài viết được đăng tải, 'Nonstop' đang xếp hạng 94 và 'Dolphin' xếp hạng 53 trong top 100 BXH Melon.

Nếu giữ vững phong độ, 'Nonstop' sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi ngày kỷ lục của mình. Trong khi đó 'Dolphin' có thể đánh bại cả 'Cheer Up' của TWICE để đưa Oh My Girl chiếm trọn top 2 của kỷ lục này.

Xin chúc mừng Oh My Girl với kỷ lục đáng nể của nhóm nữ Kpop trên BXH Melon

Snowie,