Fan Jack thả ảnh 'ngập' fanpage Running Man đòi công bằng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:16, 20/08/2021

Dân tình lại một phen xôn xao khi một bộ phận fan Jack có vẻ đang tràn vào làm loạn trang fanpage Running Man Hàn Quốc.

Trước bê bối tình ái gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Jack suốt thời gian qua, rất nhiều chương trình gameshow có mặt nam ca sĩ đã bị liên lụy.

Dù giọng ca Hoa Hải Đường đã viết tâm thư xin lỗi nhưng làn sóng tẩy chay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau bức tâm thư xin lỗi, đến nay Jack vẫn giữ im lặng.

Fan Jack thả ảnh ngập fanpage Running Man đòi công bằng?-1

Fandom Đom Đóm của Jack vẫn một mực lựa chọn tin tưởng và bênh vực thần tượng. Điển hình mới đây, dân tình lại một phen xôn xao khi nghi vấn một bộ phận fan Jack tràn vào làm loạn trang fanpage chính thức của show Hàn Quốc.

Các tài khoản này đều đồng loạt đăng ảnh Jack với dòng chữ: "Never give up. Support and cheer for Jack" (tạm dịch: Đừng từ bỏ, luôn ủng hộ Jack). 

Cụ thể, gần đây có tin Jack sẽ sang Hàn Quốc để ghi hình một show truyền hình thực tế. Bản gốc của show này là của Hàn nên một bộ phận fan Jack đã nhắm vào để bình luận. Đồng thời, từ khi scandal nổ ra, dân tình liên tục yêu cầu chương trình phải có phản hồi chính thức về việc loại Jack khỏi show.

Fan Jack thả ảnh ngập fanpage Running Man đòi công bằng?-2

Fan Jack thả ảnh ngập fanpage Running Man đòi công bằng?-3

Dù có phần đuối sức trong việc trending hashtag Twitter nhưng fandom Đom đóm vẫn không từ bỏ, tìm cách khác để cổ vũ Jack. Và việc bình luận dưới trang trang fanpage chính thức của show Hàn Quốc dường như là chiến lược tiếp theo của họ.

Hiện chưa rõ thực hư do fan hay anti fan của Jack để lại các bình luận cổ vũ dưới trang fanpage chính thức của show Hàn Quốc, tuy nhiên sự việc vẫn khiến Vnet bất bình.

Thu Hà
Theo VietNamNet