MU đấu Southampton: Raphael Varane dự bị, Jadon Sancho đá chính

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 12:13, 20/08/2021

Trung vệ người Pháp nhiều khả năng chỉ được HLV Solskjaer xếp dự bị, trong khi Jadon Sancho vào sân ngay từ đầu khi MU làm khách Southamton, vòng 2 Premier League.

Raphael Varane đã tập luyện cùng MU trong tuần này, sau khi chính thức được CLB giới thiệu với khán giả sân Old Trafford cuối tuần trước ở ra quân đại thắng Leeds 5-1.

MU đấu Southampton: Raphael Varane dự bị, Jadon Sancho đá chính
Varane và Pogba khoe cùng ảnh tập luyện với nhau trong màu áo MU

Có những thông tin cho rằng, nhà vô địch World Cup sẽ ngay lập tức góp mặt bên cạnh đội trưởng Harry Maguire ở trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ- làm khách Southampton lúc 20h ngày 22/8.

Tuy nhiên, theo nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, nhiều khả năng cựu hậu vệ Real Madrid, sẽ phải ngồi dự bị khi MU đấu với đội bóng của HLV Ralph Hasenhuttl.

Victor Lindelof bắt đầu cùng Maguire ở trận đấu với Leeds và trung vệ người Thụy Điển có thể vẫn giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của Solskjaer ở lượt trận thứ 2 chiến dịch Premier League 2021/22.

MU đấu Southampton: Raphael Varane dự bị, Jadon Sancho đá chính
Sancho được cho sẽ đá chính ngay từ đầu khi MU gặp Southampton

Chính Lindelof là người đã kiến tạo để Bruno Fernandes hoàn thành hat-trick đầu tiên cho MU kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

Trong khi đó, cũng vị nhà báo trên cho biết, Jadon Sancho sẽ đánh chính ngay từ đầu trận này, sau khi có ít phút ra mắt khán giả ở MU 5-1 Leeds.

L.H