Clip: Đi ăn trộm, thấy gia chủ mặc váy, kẻ biến thái khó kìm lòng

Clip - Ngày đăng : 16:05, 19/08/2021

Khi thấy nữ chủ nhà mặc váy màu vàng, nằm ngủ trên ghế sofa, tên trộm biến thái cúi xuống...

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên hiên ngang lẻn vào nhà người dân, điều đáng chú ý chính là hành động biến thái của tên trộm đối với nữ gia chủ.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 14h10 chiều 18/8 vừa qua và được camera an ninh ngôi nhà ghi lại.

Theo hình ảnh ghi lại, nữ chủ nhà mặc váy màu vàng, đang nằm ngủ trên ghế sofa thì một gã trai lạ mở cửa ung dung đi vào nhà. Khi đi qua chỗ người phụ nữ nằm, tên trộm biến thái cúi xuống nhìn váy, liếc trộm.


Sự việc được trích xuất từ camera an ninh của ngôi nhà

Sau đó, tên trộm tiến vào bên trong nhà, lấy đi chiếc điện thoại rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tên trộm này có vẻ lành nghề, mặc áo kín mít, đeo khẩu trang và đội mũ nên rất khó để nhận dạng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều thấy sợ hãi trước hành động biến thái của gã trộm và tỏ ra lo lắng cho nữ chủ nhà.

Clip: Đi ăn trộm, thấy gia chủ mặc váy, kẻ biến thái khó kìm lòng-1
Gã trai lạ cúi xuống nhòm ngó váy của nữ gia chủ

"Tên trộm này biến thái thực sự, nhìn cái lúc hắn liếc chỗ nhạy cảm của cô gái mà hốt cả hển. May là chỉ dừng lại ở nhìn chứ nếu có ý đồ xấu hơn thì sự việc sẽ thực sự khó lường", tài khoản Quang Manh bày tỏ.

Một cư dân khác bình luận: "Lần sau nằm ngủ hay ngồi chơi cũng cứ cửa nẻo cẩn thận các bác ạ, cửa đóng then cài cho ăn chắc chứ trộm giờ nó liều lắm". 

HT