Lại thêm bằng chứng cho thấy BTS thật sự biết fan làm gì và thích gì: Knet 'cười ra nước mắt' vì màn update của RM

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:51, 18/08/2021

Một lần nữa lại xuất hiện bằng chứng hài hước cho thấy BTS luôn update mọi hoạt động của fan, lần này là từ trưởng nhóm RM.

Khi nói đến tương tác với các fan, BTS sẽ luôn được nhắc đến vì mối quan hệ thân thiết một cách chân thành và cũng không kém phần hài hước với ARMY. Cho dù nhóm càng ngày càng nổi tiếng và quỹ thời gian trở nên vô cùng eo hẹp, các thành viên vẫn luôn tranh thủ tương tác với fan trên các nền tảng MXH. Đó cũng là một trong những lý do khiến nhóm dù đã hoạt động nhiều năm nhưng vẫn thu hút thêm fan mới.

Và ngay cả khi họ không trực tiếp nói chuyện với fan, họ cũng dành thời gian để dạo vòng quanh các trang mạng để tìm hiểu xem ARMY đang làm gì và thích những điều gì. Điển hình nhất là gần đây RM đã trở thành chủ đề hot trên mạng vì loạt tweet chứng minh được nam rapper biết rất rõ ARMY thích những meme hài hước nào của nhóm.

Vào ngày 17 tháng 8, một thành viên của BTS đã đăng một bức ảnh về chiếc điện thoại mới mà mình đang sử dụng. Trong ảnh chính là điện thoại Galaxy Z Flip3 phiên bản Thom Browne - cũng là thương hiệu điện thoại mà BTS đang là đại sứ quảng bá. Mặc dù tweet không ghi kèm tên người đăng, nhưng các fan có thể nhanh chóng đoán ra là RM căn cứ vào thói quen đăng tweet trước đây của trưởng nhóm BTS.

Vì là dòng điện thoại nhỏ và nắp gập, Z Flip3 cũng có thể để màn hình khóa theo size nhỏ hơn một cách độc đáo. Trong bức ảnh nói trên, RM chỉ để hình nền là một bức ảnh nghệ thuật bình thường. Tuy nhiên sau đó anh chàng đã khiến các fan được một phen 'cười ra nước mắt' khi đăng tải thêm một loạt ảnh nữa cho thấy mình đang thử nghiệm nhiều kiểu màn hình khóa khác nhau.

Trong loạt ảnh đầu tiên, RM đăng màn hình khóa có mặt của 4 thành viên là Jimin, Jin, J-Hope và chính bản thân mình kèm theo caption: 'BTS edition..????'. Điều hài hước là tất cả đều là những bức ảnh meme trứ danh của nhóm thường xuyên được các fan chia sẻ trên mạng.

Rất nhanh chóng sau đó, RM trở lại để đăng thêm tweet đổi màn hình khóa bằng meme hài hước của V, Jungkook và Suga để đủ bộ sưu tập. Lần này trong caption RM đã tiết lộ tên của mình, cho thấy suy đoán của fan quả nhiên là không sai chút nào: 'By popular demand.. -남준' (Được yêu cầu rất nhiều - Namjoon). Mặc dù RM viết rằng mình đăng thêm vì yêu cầu của fan, nhưng ai cũng biết đó là vì trưởng nhóm BTS luôn muốn làm gì cũng phải có đủ đội hình số 7 và không bỏ sót ai.

Những bức ảnh hài hước này đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet đã vô cùng thích thú vì điều này chứng minh được rõ ràng RM có 'đi dạo' quanh Twitter và tìm hiểu xem các fan làm gì, thích dùng meme nào. Họ cũng khen ngợi sự hài hước có tâm của anh chàng khi đã đi tìm và lưu đủ bộ meme rồi ngồi thay từng chiếc và chụp ảnh lại.

Trong khi đó, những Knet khác thì lại 'cười ra nước mắt' vì độ hài hước của những bức ảnh và yêu cầu có được bản full của từng bức. Cuối cùng topic này đã trở thành nơi chia sẻ lại bản gốc của loạt ảnh hài hước đó.

Một số bình luận của Knet:

- Cái gì thế này hahahahaha!!!!

- Điên đảo, mình phải đi lưu ngay mấy cái ảnh gốc về đó!!

- Nhưng mà vậy là Namjoon rất hay đi update tình hình fan đúng không? Cậu ấy biết meme nổi tiếng của các thành viên luôn nè. 

- BTS dễ thương ghê!! 

- Hahaha ảnh tìm đâu ra mấy bức ảnh đó vậy?!!! 

- Nhưng mà nhìn hài hước thật, mình muốn mua điện thoại này ghê!! 

- Mình nghĩ mình biết tại sao RM đăng mấy cái ảnh này lên rồi, hài hước quá chừng mà!!!

- Điện thoại đẳng cấp, đại sứ đẳng cấp mà cách quảng bá mặn mòi gần gũi ghê hahaha!! 

- Đúng là BTS biết fan làm gì trên mạng hết đó nha!! 

- Mấy cái meme... Hahaha cạn lời luôn!! 

- Quảng bá kiểu này đúng là chỉ có BTS hahahaha!! 

- Màn kết hợp này giữa Thom Browne và BTS thật là huyền thoại!!

- Namjoon đã hài hước còn có tâm, cậu ấy lưu cả bộ ảnh về xong thay từng chiếc rồi chụp lại khoe với fan hahaha!! 

Quảng cáo của BTS cho dòng Samsung Galaxy Z Flip3

Snowie,