Tại sao 'bà Bích' Tú Oanh của 'Hương vị tình thân' xứng đáng là Nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:47, 17/08/2021

Trong dàn diễn viên của Hương vị tình thân, nghệ sĩ Tú Oanh có lẽ là một trong những cái tên gây ấn tượng nhiều nhất.

Trong đề cử Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay, nghệ sĩ Tú Oanh - vai bà Bích trong Hương vị tình thân được gọi tên. Với những khán giả theo dõi bộ phim đang hot trên sóng VTV1 mỗi tối thứ 2 đến thứ 6 thì đề cử này của nghệ sĩ Tú Oanh hoàn toàn xứng đáng.

Tại sao 'bà Bích' Tú Oanh của 'Hương vị tình thân' xứng đáng là nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards?
Nghệ sĩ Tú Oanh được đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards

Còn nhớ trong họp báo ra mắt Hương vị tình thân, nghệ sĩ Tú Oanh từng tâm sự rằng: "Mỗi người bên trong đều có những góc khuất và sự nổi loạn, hay thậm chí là sự kèn cựa ở đâu đó - đúng như những gì mình cảm nhận được từ bà Bích trong Hương vị tình thân. Ngay khi mình đọc kịch bản, vai diễn này toát lên một điều gì đó rất đời thường. Một người phụ nữ mà chồng đưa về một đứa con, gọi là con nuôi thì tất nhiên đầu tiên phải nhiều 'nghi vấn' rồi! Thì đó là yếu tố để mình bám vào, để đưa vào những cảm xúc chân thật nhất cho vai diễn. Chứng kiến đứa con nuôi lớn lên từng ngày xinh đẹp hơn, giỏi giang hơn con đẻ của mình, người mẹ đó phải rất ghen tỵ

Ngoài ra, được sự động viên của đạo diễn, mình càng diễn càng thấy vai bà Bích cực kỳ thú vị. Ẩn sau những người phụ nữ xấu tính như bà Bích, đó là cả một khát khao được vươn lên, mong muốn có cuộc sống đầy đủ như người khác. Bà Bích tuy vậy mà bên trong rất nhiều đau đớn".

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Tú Oanh còn nói đùa mong rằng ra đường không phải đeo 4 cái khẩu trang vì sợ sau bao năm trở lại màn ảnh diễn không đạt!

Tại sao 'bà Bích' Tú Oanh của 'Hương vị tình thân' xứng đáng là nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards?

Ấy thế mà khi Hương vị tình thân đã trải qua tới phần 2, hầu hết khán giả đều phải gật gù công nhận rằng, nghệ sĩ Tú Oanh là một trong những diễn viên diễn xuất sắc nhất. Dù khó thể gây được nhiều chú ý như dàn diễn viên trẻ đẹp Mạnh Trường hay Phương Oanh nhưng mỗi trường đoạn có bà Bích xuất hiện, đều mang lại cho khán giả cảm giác cưc kỳ "đã". Bà Bích có thể là bất cứ ai quanh chúng ta, từ bà hàng xóm, bà nào đó nhiều chuyện ngoài chợ hay thậm chí ai đó ít nhiều cũng bắt gặp hình ảnh của mẹ mình trong bà Bích.

Trong danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards, nghệ sĩ Tú Oanh phải cạnh tranh với rất nhiều gương mặt sáng giá như Hồng Diễm, NSND Kim Xuân, NSND Thu Hà, Cao Nguyệt Hằng... nhưng nghệ sĩ Tú Oanh xứng đáng có thêm một điểm cộng về sự bất ngờ, cùng cách thể hiện "diễn như không diễn" mà mình mang lại qua hành trình của Hương vị tình thân.

Tại sao 'bà Bích' Tú Oanh của 'Hương vị tình thân' xứng đáng là nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards?
Nghệ sĩ Tú Oanh xứng đáng có một điểm cộng về sự bất ngờ!