Bộ Tham mưu Cảnh sát biển chung tay phòng chống dịch COVID-19 với nhân dân xã Tiến Xuân

Đối ngoại - Ngày đăng : 16:26, 16/08/2021

Thực hiện chương trình “Cảnh sát biển với đồng bào dân tộc, tôn giáo”, Bộ Tham mưu Cảnh sát biển phối hợp UBND xã Tiến Xuân, (Thạch Thất, Hà Nội) tổ chức tặng quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người yếu thế, mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Bộ Tham mưu Cảnh sát biển chung tay phòng chống dịch COVID-19 với nhân dân xã Tiến Xuân
Bộ Tham mưu Cảnh sát biển tặng quà cho nhân dân xã Tiến Xuân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội giáp với tỉnh Hòa Bình. Xã Tiến Xuân tỷ lệ người dân tộc Mường chiếm số đông, là một trong những địa phương của TP Hà Nội chịu nhiều ảnh hưởng của làn sóng dịch lần thứ 4, hiện nay đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Sáng 14/8, Bộ Tham mưu Cảnh sát biển phối hợp UBND xã Tiến Xuân tổ chức tặng quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người yếu thế, mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 theo chương trình “Cảnh sát biển với đồng bào dân tộc, tôn giáo”.

Theo đó, Bộ Tham mưu Cảnh sát biển phối hợp chính quyền địa phương trao các phần quà gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, nước uống, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và 500 nghìn đồng tiền mặt với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho nhân dân xã Tiến Xuân.

Bộ Tham mưu Cảnh sát biển chung tay phòng chống dịch COVID-19 với nhân dân xã Tiến Xuân
Đại tá Nguyễn Quang Sỹ - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu Cảnh sát biển

Phát biểu tại buổi trao quà hỗ trợ, Đại tá Nguyễn Quang Sỹ - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu Cảnh sát biển chia sẻ với những khó khăn, ảnh hưởng do dịch bệnh của nhân dân xã Tiến Xuân. Đại tá Nguyễn Quang Sỹ nhấn mạnh: Các phần quà là tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển, góp phần chung tay, hỗ trợ, giảm bớt khó khăn đối với đồng bào dân tộc xã Tiến Xuân trong bối cảnh COVID-19 vẫn tiếp tục có những biễn biến phức tạp.

Nhận được sự giúp đỡ trong hoàn cảnh dịch COVID-19 đang làm ảnh hưởng, nhân dân xã Tiến Xuân đã ơn Bộ Tham mưu Cảnh sát biển cùng chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, kịp thời hỗ trợ đồng bào dân tộc trong xã khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Người dân xã Tiến Xuân mong rằng, sự đồng hành của Bộ Tham mưu Cảnh sát biển với chính quyền địa phương sẽ góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã, để bà con nhân dân sớm có cuộc sống ổn định, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

Với Bộ Tham mưu Cảnh sát biển, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm triển khai thực hiện, cụ thể hóa các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước, sự lãnh đạo chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng về công tác phòng chống dịch COVID-19. Qua đó thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển nói chung và Bộ Tham mưu nói riêng đối với nhân dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Bộ Tham mưu Cảnh sát biển chung tay phòng chống dịch COVID-19 với nhân dân xã Tiến Xuân

Thượng tá Lê Huy - Phó Chủ nhiệm Chính trị Cảnh sát biển trao tặng quà hỗ trợ nhân dân xã Tiến Xuân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng COVID-19.

Cũng trong dịp này, Cục Chính trị Cảnh sát biển đã trao tặng 20 triệu đồng hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19 của xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Chi Dân