Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:26, 15/08/2021

Sang đến phần 2, tạo hình của ông Sinh do Võ Hoài Nam đóng thay đổi về kiểu tóc lẫn cách chọn trang phục.

Trở lại màn ảnh sau 16 năm ngừng đóng phim, Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh trong Hương vị tình thân. Ra tù sau khi thụ án vì tội giết người, ông Sinh trở về tìm Nam - người con gái từng phải nhờ đàn em nuôi nấng giúp.

Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'

Tạo hình ông Sinh được nhận xét là phù hợp với hoàn cảnh nhân vật sau bao năm tù tội giờ hoàn lương với đôi bàn tay trắng. Nét phong trần, trải đời và cũng vô cùng nghèo khó được Võ Hoài Nam thể hiện xuất sắc qua diễn xuất cũng như trang phục.

Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'

Trang phục được Võ Hoài Nam chọn khá bình dân, có phần bạc màu. Tạo hình gần gũi của nhân vật luôn mang lại cho khán giả cảm giác gặp những người như ông Sinh đau đó ngoài cuộc sống. Dường như nam diễn viên mang chính con người của mình ngoài đời vào phim.

Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'
Đây là lần hiếm hoi nhân vật ông Sinh của Võ Hoài Nam được ăn mặc "hoa hòe hoa sói" khác hẳn phong cách thường ngày ở cuối phần 1 khi theo Nam về miền biển. Tạo hình lạ mắt của ông Sinh khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Tuy nhiên sang đến phần 2, ông Sinh đã có sự thay đổi đáng kể, lấy bối cảnh 3 năm sau mốc thời gian kết thúc phần 1. Giờ ông Sinh đã cắt tóc, để râu và chọn những chiếc áo sơ mi có phần trẻ trung hơn.

Vì thuộc tầng lớp đáy của xã hội và cũng để phù hợp với hoàn cảnh nên ông Sinh nhiều khi xuất hiện đơn giản trong những chiếc áo phông sát tay tối màu.

Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'

Có thể thấy trang phục được Võ Hoài Nam lựa chọn luôn hợp với mọi hoàn cảnh của nhân vật. Nó có nhiệm vụ làm nền để tôn lên những cảnh quay nhiều cảm xúc mà kiệm lời của ông Sinh, cũng là tôn lên diễn xuất của Võ Hoài Nam.

Diện mạo thay đổi của ông Sinh 'Hương vị tình thân'
Trong cảnh quay gần đây, nhân vật ông Sinh đã có sự thay đổi lớn về phong cách khi diện áo sơ mi rộng màu mè được cho là thời trang nhất từ đầu phim tới nay.

Trong một số hình ảnh hậu trường được Võ Hoài Nam chia sẻ về những cảnh phim Hương vị tình thân chưa phát sóng thì có thể nhận ra về sau ông Sinh còn thay đổi nhiều về phong cách. Không còn là gã giang hồ rửa tay gác kiếm, ông Sinh giờ đã trở thành ông bố chỉn chu và lần đầu diện vest, thắt cà vạt trong ngày trọng đại của Nam.

Nếu như ở phần 1 nhân vật ông Sinh ít đất diễn thì phần 2 Hương vị tình thân, Võ Hoài Nam sẽ được dành nhiều đất diễn hơn. "Ở phần 2 này, nội dung vẫn rất rõ nét, vai trò của ông Sinh sẽ đẩy lên cao hơn ở phần 1, đó là tình thân ruột thịt mà Nam không ngờ tới", biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ với VietNamNet.

Hương vị tình thân với sự tham gia của Võ Hoài Nam

Vy Uyên

Vy Uyên