Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố 'quỵt lương nhân viên'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:43, 15/08/2021

Nổi tiếng gia thế khủng, được chồng chiều, sở hữu BST túi Hermès xa xỉ, thật khó hiểu khi Quỳnh Anh vẫn bị tố quỵt tiền lương nhân viên.

Mới đây, vợ Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh và chị gái Huyền Mi vướng phải lùm xùm quỵt tiền lương nhân viên. Cụ thể, một tài khoản tên N.D. đã đăng đàn một bài viết dài cả cây số tố shop mỹ phẩm công chúa béo không trả (số tiền khoảng 3,5 triệu đồng) cho mình.

Người này cho hay dù thông báo nghỉ đột xuất nhưng đã hỗ trợ rất nhiều cho các nhân viên mới cũng như các công việc của cửa hàng.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-1
Bài tố của nhân viên cũ đã nghỉ việc tại shop mỹ phẩm của Quỳnh Anh.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-2
Quỳnh Anh và chị gái Huyền Mi

Hiện phía Quỳnh Anh và chị gái cũng đã lên tiếng cho rằng: "Về lương của bạn: Mi đại diện shop chuyển cho bạn 5 triệu lương cứng và có nói với bạn là nếu bạn đồng ý sau dịch quay lại bàn giao công việc hoàn tất với shop thì shop sẽ gửi bạn khoản tiền thưởng của bạn là đầy đủ.

Việc chúng ta đi làm và quyết định thôi việc thì công đoạn bàn giao cho người sau là bình thường ở tất cả các tập thể hay công ty khác không riêng gì ở shop."

Câu hỏi đặt ra là vợ cầu thủ Duy Mạnh trước nay vốn dĩ là người có gia thế khủng, được chồng chiều, cuộc sống sung túc đáng mơ ước mà lại bị vướng ồn ào nợ lương nhân viên?

Quỳnh Anh là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông, một đại gia giàu có ở Hà Nội. Chị gái của Quỳnh Anh là vợ của tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Văn Quyết. Huyền Mi cũng nổi tiếng kinh doanh giỏi và kiếm được rất nhiều tiền chứ không hề phụ thuộc vào tiền bạc của chồng.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Quỳnh Anh cũng thường xuyên khoe những món đồ đắt tiền như Channel, Louis Vutton… Cô cũng được ông xã chiều hết mực khi liên tục tặng đồ hiệu mà chẳng cần nhân dịp gì đặc biệt cho lắm.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-3
Trước khi sang Dubai đá giải, Duy Mạnh hào phóng tặng "công chúa béo" chiếc túi Hermes Constance màu nâu. Được biết, mẫu túi này có giá khoảng 223 triệu đồng.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-4
Quỳnh Anh sở hữu bộ sưu tập Hermès chẳng thua kém bất cứ sao Việt nào. Chiếc túi phiên bản màu hồng này có giá khoảng 190 triệu đồng.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-5
Cô còn chịu chơi làm clip đập hộp túi hiệu chẳng bắt trend Ngọc Trinh nhưng bị chê phèn tới tấp.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-6
Quỳnh Anh sở hữu túi Hermes Birkin giá hơn 500 triệu đồng.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-7
Một chiếc Hermes khác màu nâu da bò được nhiều người đẹp ưa chuộng. Chỉ nguyên chiếc móc hình con ngựa đã ngốn của cô 16 triệu đồng.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-8Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-9
Ngoài ra, bà xã Duy Mạnh cũng sở hữu nhiều em túi từ Chanel với giá 145 triệu đồng.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-10
Mẫu túi Chanel "quốc dân" không thoát khỏi tầm ngắm của Quỳnh Anh với mức giá 145 triệu đồng.

Bà xã Duy Mạnh giàu cỡ nào mà vẫn bị tố quỵt lương nhân viên?-11
Bất kể thương hiệu túi đình đám nào Quỳnh Anh cũng sở hữu như chiếc Louis Vuitton này.