Dự đoán 12 con giáp 15/8: Dậu 'đắc tội' với tiểu nhân, Mùi được quý nhân giúp

Dòng chảy - Ngày đăng : 08:36, 15/08/2021

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp, hôm nay Mùi được quý nhân nâng đỡ, tài lộc rất tốt, nên cân nhắc tích lũy; Dậu đắc tội tiểu nhân, làm gì cũng bị cản trở.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ nhật ngày 15/8/2021.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay hay bị người khác ghen tị, tâm tính không tốt. Đường tình duyên trở nên tốt đẹp hơn, bạn dễ được theo đuổi và dễ chấp nhận lời tỏ tình của người khác.

Trong công việc, Tý gặp phải phiền phức, không nên coi thường. Đường tài lộc hôm nay tăng tiến, nếu cẩn thận sẽ có cơ hội.

Sức khỏe ngày càng tốt hơn, hãy đi ngủ sớm, dậy sớm, đừng thức khuya nhé.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của Sửu đang tăng lên, việc học hành không thể buông bỏ. Đường tình duyên ở mức trung bình, những ngày tháng tới mù mịt, không mấy suôn sẻ.

Công việc khởi sắc, bạn dốc hết tâm sức của mình thì sẽ hiệu quả hơn. Tài lộc tăng tiến, nhiệt huyết kiếm tiền của Sửu vô cùng mạnh mẽ.

Sức khỏe bình thường, đừng lui tới những nơi nguy hiểm như hồ, ao, sông, suối.

Dự đoán 12 con giáp 15/8: Dậu 'đắc tội' với tiểu nhân, Mùi được quý nhân giúp - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 15/8: Dậu "đắc tội" với tiểu nhân, Mùi quý nhân nâng đỡ.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần đang lên, bạn có khả năng kiểm soát bản thân mạnh mẽ. Đường tình duyên gặp đào hoa xấu, không nên lợi dụng đối tác để trút giận.

Công việc được cải thiện, nhiệt huyết làm việc cũng tăng theo. Tài lộc ở mức trung bình, nếu quá tham lam, bạn sẽ phải trả giá lớn.

Sức khỏe bình thường, nên vận động hợp lý có thể nâng cao thể lực.

Tuổi Mão 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Mão tốt hơn, cảm giác an toàn tăng lên. Tình duyên thăng hoa, vận khí thay đổi.

Công việc thăng tiến, bạn có kinh nghiệm dày dặn, không ngại khó. Tài lộc tương đối bình thường, có thể có cơ hội nhưng đừng vội vàng, đề phòng mắc bẫy.

Sức khỏe ổn định, hãy tăng cường tập thể dục.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay tăng cao, thời gian chính là chìa khóa, phải tận dụng. Tình duyên khởi sắc hơn, cả hai phía đều hiểu chuyện hơn.

Công việc tạm ổn, khả năng lãnh đạo khi làm việc nhóm của bạn cũng được nâng cao. Tài lộc y tăng tiến, bạn có khả năng kiếm tiền, đối tác bỏ tiền ra đầu tư nhiều hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần đề phòng đau đầu, nếu có điều kiện thì nên đi khám.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, người cầm tinh con rắn gây ấn tượng về sự sắc sảo và có năng lực rất tốt. Đường tình duyên ở mức trung bình, thiếu sự đồng hành và khoảng cách thế hệ rõ rệt hơn.

Công việc khá tốt, nếu có cơ hội học hỏi thì đừng từ chối. Tài lộc khởi sắc, hãy chú tâm nắm bắt cơ hội, không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ con đường kiếm tiền.

Sức khỏe hao hụt, chế độ ăn uống không tốt.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang lên, có những chuyển biến mới. Tình duyên ngày càng khởi sắc, tình cảm hai bên tốt đẹp, đối phương có tầm nhìn tốt.

Công việc ở mức trung bình, cẩn thận kẻo xung đột với lãnh đạo. Tài lộc hôm nay tăng tiến, bạn tích cực kiếm tiền.

Sức khỏe được cải thiện, cảm giác thèm ăn cũng tăng lên.

Tuổi Mùi

Hôm nay, lòng dũng cảm là chìa khóa thành công của những người tuổi Mùi. Tình duyên giảm sút, bạn sẽ có cảm giác hụt ​​hẫng nếu ngưỡng mộ tình yêu của người khác.

Công việc ở mức trung bình, bạn dễ bị chỉ trích về việc hoàn thành chậm trễ. Tài lộc khởi sắc, bạn được quý nhân chỉ dẫn nên thu nhập khá.

Sức khỏe tăng tiến, trước khi đi ngủ không nên ăn quá no.

Tuổi Thân 

Hôm nay Những người tuổi Thân tỏ ra can đảm và được nhiều người chú ý hơn. Tình duyên trên đà tăng tiến, cảm giác thật tốt khi có được những điều mong đợi.

Công việc ổn định, bạn làm việc hiệu quả, không cần phải làm thêm giờ. Tài lộc ở mức trung bình, không nên chạy theo xu hướng.

Sức khỏe đi xuống, bạn cảm thấy không được khỏe. Hãy tìm kiếm sự chăm sóc y tế kịp thời.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu kém hơn, bạn làm mất lòng kẻ tiểu nhân, bị gây cản trở nên khó tiến lên phía trước. Tình duyên ở mức trung bình, nếu tỏ tình sẽ khó thành công.

Công việc tăng tiến, Dậu được lãnh đạo trọng vọng, ngày càng phát triển. Tài lộc giảm sút, bạn dễ dàng từ bỏ, lãng phí cơ hội.

Sức khỏe ở mức trung bình, đề phòng cảm mạo.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang tăng lên, những thói quen tốt cần được trau dồi. Tình duyên trở nên tốt đẹp, hai người đều dành tình cảm ngọt ngào cho nhau, hạnh phúc dâng trào.

Công việc có khúc mắc, sẽ có những hiểu lầm cần giải quyết. Tài lộc tăng cao, bạn được quý nhân giúp đỡ nên thu nhập không thành vấn đề.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, gặp bệnh tật thì phải chữa, đừng trốn tránh.

Tuổi Hợi

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, thay đổi lối sống là điều không tồi. Đường tình duyên ở mức trung bình, đừng quên quan tâm đến đối phương.

Công việc đang được cải thiện và sự xuất hiện của một nhà lãnh đạo mới là điều tốt cho tuổi Hợi. Tài lộc khởi sắc, gặp thời sẽ gặt hái được thành quả.

Sức khỏe bình thường, bạn không nên gội đầu vào quá khuya.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Tùy Ý (Nguồn: