Để người chơi bán nude, các khách mời vô tư động chạm, show hẹn hò của Việt Nam bị chỉ trích dung tục, phản cảm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:21, 13/08/2021

Đây không phải lần đầu tiên show hẹn hò Việt Nam dùng chiêu trò để gây sốc nhưng người xem vẫn thấy quá đỗi bức xúc.

Ngôi sao tình yêu là một trong những show hẹn hò khá nổi tiếng đã lên sóng vào năm 2018 do Hoàng Rapper, Tuyền Mập (trước đó là Phi Thanh Vân) dẫn chương trình. Bằng cách tạo ra nhiều tình huống giả tưởng, Ngôi sao tình yêu giúp khách mời nam nữ đến chương trình tìm kiếm được sự đồng cảm, thấu hiểu trước khi quyết định hẹn hò.

Để người chơi bán nude, các khách mời vô tư động chạm, show hẹn hò của Việt Nam bị chỉ trích dung tục, phản cảm 1

Thế nhưng, trái ngược với Tỏ tình hoàn mỹ hay Hẹn hò hoàn mỹ, Ngôi sao tình yêu lại xuất hiện khá nhiều hành động phản cảm của cả khách mời nam lẫn nữ. Không chỉ để người chơi đã có bạn trai lên show tìm kiếm một nửa, sau đó lại từ chối đối tượng cuối cùng, chương trình còn không ít lần bị ném đá vì vài phân cảnh dung tục.

Đầu tiên, trong tập phát sóng thứ 27 của Ngôi sao tình yêu, BTC có đưa ra câu hỏi: "Đến nhà người yêu chơi, thấy anh ấy đang quấn khăn tắm, bạn nữ sẽ làm gì?" cùng ba phương án trả lời: nói chuyện tự nhiên như mọi khi, ngại ngùng kêu mặc quần áo, xuýt xoa cơ thể đẹp.

Với tình huống này, người mẫu Cẩm Tú đã phải diễn lại cả 3 phương án và tất nhiên, chàng trai mà cô chọn là Văn Hoàng phải xuất hiện trên sân khấu với độc một chiếc khăn quấn quanh người khiến khán giả đỏ mặt, thậm chí Văn Hoàng còn lỡ làm rớt khăn để lộ chiếc quần đùi bên trong.

Ở 2 tình huống đầu tiên, không có chuyện gì xảy ra nhưng đến tình huống thứ ba, Cẩm Tú tỏ ra dạn dĩ hơn khi vô tư mân mê, vuốt ve body Văn Hoàng. Sau đó, cô nàng nói: "Anh chỉ em tập gym bây giờ luôn đi, cho em biết" và dựa ngay vào người chàng trai.

Hành động trên của Cẩm Tú bị chỉ trích là không phù hợp để phát sóng trên truyền hình có nhiều đối tượng khán giả theo dõi. Ngay cả Văn Hoàng cũng bị vạ lây là quá dễ dãi.

Ngôi sao tình yêu tập 27

Tiếp đó, trong tập có nữ chính Huỳnh Thị Khánh Linh, khách mời nữ vừa xuất hiện đã gây ra 2 luồng tranh cãi trái chiều khi cô chọn 1 chiếc váy cúp ngực sexy, để lộ một nửa vòng 1 siêu khủng. Thời điểm đó, Khánh Linh là cô nữ sinh 22 tuổi của trường Đại học Tài chính - Marketing kiêm người mẫu tự do. Đến với chương trình hẹn hò, cô nàng mong tìm được "nửa kia" phù hợp với mình.

Để người chơi bán nude, các khách mời vô tư động chạm, show hẹn hò của Việt Nam bị chỉ trích dung tục, phản cảm 2

Khách mời nữ tham gia với chiếc váy không thể o ép hơn

Tuy chia sẻ không cần bạn trai quá giàu nhưng Khánh Linh lại dễ dàng bị đánh gục bởi Ngọc Thưởng - chàng trai có điều kiện kinh tế khá giả, khoe có nhà 15 tỷ. Sau khi Khánh Linh chọn Ngọc Thưởng, cả hai đã trải qua vòng thử thách, trả lời câu hỏi cùng nhau để kiểm tra độ ăn ý. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, cả hai sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không sẽ bị trừ tiền.

Để người chơi bán nude, các khách mời vô tư động chạm, show hẹn hò của Việt Nam bị chỉ trích dung tục, phản cảm 3

Theo luật, trước khi trả lời câu hỏi mà chương trình đưa ra, Ngọc Thưởng và Khánh Linh phải đích thân diễn lại ba tình huống trong các phương án trả lời đó. Với câu hỏi khá nhạy cảm: "Khi mệt, bạn nam muốn gục đầu vào đâu?" cùng 3 đáp án là vai, ngực, đùi, cả hai đã diễn lại 3 cảnh nhạy cảm theo đúng yêu cầu của chương trình.

Ở phương án thứ hai, Khánh Linh đã cho Ngọc Thưởng tựa hẳn đầu vào ngực mình, khiến anh chỉ biết thốt lên: "Thích quá, thế này thì sao rời xa em được". Nhiều khán giả ngượng chín mặt khi xem tới cảnh này, còn MC thì phải lên tiếng kêu cả hai kết thúc màn diễn của mình thật nhanh chóng.

Để người chơi bán nude, các khách mời vô tư động chạm, show hẹn hò của Việt Nam bị chỉ trích dung tục, phản cảm 4

Sau khi chương trình lên sóng, Khánh Linh vấp phải làn sóng phản đối của cư dân mạng từ cách ăn mặc cho đến hành động phản cảm khi để khách mời nam tựa đầu vào ngực trong lần gặp đầu tiên. Gay gắt hơn, có người còn yêu cầu Khánh Linh không được xuất hiện thêm trên các show hẹn hò khác.

Lần khác, Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 Lương Lê (sinh năm 1992) tham gia chương trình cũng bị dân mạng "khủng bố" vì màn hôn đắm đuối bạn diễn ngay sau khi nhấn nút chọn hẹn hò anh chàng khác trong tập phát sóng số 44.

Để người chơi bán nude, các khách mời vô tư động chạm, show hẹn hò của Việt Nam bị chỉ trích dung tục, phản cảm 5

Hoa khôi chọn một nam người mẫu nhưng lại hôn đắm đuối một người bạn chơi thân ngoài đời

Hoa khôi sinh năm 1992 bày tỏ khi tham gia chương trình, bản thân cô không có ý "làm màu" hay "gây sốc" như khán giả nói.

"Diễn chung với mình lúc đó là diễn viên Ngự Bình. Ngoài đời cậu ấy là một người em chơi thân của mình. Trong những tình huống đó, mình chỉ cố gắng hết sức để phần chơi được diễn ra tốt nhất", hoa khôi 9X nói về màn khóa môi bạn diễn trong chương trình.

Để người chơi bán nude, các khách mời vô tư động chạm, show hẹn hò của Việt Nam bị chỉ trích dung tục, phản cảm 6

Tuy nhiên, netizen lại thương cảm thay cho nam người mẫu Võ Văn Được khi phải chứng kiến cô gái vừa bấm nút hẹn hò hôn môi 1 chàng trai khác trước mặt.

T.H (tổng hợp),