Miko Lan Trinh và tình chuyển giới phản ứng gắt khi bị rủa chết

Showbiz - Ngày đăng : 21:21, 12/08/2021

Bức xúc khi mạng sống bị mang ra giễu cợt, Miko Lan Trinh lập tức có động thái dằn mặt.

Mới đây, Miko Lan Trinh bức xúc đăng đàn đáp trả kẻ công kích đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận xóc xiểm, nguyền rủa cô và bạn trai chuyển giới.

Cụ thể, dưới bức ảnh 2 người sánh đôi trên xế hộp, một cư dân mạng đã trù ẻo: "Dịch bệnh chết ** tụi mày cho rồi đi".

Miko Lan Trinh và tình chuyển giới phản ứng gắt khi bị rủa chết-1
Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới bị rủa chết.

Bức xúc khi mạng sống bị mang ra giễu cợt, Miko Lan Trinh có ngay động thái "dằn mặt".

Cân nhắc lời khuyên "im lặng là vàng" trước thị phi để giữ hình ảnh, song nữ ca sĩ và bạn trai chuyển giới quyết không làm vậy. Với 2 người, thà sống thật còn hơn được yêu thương, mến mộ khi vào vai con người cao thượng nhưng bên trong lại đầy rẫy phẫn uất.

"Không, chúng mình không thỏa hiệp với cái ác. Các bạn yêu thương chúng mình cũng hãy yên tâm, chúng mình đã thôi không buồn từ lâu rồi, cũng sẽ không nóng nảy, hồ đồ hay mắng chửi lại họ làm gì.

Đúng, người ta bỏ rác vào nhà mình, mình không cần ném rác lại vào nhà họ. Đó sẽ là cuộc chiến không hồi kết. Nhưng chúng mình sẽ lên án tất cả những thói xấu này! Để tự họ cũng biết sợ và chừa tật ăn nói nhăng cuội", Miko Lan Trinh nói rõ.

Miko Lan Trinh và tình chuyển giới phản ứng gắt khi bị rủa chết-2
Miko Lan Trinh đáp trả khi mạng sống bị mang ra nguyền rủa.

Tháng 8/2020, Miko Lan Trinh công khai mối tình với bạn trai chuyển giới kém cô 5 tuổi. Anh từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô.

Từ công khai chuyện tình, Miko Lan Trinh và nửa kia phải chịu không ít sóng gió. Cặp đôi bị nghi đến với nhau vì tiền, PR hình ảnh. Không chỉ người ngoài gièm pha, mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng một mực phản đối mối quan hệ.

Đến nay, khi được gia đình ủng hộ, cả hai vẫn chưa thoát khỏi thị phi. Bên cạnh lời chúc phúc, một bộ phận dân mạng vẫn tiếp tục công kích cặp đôi, song người trong cuộc không vì thế mà để chuyện tình cảm bị ảnh hưởng.

Miko Lan Trinh và tình chuyển giới phản ứng gắt khi bị rủa chết-3Miko Lan Trinh và tình chuyển giới phản ứng gắt khi bị rủa chết-4Miko Lan Trinh và tình chuyển giới phản ứng gắt khi bị rủa chết-5
Miko và bạn trai Kenji thường xuyên phải đón nhận những bình luận phản cảm.

My Anh