Netizen 'đào lại' lý do từ chối tham gia BTS của một nam rapper nổi tiếng: Big Hit cũng chỉ là công ty ép 'gà nhà' phẫu thuật thẩm mỹ?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:20, 12/08/2021

Đoạn lyrics mà nam rapper Beenzino 'đá xéo' Bang Shi Hyuk và công ty Big Hit đang gây chú ý trở lại với ẩn ý đây là lý do anh không tham gia BTS.

BTS hiện đang là nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng Kpop trên toàn cầu và là một trong những ngôi sao mang đẳng cấp quốc tế, Đội hình với 7 thành viên Jin, RM, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook như hiện nay đã giúp nhóm vươn tới những thành công không tưởng, vượt xa so với một nhóm nhạc Kpop bình thường. Tuy nhiên cũng như bao nhóm nhạc khác, trước đó dự án BTS cũng từng có những gương mặt từng được Big Hit chiêu mộ nhưng rồi lại không có duyên với nhau.

Có rất nhiều cái tên đã được xem là lựa chọn để vào BTS được công bố từ trước đó như Iron, Basick, Loco, Supreme Boi, Kidoh (TOPP DOGG), Suwoong (Boys Republic), Roh Ji Hoon v..v... Ngoài ra còn có cả nam rapper nổi tiếng Beenzino, người được cho là từ chối gia nhập BTS vì không thích lời đề nghị của PD Bang Shi Hyuk.

Nam rapper Beenzino đã từng từ chối gia nhập dự án BTS 

Gần đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng liên quan đến lý do Beenzino từ chối tham gia BTS được 'đào lại' và trở thành chủ đề hot. Bài đăng này lấy tiêu đề: 'Big Hit cũng chỉ là một công ty bắt ép người ta phẫu thuật thẩm mỹ mà thôi.' Netizen Hàn nhắc lại rằng lý do mà Beenzino không vào BTS không phải vì kém tài năng mà là vì không chịu chấp nhận gọt hàm của mình theo lời đề nghị của Bang Shi Hyuk.

Cụ thể vào năm 2015, Beenzino đã tham gia feat trong một ca khúc có tên 'Hallelujah' của The Quiett. Trong phần lyrics, nam rapper đã liên tục có những lời hát 'đá xéo' PD Bang Shi Hyuk và nhắc đến việc mình bị bắt 'dao kéo' mới được gia nhập BTS.

Phần lyrics ẩn ý về lý do từ chối gia nhập BTS của Beenzino 

Dưới đây là đoạn lyrics đang gây chú ý trở lại của Beenzino:

'Những ngày tôi còn thuộc giới underground

Có vị producer này đã nói với tôi 

Nếu tôi làm việc cùng anh ta, dù tôi có làm gì thì cũng sẽ ổn cả thôi

Và cuối cùng là một câu punchline 

Anh ta nói mọi thứ sẽ ổn nếu tôi đi gọt hàm của mình một chút 

I don't need your bullet proof (*Tôi không cần cái gọi là chống đạn của ông ta)

Cứ như vậy, đối với lời mời trở thành các chàng thiếu niên* của anh ta (*dùng chữ 'sonyeon' ám chỉ Bangtansonyeondan) 

Tôi đã khước từ...'

'Hallelujah' - The Quiett feat. Beenzino

Sau đó vào năm 2020, truyền thông Hàn cũng đã 'đào lại' đoạn lyrics này. Một trang báo viết tiêu đề: 'Hãy cứ gọt hàm của mình một chút'... Beenzino, phần lyrics ẩn chứa lý do vì sao anh không là thành viên của BTS đang gây chú ý trở lại.'

Trang báo Hàn đưa tin về lyrics ẩn ý của Beenzino 

Ngay khi đọc phần lyrics của Beenzino, nhiều người đã thấy được những ẩn ý rõ ràng của nam rapper. Anh đã sử dụng các từ như 'bullet proof' và 'sonyeon', tất cả đều ám chỉ đến BTS. Ngoài ra, anh cũng nhắc đến 'producer' nào đó, vì là vấn đề liên quan đến BTS nên người ta cũng cho rằng anh nhắc đến PD Bang Shi Hyuk.

Điều này đã làm dấy lên cuộc thảo luận về việc liệu các nghệ sĩ của Big Hit Entertainment có được khuyến khích hoặc ép buộc làm phẫu thuật thẩm mỹ để được debut hay không. Trên thực tế, đây là điều bình thường đối với tất cả mọi công ty giải trí Kpop đối với một số nghệ sĩ trước khi họ ra mắt nhằm giúp họ có được ngoại hình đẹp hơn. Tuy nhiên đối với Big Hit, nhiều Knet vốn tin rằng các thành viên BTS đều sở hữu visual đẹp tự nhiên và công ty cũng xem trọng tài năng nên họ cũng cảm thấy hoang mang với lyrics của Beenzino.

BTS 

Một số bình luận của Knet:

- Visual của idol cũng rất quan trọng mà, thật ra chẳng có vấn đề gì lớn nếu công ty có hay không có yêu cầu họ phẫu thuật thẩm mỹ. Miễn là đừng ép họ phẫu thuật những điều nguy hiểm đến tính mạng là được. 

- Chuyện này thì có gì to tát? Big Hit có bao giờ phát đi tuyên bố khẳng định họ chưa từng bắt idol mình phẫu thuật chắc? Tại sao chuyện idol dao kéo lại đáng để bàn tán? Đây là chuyện quá bình thường. 

- Beomgyu (TXT) đã phẫu thuật mắt hai mí đó. 

- Nếu bạn xem video của Taehyun (TXT) thời pre-debut, bạn có thể thấy rằng anh ấy đã sửa mũi. Yeonjun cũng đã tiêm chất làm đầy mũi.

- RM có sửa mũi đấy! 

- Gì chứ, Beenzino rất đẹp trai mà! Nếu anh ấy mà phẫu thuật thẩm mỹ thì đã mất đi sức hút tự nhiên rồi. Thật may là anh ấy không làm điều đó!!

- Có rất nhiều idol ở các công ty giải trí đều sửa mà. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các idol đều dao kéo. Vẫn có những người đẹp tự nhiên. Và dù họ có phẫu thuật hay đẹp tự nhiên, họ vẫn đẹp hơn đám haters ấy!! 

- Mình sẽ không nói gì nhiều ở đây. (kèm theo ảnh bên dưới đã chụp lại bài đăng và các bình luận ác ý để gửi báo cáo đến Big Hit) 

- Mình xin lỗi nhưng Jungkook đã rất đẹp trai từ trước khi debut. 

- Thật ra thì từ chối cũng từ chối rồi, giờ ai cũng có sự nghiệp riêng rồi. Viết mấy lời hát này có phải nhỏ nhen quá không? Cũng may là Beenzino không vào BTS. 

- Nhìn lại loạt ảnh các thành viên BTS từ khi còn nhỏ đến bây giờ đi, không khác nhau chút nào luôn!

- Lại bắt đầu rồi đấy... Beenzino từ chối phẫu thuật không đồng nghĩa là gà nhà Big Hit đều phẫu thuật ok? Tung tin nhảm thì đừng trách bị kiện. 

- Nhưng không phải tất cả các thành viên BTS đều đẹp tự nhiên ư? Nhìn ảnh hồi nhỏ cũng giống y chang hiện tại, debut cũng được 8 năm rồi mà giờ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cứ rộ lên mãi có buồn cười không?

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xoay quanh Big Hit, BTS, TXT và lyrics của Beenzino? 

Snowie,