Clip: Dấm dúi bán hàng, 2 bà cô chạy tóe khói khi thấy công an

Clip - Ngày đăng : 21:41, 11/08/2021

Sau khi chạy vào trong nhà, 2 bà thím liền đóng chặt cửa rồi im lặng làm như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 người phụ nữ bưng khay đồ chạy thục mạng từ ngoài cửa vào nhà gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra vào đúng thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Theo hình ảnh ghi lại, 2 người phụ nữ đang bê đồ ra trước cửa nhà bày bán thì bất ngờ giật mình, cầm cả "sạp hàng" bỏ chạy mất vía vào trong nhà. 1 trong 2 người còn vội vàng tới mức rơi cả dép.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Hóa ra, cả 2 nhìn thấy bóng công an từ phía xa di chuyển tới nên mới hốt hoảng như thế. Sau khi chạy vào trong nhà, 2 người phụ nữ đóng chặt cửa rồi im lặng làm như chưa có chuyện gì xảy ra.

Được biết, đoạn clip được nhân vật chính đăng lên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích thái độ của 2 người phụ nữ đã cố tình vi phạm quy định lại còn không biết nhận lỗi.

Tuy nhiên, ngay sau đó, chủ nhân clip đã lên tiếng cho hay, cả 2 đã nộp phạt, còn việc đăng clip chỉ là muốn nhắc nhở bản thân và mọi người xung quanh.

HT