Nhìn các khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Olympic Tokyo 2021

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:57, 11/08/2021

Cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang của Olympic Tokyo 2021

Misia trong Tomo Koizumi

Khai mạc Thế vận hội đã trở thành một trong những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của sự kiện, với ca sĩ Misia biểu diễn quốc ca Nhật Bản trong bộ váy organza Tomo Koizumi tuyệt đẹp. Bộ quần áo là sự kết hợp hoàn hảo của sự xa hoa và tinh tế.

Nhìn các khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Olympic Tokyo 2021 - 1

Đội thể dục dụng cụ Đức

Đội thể dục nghệ thuật của Đức đã nổi bật bằng cách thay quần đùi truyền thống cho quần dài nhằm giảm bớt sự gợi cảm trên cơ thể và mang lại sự thoải mái hơn cho đội.

Nhìn các khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Olympic Tokyo 2021 - 3

“Điều đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi là phải nêu gương về ngoại hình của mình để khuyến khích những phụ nữ khác và đặc biệt là các vận động viên trẻ tuổi mặc những gì họ cảm thấy thoải mái nhất!” Sarah Voss, một trong những thành viên của nhóm, đã tiết lộ trên tài khoản Instagram của cô ấy. “Đây có thể là chiếc leotard ngắn hoặc bộ đồ dài được yêu thích. Chúng tôi, những vận động viên thể dục của đội tuyển thể dục dụng cụ Đức, có quyền quyết định, tùy theo tình hình mà chúng tôi cảm thấy thoải mái nhất lúc này!”.

Rayssa Leal trong Nike

Mới 13 tuổi, vận động viên trượt ván Rayssa Leal đã cho thấy cô có rất nhiều kinh nghiệm trong môn thể thao và một phong cách mạnh mẽ. Ngoài việc mang huy chương bạc về nhà, vận động viên người Brazil đã đi một chiếc giày Nike phù hợp với xu hướng hàng đầu hiện nay.

Nhìn các khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Olympic Tokyo 2021 - 4

Áo cardigan của Tom Daley

Làm sao bạn có thể quên được khoảnh khắc lan truyền của Tom Daley ngồi đan áo trên khán đài Thế vận hội? Trên tài khoản Instagram của mình, vận động viên đã hiển thị chiếc áo len hoàn thiện, lấy sự kiện này làm chủ đề.

Nhìn các khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Olympic Tokyo 2021 - 5

Team USA Gymnasts

Nếu đối với nhiều người, ý tưởng mặc trang phục phủ pha lê Swarovski là thứ độc nhất vô nhị trên thảm đỏ thì vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ lại chứng minh điều ngược lại. Các thành viên trong nhóm đã xuất hiện trong quá trình huấn luyện trong những bộ leotard có đính khoảng 3.500 viên pha lê Swarovski.

Nhìn các khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Olympic Tokyo 2021 - 6

Đồng phục Liberia do Telfar thiết kế

Đồng phục của đội Liberia được thiết kế bởi nhà thiết kế người Mỹ gốc Liberia Telfar Clemens, người sáng lập ra thương hiệu Telfar hùng mạnh. 70 tác phẩm được tạo ra bởi nhà tạo mẫu không phân biệt giới tính và mang lại nhiều phong cách cho sự kiện.

Nhìn các khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Olympic Tokyo 2021 - 7

Theo Quang Tân (Dân Việt)