Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đay nghiến ăn bám vợ

Showbiz - Ngày đăng : 11:07, 11/08/2021

Sinh con trai thứ 3 được 4 tháng, Hồ Hạnh Nhi quay trở lại công việc, khiến ông xã cô nhận nhiều chỉ trích.

Ở tuổi 41, Hồ Hạnh Nhi vẫn là ngôi sao được công chúng yêu thích. Cô thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện và chăm chỉ đóng phim bất chấp thời gian mang thai.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận tiêu cực chỉ trích chồng nữ diễn viên, cho rằng anh là kẻ "ăn bám vợ". Hiện tại, sau khi sinh con thứ 3 được 4 tháng, Hồ Hạnh Nhi đã tiếp tục quay trở lại công việc, điều này khiến ông xã cô càng nhận nhiều công kích hơn.

Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đay nghiến ăn bám vợ-1Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đay nghiến ăn bám vợ-2

Mới đây, người đẹp đã có bài đăng trên trang cá nhân để bảo vệ ông xã Lý Thừa Đức: "Chồng tôi không phải là người nổi tiếng trên mạng xã hội cho đến khi chúng tôi hẹn hò. Anh ấy chỉ quyết định công khai Instagram của mình để bảo vệ tôi và gia đình của chúng tôi.

Anh ấy không nói về công việc của mình quá nhiều vì không muốn các đồng nghiệp chịu soi mói. 

Nhưng điều tôi có thể đảm bảo với bạn là anh ấy đã làm việc chăm chỉ và hỗ trợ gia đình của mình trong nhiều năm. Đồng thời anh đã xây dựng thành công doanh nghiệp của mình cho đến ngày nay".

Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đay nghiến ăn bám vợ-3Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đay nghiến ăn bám vợ-4

Cô khẳng định thêm: "Tôi có thể nói rằng nếu anh ấy không muốn đi làm, đó là điều hoàn toàn có thể. Điều này không phải bởi vì tôi, mà nhờ nhiều năm qua, anh ấy đã bỏ ra không ít tâm tư và nỗ lực cho sự nghiệp.

Tôi rất biết ơn ông xã, một người bạn đời luôn yêu thương, dành thời gian cho con cái của chúng tôi dù anh ấy vẫn chăm chỉ làm việc.

Đối với tôi mà nói, không phải mọi thứ đều liên quan tới tiền bạc. Tôi rất may mắn khi có cơ hội chứng minh bản thân đang theo đuổi công việc mơ ước.

Công việc là một đặc quyền, chúng ta nên ủng hộ và tôn trọng những người đang nỗ lực vì mọi công việc, cho dù là nam giới hay nữ giới. Mỗi người đều có quyền nói lên suy nghĩ của bản thân, nhưng quan trọng nhất là tôn trọng người khác".

Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đay nghiến ăn bám vợ-5

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong, được khán giả mến mộ qua nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Bao La Vùng Trời 2, Tòa Án Lương Tâm, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn...

Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) sau một thời gian hẹn hò. Hôn nhân của cả hai gặp không ít sóng gió khi Phillip Lee bị cho là một kẻ đào mỏ, trăng hoa.

Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đay nghiến ăn bám vợ-6

Bất chấp sóng gió, Hồ Hạnh Nhi lên tiếng tin tưởng ở ông xã. Cả hai vượt qua mọi thị phi và chứng minh hôn nhân mặn nồng cho tới hôm nay.

Năm 2017, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Lý Dịch Đình. 2 năm sau đó, cô hạ sinh con trai thứ 2 Lý Dịch Lâm, và sinh con trai thứ 3 vào tháng 4 vừa qua.