Bộ phận cơ thể nào tuyệt vời đến mức làm nên ‘thương hiệu’ của các Idol Cbiz?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 10/08/2021

Hãy cùng điểm qua những bộ phận cơ thể tuyệt vời của các Idol khiến fan phải ngất ngây.

Dương Dương: Mũi

Bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm, Dương Dương nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong lòng fan hâm mộ. Đến giờ, anh vẫn giữ được vị trí khá vững chắc trong điện ảnh Cbiz hiện tại.

Dương Dương: Mũi

Nhắc đến Dương Dương, có rất nhiều điều để nói về chiếc nhan sắc cực phẩm này. Tuy nhiên, điều khiến dân tình ganh tỵ nhất chính là mũi của Dương Dương.

Mới đây, hình ảnh Dương Dương đang say ngủ, được chụp nghiêng khoe trọn chiếc mũi trời ban khiến ai cũng mê mẩn: “Phải công nhận Dương Dương có nhan sắc đỉnh nhất. Dù bao lớp tiểu thịt tươi mọc lên nhưng nhan sắc Dương Dương vẫn kiểu đứng sừng sững như tường thành.” – một fan nhận xét.

Dương Mịch: Đùi

Nhắc đến Dương Mịch, chắc chắn khó lòng bỏ qua cặp đùi “cực phẩm” của nữ diễn viên đình đám.

Dương Mịch: Đùi

Dương Mịch có cặp đùi thon dài, thẳng tắp, luôn được nữ diễn viên khoe triệt để với trang phục váy ngắn, quần shorts. Suốt nhiều năm trôi qua, nữ hoàng chân đẹp chắc vấn khó ai bù kịp Dương Mịch.

Thái Từ Khôn: Yết hầu

Nhắc đến Thái Từ Khôn, chắc chắn bạn không thể quên được yết hầu tuyệt đỉnh của nam Idol.

Thái Từ Khôn: Yết hầu

Thái Từ Khôn sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo, thanh tú kiểu "phi giới tính" nhưng yết hầu trên cổ lại nam tính ngời ngời. Điều này đã khiến fan phải ngất ngây.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Body

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 là một trong những mỹ nhân 9x đẹp nức tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi khi xuất hiện "mỹ nhân Tân Cương" đều thu hút sự chú ý của công chúng vì quá đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Body

Một trong những điều làm nên thương hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là body. Cô được xem là một trong số các minh tinh có body hoàn hảo và cuốn hút nhất.

Cung Tuấn: Tay

Nhanh chóng nổi lên với bộ phim “Sơn Hà Lệnh”, ở thời điểm hiện tại, Cung Tuấn được xem là một trong những nam thần đình đám nhất của Cbiz. Vậy bộ phận cơ thể nào của anh khiến fan ngây ngất?

Cung Tuấn: Tay

Ai cũng biết Cung Tuấn sở hữu một bàn tay vô cùng đẹp. Bàn tay trắng, ngón tay vừa thon, vừa dài, nhìn qua còn tưởng là tay của thiếu nữ nào. Bất ngờ hơn cả là khi nam diễn viên đo độ dài của bàn tay, kết quả cho ra thật sự gây ấn tượng: 20cm.

Tiêu Chiến: Đôi môi

Sau bộ phim đình đám ‘Trần Tình Lệnh”, Tiêu Chiến đã trở thành một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất Trung Quốc, có fan hoạt động sôi nổi. Nam thần này từng lọt vào danh sách những ngôi sao có nhan sắc cuốn hút nhất Châu Á.

Một trong những bộ phận làm nên thương hiệu của Tiêu Chiến chính là bờ môi nhìn là “muốn chạm vào” của anh chàng. Có thể nói, anh chàng chính là một “cực phẩm” tại Cbiz.

Cúc Tịnh Y: Vòng eo

Cúc Tịnh Y là một nữ ca sĩ, diễn viên, vũ công người Trung Quốc. Cô trở nên nổi tiếng trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ SNH48. Hiện tại, nữ Idol đang hoạt động solo và lấn sân sang diễn xuất.

Cúc Tịnh Y: Vòng eo

Bên cạnh nhan sắc tuyệt vời, một trong những điều làm nên thương hiệu của Cúc Tịnh Y chính là vòng eo. Vẫn biết nàng mỹ nhân thị phi này có vóc dáng nhỏ nhắn song quả thật vòng 2 của cô nàng vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây vào tháng 4, Cúc Tịnh Y từng gây sửng sốt và lên top Weibo khi lộ vòng eo cực phẩm tại sân bay.

Tổng hợp,