Loa đa năng Sony SRS-XP500 chính thức lên kệ, giá 9.990.000 đồng

Công nghệ - Ngày đăng : 12:40, 10/08/2021

Loa đa năng SRS-XP500 có thiết kế chắc chắn, tay cầm tích hợp tiện việc di chuyển, nhiều chế độ phát nhạc và trình diễn ánh sáng, thời lượng pin tốt, hỗ trợ đầu vào guitar và micro.
image001(1).jpg

Loa giải trí đa năng SRS-XP500 có chất âm mạnh mẽ với Megabass, cùng kết nối Bluetooth và thời lượng pin dài. Bạn có thể vừa thưởng thức âm nhạc khi nấu ăn, nghỉ ngơi hoặc thư giãn với SRS-XP500; vừa có thể sử dụng nó làm loa karaoke để ca hát hoặc chuyển qua chế độ Live Sound/Powerfull Party Sound sống động với các chế độ trình diễn ánh sáng đi kèm để khuấy động các cuộc vui chơi mà không cần các thiết lập phức tạp.

image003.jpg

SRS-XP500 là thành viên trong gia đình X-Series mới của Sony với màng loa X-Balanced mới được phát triển theo hình thuôn dài. Sản phẩm mang lại âm lực mạnh mẽ và ít bị méo hơn nhờ tối đa hóa diện tích buồng âm, giúp bạn nghe được âm thanh phong phú và trong trẻo. Bên cạnh đó, nhờ trang bị 2 loa tweeter (loa Treble) phía trước kết hợp với nhau sẽ mang lại âm thanh mạnh mẽ ở chế độ Powerful Party Sound cho các bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn.

Tính năng MEGA BASS trên toàn dải âm giúp tăng âm trầm của loa, mang lại âm trầm sâu và mạnh. Kết hợp với chế độ LIVE SOUND, bạn có thể thưởng thức âm nhạc phát từ loa được tái tạo một cách sống động y hệt sự kiện trực tiếp với bầu không khí náo nhiệt xung quanh. Dĩ nhiên, sự náo nhiệt này ít bị gián đoạn kể cả khi gặp mưa lác đác nhờ tính năng kháng nước nhẹ IPX4 tích hợp trên SRS-XP500.

image005.jpg

Loa di động mới của Sony đi kèm với đầu vào Microphone và Guitar, cho phép bạn hát karaoke thật tiện lợi. SRS-XP500 có nhiều cách sắp xếp bố cục và có thể đặt nằm hoặc đứng. Tùy thuộc cách bạn đặt, một cảm biến trên loa sẽ tối ưu âm thanh cho bố cục và chiều đặt loa để cung cấp cho bạn âm thanh hoàn hảo.

image007(1).png

Dòng sản phẩm SRS-XP500 mới có thiết kế tay cầm thoải mái giúp mang theo dễ dàng. Trong khi hệ thống trình diễn sáng xung quanh hoàn toàn mới tạo ra các nguồn ánh sáng hiện đại và tinh tế. Bạn có thể chọn nhiều kiểu chiếu sáng khác nhau có thể lan tỏa năng lượng cho các bữa tiệc âm nhạc hoặc các sắc thái huyền bí nhẹ nhàng cho một đêm riêng tư.

Loa SRS-XP500 có thời lượng pin dài cho phép bạn mang âm nhạc đến mọi nơi mà không phải lo lắng về pin, nhất là khi nó được tích hợp thêm chế độ sạc nhanh cùng tính năng bảo vệ tuổi thọ pin Battery Care Mode - công nghệ ngăn bạn sạc đầy 100% dung lượng để duy trì tuổi thọ pin.

image009.jpg

SRS-XP500 tương thích với giao thức kết nối không dây Bluetooth nên bạn có thể ghép nối loa trực tiếp với các thiết bị hỗ trợ giao thức này để phát nhạc. Ngoài ra, chế độ Party Connect cho phép bạn kết nối tối đa 100 loa tương thích để đồng bộ nhạc và chế độ chiếu sáng.

Thiết bị có thể chơi nhạc qua cổng giao tiếp USB khi muốn chơi bằng nguồn phát ngoài từ thẻ nhớ USB, cũng như có thể sạc qua cổng USB khi cần sạc ngược cho các thiết bị khác.

Tuấn Anh