Hé lộ nguyên nhân cha dượng đánh dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương

Pháp luật - Ngày đăng : 22:44, 09/08/2021

(CAO) Sau khi đã uống rượu, Lê Hoài Nam nhớ lại mâu thuẫn của mình và chồng của vợ hờ. Nam đã đánh bé trai là con của tình địch và vợ hờ một cách dã man.

Ngày 9-8, Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với (29 tuổi, ngụ TPHCM) về hành vi.

Theo điều tra, Lê Hoài Nam hiện đang chung sống như vợ chồng với chị N.H.T (29 tuổi, ngụ Đồng Nai) và cháu B.N.P.A (05 tuổi, là con riêng của chị N.H.T) tại địa chỉ khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An.

Lê Hoài Nam tại cơ quan điều tra.

Khoảng 20h ngày 3-8, sau khi đã uống rượu, Lê Hoài Nam cho rằng cháu B.N.P.A hay nói dối mình và nhớ lại mâu thuẫn giữa Nam với cha của cháu B.N.P.A nên Nam đã chửi mắng, đe dọa và dùng tay, chân đánh liên tiếp nhiều cái vào người cháu A, thậm chí Nam còn nhấc bổng cháu B.N.P.A lên cao rồi ném xuống nền nhà (nơi có 1 tấm nệm mỏng) gây nguy hiểm tính mạng và sức khỏe của cháu B.N.P.A.

Chỉ đến khi chị N.H.T chạy lại ôm B.N.P.A thì Nam mới thôi không đánh.

Hành vi của Nam khiến người dân vô cùng phẫn nộ.

Toàn bộ hành vi phạm tội của Nam đã được camera ghi lại. Hành vi tàn nhẫn của Nam khiến nhiều người xem clip bức xúc, phẫn nộ.

Ngay trong tối ngày 3-8, Công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An) đã xác minh vụ việc và triệu tập Lê Hoài Nam để điều tra làm rõ hành vi Hành hạ người khác.

Đoàn Dự