Giật mình vì cô gái mặc váy "Quỳnh Búp Bê" tạo dáng quá đà để chụp hình

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 05:05, 09/08/2021

Chiếc váy cut-out quá tạo bạo của mỹ nhân này khiến người nhìn giật mình thon thót.

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế cut-out ngày càng được ưa chuộng đến vậy. Dù không còn là một xu hướng mới nhưng chúng đặc biệt được yêu thích như một cách khoe khéo sự gợi cảm của người mặc.Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của những bộ trang phục này, vì nếu mặc không khéo sẽ bị phô phang.

Mới nhất, một mỹ nhânthu hút nhiều sự chú ývì diện style "thiếu an toàn" ở nơi công cộng. Cụ thể, mặc bộ váy ngắn rất thịnh hành trong phim "Quỳnh búp bê", có điểm nhấn là chi tiết cut-out táo bạo tôn vòng eo thon nhỏ, cô nàng này còn khiến người nhìn giật mình "thon thót" vì đường xẻ tà cao hun hút. Dưới phần bình luận của bài đăng, không ít fan tỏ ra lo lắng vì người đẹp có thể bị hớ hênhtrong quá trình di chuyển.

Giật mình vì cô gái mặc váy

Chiếc váy cut-out quá tạo bạo của mỹ nhân nàykhiến người nhìn giật mình.

Được biết, cô gái trong loạt ảnh trên tên là Due Arisara, sinh ngày 15/6/1990, tại Bangkok, Thái Lan. Hiện nay, Due đang là nữ diễn viên nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng. Cô ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ những vai diễn phản diện, đặc biệt là vai "tiểu tam". Chính vì thế, người đẹp thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh với tạo hình gợi cảm.Bên cạnh vai trò là một diễn viên, cô còn là người mẫu được nhiều thương hiệu săn đón.Ở ngoài đời,Due cũng chuộng diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, tôn đường cong triệt để.

Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, gương mặt sắc sảonhưng trong nhiều bài phỏng vấn trước đây, Due thừa nhận, cô đã nhờ cậy "dao kéo" để trở nên xinh đẹp hơn. Nữ diễn viên cho biết, bất kể là tiêm botox hay filler, cô đều đã thử qua. Điều đáng nói hơn, dù sau nhiều năm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi và được xem là một người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Giật mình vì cô gái mặc váy

Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, Due thường xuyên chưng diện những thiết kế cut-out gợi cảm, tôn đường cong triệt để.

Giật mình vì cô gái mặc váy

Mặc trang phục cut-out tinh tế

Chẳng cần sở hữu một thân hình chuẩn như siêu mẫu, các quý cô vẫn có thể làm chủ thiết kế cut-out quyến rũ nếu biết mặc đúng cách. Vỗn dĩ, váy/áo cut-out thường sử dụng những đường cắt chéo táo bạo để giúp người mặc phô diễn những điểm gợi cảm trên cơ thể. Đồng thời, nó còn khiến các cô gái trở nên nữ tính, thời thượng hơn, nhưng còntùy thuộcvào từng dáng người để có những hiệu quảriêngbiệt.

Sự tinh tế của những bộ váy cut-out này còn có nhiệm vụtập trung sự thu hút vào điểm hở lộ ởmột số bộ phận mà bạn cảm thấy tự tin nhất, nhằm đem đếnhiệu ứng thị giác.

Đối với những cô gái có dáng người quả táo thì không nên mặc trang phục cut-out ở phần eo, bắp tay mà nên lựa chọn thiết kế váy cổ chữ V nhẹ nhàng, tôn vòng 1, xương quai xanh. Cũng không nên ham khoe dáng trong những chiếc váy quá cầu kì mà chú trọngvào đường xẻ tà táo bạo, tônchân thon dài là một lợi thế.

Giật mình vì cô gái mặc váy

Chiếc váy cut-out tinh tế giúp Elizabeth Hurley khoe tối đa lợi thế như vòng 1 đầy đặn, eo thon, chân dài.

Đối với các người đẹp sở hữu thân hình quả lê thì nên tập trung vào trang phục cut-out giúp phần hông thon gọn hơn,phần ngực lớn hơn và tuyệt đối tránh xa đường xẻ tà ở chân váy.

Giật mình vì cô gái mặc váy

Jennifer Lopez diện váy cut-out tập trung chủ yếu ở phần ngực.

Các quý cô sở hữu dáng hình chữ nhật, khi nhìn chính diện, đường cong không quá rõ nét thì nên tránh xa những bộ trang phục có đường cắt hình học mà nên lựa chọn những thiết kế mềm mại, tạo sự nữ tính.

Giật mình vì cô gái mặc váy

Keira Knightley quá đỗi gợi cảm trong chiếcváy xanh ngọc lục bảo với đường cắt chữ V trước ngực và hở lưng đem đến vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính.

Dáng người đồng hồ cát có lợi thế nhờ vòng 1 và vòng 3 nở nang, đặc biệt là tỉ lệ cơ thể hài hòa nên bạn hoàn toàn có thể tự tin tận dụng tối đa trang phục cut-out mạo hiểm để tôn triệt để đường cong quyến rũ.

Giật mình vì cô gái mặc váy

Áo sơ mi khoét cổ chữ V giúp Gigi Hadid tôn vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo thon gọn.

Theo Phương Anh (Dân Việt)