Sao ‘Vị đắng tình yêu’ ngày ấy: Người lấy chồng tỷ phú, kẻ giải nghệ

Showbiz - Ngày đăng : 06:37, 08/08/2021

Sau 31 năm kể từ khi lên sóng, các diễn viên từng tham gia Vị đắng tình yêu đều có những lối đi và hoàn cảnh sống khác nhau.

Vị đắng tình yêu được đánh giá là tác phẩm ấn tượng của điện ảnh Việt Nam vào thập niên 1990. Nhờ đó, dàn diễn viên tham gia trong phim đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả đến tận ngày nay. Ngoài nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã qua đời, các diễn viên còn lại trong phim cũng có những ngã rẽ khác nhau.

Hôn nhân viên mãn bên chồng tỷ phú của Thủy Tiên

Nữ diễn viên Lê Hồng Thuỷ Tiên sinh năm 1970. Trong bộ phim Vị đắng tình yêu, Thủy Tiên vào vai nữ sinh tên Phương. Cô gây ấn tượng bởi ánh nhìn sâu thẳm, đượm nét buồn, giọng nói nhẹ nhàng và trong vắt. Nhân vật Phương đã trở thành bệ phóng tên tuổi cho nữ diễn viên.

dan-sao-vi-dang-tinh-yeu-ngay-ay-nu-chinh-lay-chong-ty-phu-nguoi-kho-khan-lan-dan.jpeg

Sau Vị đắng tình yêu, Thủy Tiên tiếp tục đóng vai chính trong 3 bộ phim: Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em. Tiếc thay Thủy Tiên không vượt qua được hình tượng trong một bộ phim cũ. Ít lâu sau, cô rút lui khỏi ngành giải trí và trở thành tiếp viên hàng không. Nhờ công việc này, Thủy Tiên gặp đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và sau đó kết hôn với ông.

Ở tuổi 51, nữ chính của Vị đắng tình yêu đang tận hưởng cuộc sống gia đình giàu có, viên mãn bên doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và hai người con. Bằng nỗ lực và tài năng, Thủy Tiên đã thoát ra khỏi cái bóng của người chồng đại gia và sở hữu nhiều thành tựu trong việc kinh doanh, khẳng định bản thân.

2.jpeg

Thuỷ Tiên có cuộc sống đáng mơ ước bên gia đình hạnh phúc. Con dâu của cô chính là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Lê Tuấn Anh lui về hậu trường, làm chủ hàng ăn

Trong Vị đắng tình yêu, Lê Tuấn Anh vào vai Duy Bình. Anh là nhân vật phản diện trong phim, người đã chen vào mối tình tuyệt đẹp của cặp vai chính.

3.jpg

Dù thường vai phản diện với tính cách đa tình, phong lưu nhưng Lê Tuấn Anh vẫn khiến bao cô gái say đắm. 

Sau đó, Lê Tuấn Anh rời khỏi màn ảnh khi thời hoàng kim của phim Việt qua đi. Ngoài 20 tuổi, anh kết hôn với ca sĩ Phương Thảo nhưng cuộc hôn nhân sớm tan vỡ. Ít lâu sau, Lê Tuấn Anh bén duyên với nghệ sĩ Hồng Vân, cũng là mối tình đầu của anh. Cặp đôi tái hôn và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Lê Tuấn Anh chính thức rút khỏi showbiz và chuyển hướng kinh doanh, làm hậu phương vững chắc cho bà xã Hồng Vân.

NSND Hồng Vân từng chia sẻ: “Lê Tuấn Anh là người chu đáo, tâm lý. Anh không chỉ là người chồng cưng chiều, yêu thương vợ mà còn là người cha mẫu mực, thần tượng của các con”.

4.jpeg

Mái ấm hạnh phúc của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân. 

Lê Tuấn Anh đón sinh nhật tuổi 53 bên gia đình:

NSND Kim Xuân hoạt động nghệ thuật sôi nổi, được mệnh danh ‘bà mẹ quốc dân’

NSND Kim Xuân tên thật là Châu Thị Kim Xuân, bà sinh năm 1956. Thời điểm đóng phim Vị đắng tình yêu, NSND Kim Xuân chỉ mới 34 tuổi nhưng đã vào vai mẹ của Phương cực ngọt. Sau này, bà tiếp tục vào vai những bà mẹ trên màn ảnh, được mệnh danh "bà mẹ quốc dân". Ngoài ra, NSND Kim Xuân vẫn thể hiện được tài năng diễn xuất biến hóa qua từng thể loại từ chính kịch đến phản diện.

NSND Kim Xuân từng chia sẻ với VietNamNet hiện bà rất hạnh phúc bên gia đình. Ông xã hơn 40 năm đưa đón, yêu thương, con trai hiếu thảo, con dâu nhất mực khéo léo và có cả đứa cháu nội khôi ngô, bụ bẫm.

5.jpeg

Ở tuổi 65, NSND Kim Xuân trông vẫn trẻ trung và miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Phước Sang vỡ nợ hàng tỷ đồng

Vai diễn Thắng khờ của Phước Sang chỉ là tuyến nhân vật phụ, khá mờ nhạt. Tuy nhiên, anh từng được coi là người thành công nhất trong dàn diễn viên. Phước Sang vốn là một đạo diễn, nhà sản xuất phim có tiếng với hàng loạt phim ăn khách như Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Võ lâm truyền kỳ, Áo lụa Hà Đông… Anh cũng từng là ông bầu nức tiếng của sân khấu Sài Gòn.

6.jpg

Phước Sang và vợ cũ Kim Thư. 

Khi đang 'phất' lên nhờ phim ảnh thì Phước Sang lại chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Anh đầu tư nghìn tỷ đồng cho lĩnh vực này nhưng không may thất bại. Sóng gió ập đến, nam diễn viên chật vật với khoản nợ hàng tỷ đồng. Gia đình tan vỡ, bản thân mắc bệnh tật, nam diễn viên lui về ở ẩn, ít tham gia nghệ thuật.

Năm 2017, Phước Sang quay lại showbiz, sản xuất một số phim hài, phim Tết và đảm nhận cả những vai phụ nhỏ nhưng không lấy lại được danh tiếng như trước kia. Gần đây nhất, năm 2020, Phước Sang đóng phim Tiền nhiều để làm gì nhưng bộ phim được nhận xét là thảm họa màn ảnh và thua lỗ nặng khi ra rạp.

Mỹ Duyên