Bài hát của BTS mà fan muốn có màn lội ngược dòng trên BXH nhất lúc này: Quá đáng tiếc khi không thể quảng bá nhiều hơn!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 23:10, 07/08/2021

Netizen Hàn cho rằng ca khúc này của BTS xứng đáng có màn lội ngược dòng trên BXH và được quảng bá chính thức vì chất lượng đáng kinh ngạc của nó.

Gần đây Kpop thường có trào lưu các bài hát 'lội ngược dòng' trên BXH vì được nhiều người tìm nghe và sau đó sẽ hot trở lại so với thời điểm vừa mới phát hành. Thông thường cơ hội này đặc biệt quan trọng với những nhóm nhạc idol Kpop có những bài hát hay nhưng lại chưa đủ độ nhận diện công chúng.

Tuy nhiên cũng có những trường hợp khiến netizen cho rằng ngay đến cả những nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng cũng cần màn 'lội ngược dòng' cho một số bài hát cũ của họ với lý do chúng đã không nhận được đủ sự quan tâm xứng đáng với chất lượng. Một trong số các trường hợp này có cả BTS khi họ có một kho tàng các bài hát rất hay nhưng không phải lúc nào cũng quảng bá chúng một cách chính thức.

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng đã lọt top chủ đề hot với tiêu đề: 'Một ca khúc của BTS mà fan rất muốn có màn lội ngược dòng trên BXH lúc này'. Theo chủ bài đăng, bài hát ấy chính là 'Heartbeat' - ca khúc nhạc game 'BTS WORLD' của nhóm được phát hành vào ngày 28 tháng 6 năm 2019. Đây cũng là một trong những single nằm trong album 'BTS World: Original Soundtrack' - album các ca khúc nhạc game 'BTS WORLD'. 

'Heartbeat' là một ca khúc pop-rock nhấn mạnh vào giọng hát cảm xúc của các thành viên. Phần lyrics được cho là vô cùng xúc động bởi nó được ví von như 'lá thư tình đẹp đẽ' mà 7 thành viên muốn gửi đến fandom ARMY. Nội dung cho biết họ gặp gỡ nhau chính là số phận, và các fan đã trao cho BTS một cuộc đời mới, một ánh sáng mới và dẫn dắt họ đến thành công.

BTS - 'Heartbeat' MV

Đây cũng là ca khúc duy nhất trong album 'BTS World: Original Soundtrack' có phát hành MV. Trong MV đã mô tả lại nội dung của game khi 7 thành viên vào vai các nhân vật có những nghề nghiệp khác nhau và cùng tồn tại trong một thế giới giả tưởng. Tuy nhiên định mệnh đã gắn kết họ, vũ trụ đã gọi tên họ và nhờ vào các fan mà họ liên kết lại và cùng nhau tạo nên nhóm nhạc BTS.

Chủ bài đăng trên diễn đàn mạng cũng chia sẻ rằng: 'Nhiều fan đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi chất lượng bài hát quá tuyệt vời nhưng chỉ để dành làm nhạc game'. Nhiều Knet cũng rất đồng tình khi hết lời ngợi khen 'Heartbeat' của BTS và cảm thán rằng ngay cả khi chỉ hát OST game thì nhóm cũng đầu tư kỹ lưỡng hệt như một ca khúc chủ đề chính thức. Từ giai điệu, lyrics cho đến MV với kỹ xảo hoành tráng và khoe khéo khả năng diễn xuất của 7 thành viên, có thể nói đây là một sản phẩm xứng đáng được biết đến nhiều hơn nữa.

Có một điều đặc biệt là BTS cũng chưa từng diễn live bài hát này bao giờ. Trong khi đó, các ARMY lại vô cùng mong mỏi được nghe bản live ca khúc bởi với họ 'Heartbeat' cũng tựa như một bài fan song không chính thức. Một số Knet cũng chia sẻ thêm rằng cả 4 single trong 'BTS WORLD' đều có chất lượng tốt chứ không chỉ riêng gì 'Heartbeat', mà còn phải kể đến: 'Dream Glow' (hát cùng Charli XCX), 'A Brand New Day' (hát cùng Zara Larsson) và 'All Night' (hát cùng Juice Wrld).

Một số bình luận của Knet:

- Tôi rất thích bài hát này, các bài hát trong album OST 'BTS WORLD' đều hay!!!

-Tôi còn thích cả 'Dream Glow' và 'All Night' nữa!!!

- Mình siêu thích bài 'A Brand New Day' trong album này!!!

- Bài hát rất hay và MV thậm chí cũng rất hay và đẹp!!

- Thật sự đó, 'Heartbeat' cứ như kho báu chưa được đào lên của BTS vậy. 

- Toàn bộ các bài hát trong album 'BTS WORLD' đều rất hay!!

- Mình chỉ mới biết bài hát này gần đây nhưng khi vừa nghe thì tim đã rung lên vì xúc động.  

- BTS chưa hát live bài này bao giờ, tôi thật sự hi vọng có ngày họ sẽ trình diễn nó.

- Lúc mới nghe bài này mình còn kiểu ngạc nhiên vì hay như vậy mà họ lại đem đi quảng bá nhạc game!! Nó thậm chí có thể làm bài chủ đề album chính thức!!! 

'- Heartbeat' luôn nằm trong playlist của mình, từ giai điệu đến lời bài hát đều hay và ý nghĩa. 

- Đây chính là một trong những thể loại nhạc mà mình rất thích ở BTS!!

- Làm ơn cho nó hot trở lại đi mà!! Bài hay thế này mà ít người biết thật đáng tiếc!! 

- 'Heartbeat', 'Dream Glow', 'A Brand New Day', 'All Night' .. Tôi thực sự phát cuồng với album OST của BTS

- Tôi nổi da gà ngay khi nghe 'Heartbeat', bài hát này đơn giản chỉ là một kiệt tác!!!

- Thật sự là BTS có nhiều bài hát hay đến mức một bài như 'Heartbeat' mà họ cũng cho đi làm nhạc game luôn.

Bạn có đồng tình rằng 'Heartbeat' của BTS là một bài hát chất lượng và lẽ ra nên được quảng bá nhiều hơn không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,