'Kỷ nguyên hừng đông' của The Weeknd đã chính thức mở ra

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:42, 07/08/2021

Single mới phát hành vào ngày 6/8 mang tên Take my breath sẽ là màn mở đường cho một “kỷ nguyên mới” của chàng ca sĩ người Canada.

Kết thúc quãng thời gian quảng bá tưởng như dài vô tận khi xuất hiện trên mọi mặt trận cho After hours, The Weeknd khiến không ít khán giả bất ngờ khi ngay lập tức trở lại cho một dự án mới. “Bình minh đang tới”, anh giới thiệu hành trình mới của mình thông qua bài đăng trên mạng xã hội. Ít giờ trước khi bài hát được phát hành, anh chàng cũng không quên nhắc nhở fan bằng một thông điệp không thể trực diễn hơn: Bắt đầu từ tối nay.

'Kỷ nguyên hừng đông' của The Weeknd đã chính thức mở ra

Chia sẻ về sản phẩm mới, The Weeknd nhận xét “đây là album mà anh luôn muốn tạo nên”. Cũng trong cuộc phỏng vấn trên GQ, nhà báo Anthony Green cũng miêu tả album này “như Quincy Jones và Giorgio Moroder gặp nhau trong những ca khúc cho buổi tiệc tuyệt vời nhất cuộc đời bạn”.

Ra mắt chưa lâu trên các nền tảng, Take my breath gần như ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng tích cực của khán giả. Take my breath ghi danh là một ca khúc đậm chất retro nữa trong discography mà The Weeknd gửi đến khán giả. Với nhịp điệu đầy quyến rũ, ca khúc nhạc dance này thực sự là một “cơn nghiện” mà khán giả trên toàn thế giới không thể bỏ qua. Không nghi ngờ gì nữa, Take my breath đã giúp The Weeknd có màn trở lại quá đã tai kể từ album “khủng long” của chàng ca sĩ này vào năm ngoái.

'Kỷ nguyên hừng đông' của The Weeknd đã chính thức mở ra

Kể từ màn trình diễn đỉnh cao tại Billboard Music Awards cùng sân khấu độc nhất, The Weeknd đã hé lộ thông tin về những sản phẩm mới. Anh cho biết đây sẽ là kỷ nguyên âm nhạc mới của mình với các ca khúc anh đã chuẩn bị từ năm ngoái. Như để minh họa cho sự khởi đầu đó, chàng trai sinh năm 1990 cũng đã “reset” tài khoản instagram cá nhân.

Trước khi bước sang kỷ nguyên mới của mình, The Weeknd không thể không tri ân cho dự án thành công nhất của anh. After hours đích thực là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của anh, các ca khúc trong tracklist hầu như đều trở thành hit và tìm được những khán giả của riêng mình. After hours ra mắt vào tháng 3/2020, ngay sau khi chủ nhân vừa ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim Uncut gems đóng cùng Adam Sandler.

'Kỷ nguyên hừng đông' của The Weeknd đã chính thức mở ra

Với After hours, The Weeknd dễ dàng đạt ngôi vị Quán quân trên các bảng xếp hạng của Billboard. Trên hết, anh lần đầu tiên được biểu diễn trên một trong những sân khấu lớn nhất nước Mỹ - buổi biểu diễn giữa giờ của Super Bowl LV. Dù nhận được vô vàn thành tích đáng nể, The Weeknd vẫn bị Grammy “ngó lơ” khi không nhận được bất kỳ đề cử nào.

Take my breath ra mắt chắc chắn là một bước tiến thành công khác trong sự nghiệp của The Weeknd. Chưa biết liệu cái bóng của After hours có được vượt qua hay không, nhưng mọi khán giả trung lập và cả fan của chàng ca sĩ đều đang háo hức được trải nghiệm “kỷ nguyên mới” của một trong những ca sĩ thành công nhất thời điểm hiện tại.

Mi Ty