Chuyện gì khiến Tùng Dương bức xúc đòi 'tự tử' thay thần tượng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 07/08/2021

If I were Mariah, I would suicide" - Tùng Dương để lại bình luận kèm hình ảnh Madonna đang khiêu khích!

Mới đây, một fanpage tại Việt Nam đưa tin về các diva nhạc nước ngoài "tố" cộng đồng fan Mariah Carey có hành động không đẹp nhắm đến diva Whitney Houston và Celine Dion.

Netizen bất ngờ phát hiện nam ca sĩ Tùng Dương cũng vào "góp vui" để lại bình luận bên dưới đòi... "tự tử", chuyện gì có vẻ nghiêm trọng thế này?

Theo đó, bài đăng trên so sánh bộ 3 diva vĩ đại của thập niên 80 - 90 gồm Whitney Houston - Mariah Carey - Celine Dion ở các kĩ thuật thanh nhạc. Fanpage trên chỉ ra fan Mariah Carey nâng thần tượng lên tận mây và "hạ bệ" 2 người còn lại xuống không thương tiếc.

Chuyện gì khiến Tùng Dương bức xúc đòi tự tử thay thần tượng?-1

Ngay lập tức, nam ca sĩ Tùng Dương để lại bình luận bằng tiếng Anh: "If I were Mariah, I would suicide" (tạm dịch: Tôi mà là Mariah Carey, tôi sẽ tự tử mất)", kèm với minh họa bên dưới là hình ảnh của nữ ca sĩ Madonna đang làm vẻ mặt khiêu khích!

Chuyện gì khiến Tùng Dương bức xúc đòi tự tử thay thần tượng?-2

Có thể thấy, cách châm biếm hài hước của Tùng Dương về việc nếu Mariah Carey biết có những người hâm mộ đi "dìm" đồng nghiệp là Whitney Houston hay Celine Dion, chắc cô sẽ xấu hổ đến mức muốn tự sát. Tất nhiên, không hề có sự chết chóc nào ở đây, chẳng qua nam ca sĩ đang nói cường điệu để thể hiện sự bức xúc mà thôi.

Được biết, Tùng Dương luôn khẳng định diva quá cố Whitney Houston chính là thần tượng lớn và có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong sự nghiệp của anh. Chính vì thế, khi xem cuộc chiến do fandom Mariah Carey gây ra nhằm "dìm" 2 diva còn lại là Whitney Houston và Celine Dion, một người hâm mộ như Tùng Dương cũng cảm thấy bức xúc thay thần tượng.

Chuyện gì khiến Tùng Dương bức xúc đòi tự tử thay thần tượng?-3
Tùng Dương

Hiện cuộc chiến kéo dài nhiều năm giữa các fan này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thu Hà
Theo VietNamNet