Tay chơi sành sỏi bị "dắt mũi" khó tin bởi cô PGA "cáo già": Những thú vui thân xác phải mất mát mới bàng hoàng nhận ra

Gia đình - Ngày đăng : 19:47, 06/08/2021

Xin được tóm gọn câu chuyện "ngã ngựa" của 1 bad boy "chẳng muốn làm người bình thường khi yêu" bằng 1 cú twist siêu kinh điển...

Mỹ nữ mì tôm: là những cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, nóng bỏng mà thường được "cộp" với những danh hiệu như hot girl, PG, hiện tượng mạng dù chẳng có tài cán gì. Các cô chả khác nào những gói mì ăn liền vỏ ngoài hấp dẫn, màu sắc rực rỡ (ảnh trên mạng xã hội) nhưng lúc mở ra thì mới biết "hình ảnh trên bao bì chỉ mang tính minh họa cho sản phẩm". Nhan sắc ngoài đời thật khiến người ta "rụng rời"...

Câu chuyện hôm nay là trải nghiệm của 1 tay chơi bị "ngộ độc mì tôm"...

Mối duyên như phim ngôn tình nhưng lại "chết yểu bất thình lình"

K. sở hữu thứ "siêu năng lực" mà đàn ông nào cũng mong muốn. Đó là 1 đêm có thể "mây mưa" mà không biết mệt, không cần dùng thuốc sinh lý. Vì nhẽ đó mà K. coi đây là thú vui để anh ta tận hưởng cuộc đời. 33 tuổi, kiếm tiền như nước, nhà 3 mặt phố, bố làm chủ vài công ty, K. có quá nhiều điều kiện để "trẻ không chơi, già lại tiếc".

Tay chơi sành sỏi bị dắt mũi khó tin bởi cô PGA cáo già: Những thú vui thân xác phải mất mát mới bàng hoàng nhận ra-1


Ấy thế mà 1 tình huống ngỡ chỉ có trong phim đã xảy đến với K. khi 1 ngày đẹp trời, bố anh ta gọi đứa con trai duy nhất, cháu đích tôn của dòng họ về tuyên bố: "Trong năm nay phải lấy vợ, nếu mày muốn tự chọn thì bố vẫn tôn trọng nhưng phải là đứa tử tế, còn không thì bố sẽ sắp xếp, lúc đấy đừng kêu".

Con gái K. quen nhiều như lá mùa thu nhưng để có 1 người tiêu chuẩn làm dâu hiền thảo cho gia đình thì quả là khó khăn. Cứ bảo có tiền là gái theo cả đàn nhưng người tử tế họ gắn bó với 1 tên ăn chơi trác táng làm gì?

Để hoàn thành KPI bố đề ra, K. nhanh chóng tìm 1 em gái nhà lành đưa về ra mắt. Rất may anh ta được 1 cậu bạn giới thiệu cho Thanh Thư - cô sinh viên năm cuối 1 trường đại học top Hà Nội.

Thư đúng chuẩn mẫu con gái ngoan hiền, cả ngày chỉ biết học, được chỗ quen giới thiệu K. lại càng yên tâm.

Đầu tiên, K. hợp đồng nhờ Thư làm bạn gái anh ta cho bố mẹ tin là con trai mình đã ngoan ngoãn, tu chí mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Sau đó thì tùy duyên...

Tay chơi sành sỏi bị dắt mũi khó tin bởi cô PGA cáo già: Những thú vui thân xác phải mất mát mới bàng hoàng nhận ra-2
Ảnh minh họa

"Chúng tôi có 1 tiếng ở quán cafe để tìm hiểu. Sau đó tôi đưa cô ấy về nhà ra mắt, cố diễn tròn vai cho gia đình khỏi nghi ngờ. Không tin nổi cô ấy còn biết nấu ăn, chăm sóc người già, khéo đến mức bố tôi giục sang nói chuyện với bố mẹ Thư luôn. Sau hôm đó tôi ngỏ lời với em hay là cho nhau 1 cơ hội, nhỡ đâu lại hợp đi đường xa với nhau", K. kể lại.

Thư như 1 thiên thần đến trong lúc K. chán nản nhất. Anh từ chối mọi cuộc chơi, cả ngày dính lấy cô bạn gái nết na. Vì là năm cuối của nàng nên Thư cũng bận học hành, K. không dám làm phiền nhiều.

"Nhà cô ấy cũng hoàn cảnh, bố mẹ ly hôn, cô ấy ở với bà ngoại. Từ hồi lên Hà Nội học là phải đi làm tự trang trải cuộc sống, còn phải lo cho bà ở quê. Lúc ấy tôi rất thương và luôn có cảm giác muốn che chở, gắn bó với cô gái này cả đời. Giờ tôi mới hiểu thế nào là sức mạnh của tình yêu, kì diệu thật".

Mỗi lần đi chơi, xem phim, cafe tâm sự K. cũng chỉ rón rén xem ý nàng thế nào chứ không chơi trò vài ngày là rủ đi khách sạn như những cô gái trước đây.

Sau 2 tháng quen nhau, cuối cùng K. cũng đưa được nàng "lên giường". Dù ngủ với bao gái đẹp nhưng với người mình yêu chắc chắn K. nhiều cảm xúc hơn. Nhất là Thư, làm gì K. cũng phải nhẹ nhàng, nâng niu như vật báu.

Thế nhưng, đời không như là mơ. Xin được tóm gọn câu chuyện "ngã ngựa" của 1 bad boy "chẳng muốn làm người bình thường khi yêu" bằng 1 cú twist siêu kinh điển đến từ "em gái nhà lành Thanh Thư".

Tay chơi sành sỏi bị dắt mũi khó tin bởi cô PGA cáo già: Những thú vui thân xác phải mất mát mới bàng hoàng nhận ra-3
Ảnh minh họa

Vào 1 buổi tối định mệnh, K. đón mấy gã bạn ngày trước đi du học cùng về nước chơi. Biết tin K. sắp lấy vợ cả nhóm không khỏi ngạc nhiên. Nhưng cho tới khi xem ảnh Thư, 1 trong số bạn bè K. mới phá lên cười cảm thán: "Lão làng mà còn bị con bé 97 nó dắt mũi dắt đi như con bò ấy nhờ. Không ngờ ông ngây ngô thế!".

Và anh bạn bắt đầu kể: "Mặt nó chỉnh mũi, độn cằm rồi nhưng tôi vẫn nhận ra. Em này trước là PG. Lúc đầu ngoan hiền thật nhưng bị tay Sup (Supervisor - người giám sát) lôi vào đời. Đầu tiên tôi book em ấy PGB thôi, về sau mới biết em ấy chơi cả PGA, body sửa toàn bộ mà toàn giá trên trời. Quê ở Yên Bái, nghe bảo sắp ra trường thì 'nhỡ' nên ở nhà 2 năm chửa đẻ, xin bảo lưu rồi giờ mới đi học lại. Chắc cũng muốn tìm mối nào ngon để bỏ nghề. Mà em này kén khách lắm, toàn đi tour với mấy thằng đại gia, kín như bưng, không chào mời trên mạng đâu".

K. cười gượng, lắc đầu ngao ngán, đúng là "quả báo nhãn tiền". Xem ra sự nghiệp lấy vợ tử tế của anh ta khó mà thành công được.

Những mỹ nữ mì tôm khiến người ta ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa khi bị "lột vỏ"

Không ít đàn ông cứ nghĩ mình khôn ngoan, biết chơi nhưng vẫn gặp phải mỹ nữ mì tôm như K. Rằng tất cả những bề nổi cô nàng đó có chỉ gói gọn như dòng chữ trên gói mì "hình ảnh mang tính minh họa cho sản phẩm".

Tay chơi sành sỏi bị dắt mũi khó tin bởi cô PGA cáo già: Những thú vui thân xác phải mất mát mới bàng hoàng nhận ra-4
1 trải nghiệm "để đời" của tay chơi PGA trên diễn đàn đông thành viên

Những cuộc yêu đương chóng vánh nhưng bản chất vẫn là đổi tiền lấy tình nhan nhản trong thời đại này. Chỉ 1 vài động tác search là ra ngay cả dàn mỹ nữ cho các anh tha hồ chọn. Nhưng ảnh là vậy, còn thật như nào thì... hên xui.

Xuất phát từ nhu cầu tình dục nhưng được thi vị hóa lên chút kiểu: Tìm bạn gái đi du lịch cùng, tìm cô gái dẫn về ra mắt gia đình, tìm người tâm sự, cafe, dạo phố cho đỡ cô đơn... Nhưng cái đích thì vẫn là dạo "trên giường".

Tay chơi sành sỏi bị dắt mũi khó tin bởi cô PGA cáo già: Những thú vui thân xác phải mất mát mới bàng hoàng nhận ra-5
Không khó để tìm 1 PGA "ngon như pr" miễn là có tiền.

Tay chơi sành sỏi bị dắt mũi khó tin bởi cô PGA cáo già: Những thú vui thân xác phải mất mát mới bàng hoàng nhận ra-6
Những nhóm PGA tràn lan trên Telegram và rất nhiều ứng dụng khác, lời quảng cáo của các Sup luôn 1 motip "body tự nhiên, real"

Và để đáp ứng nhu cầu của đàn ông, các mỹ nữ cũng biết tận dụng sắc đẹp nhân tạo của mình rồi mix thêm 1 bộ IQ, EQ có vẻ cao cấp, màu mè để nâng cấp bản thân, dễ bề kiếm mối ngon, nâng giá chót vót.

PGA là 1 kiểu các cô gái như vậy. Biến tướng từ nghề PG (quảng cáo thương hiệu), các cô bắt đầu nhận làm người yêu, đi ăn chơi, đi tiệc kín đáo và nếu được yêu cầu thì các cô chẳng ngại "tới bến". Và tất nhiên, sau lưng các cô là đội ngũ "quản lý" - nghe cho sang chứ thực chất chả khác gì má mì support nhiệt tình (thường các mỹ nữ sẽ được quản lý này "check" trước rồi mới đến tay các anh).

Không bàn quá sâu về thế giới ngầm của những thú vui tình ái xác thịt mà giới trẻ đang chuộng, nhưng xin kết lại bằng 1 câu chuyện thật khiến các anh cần "hoạt động não".

Trên diễn đàn chuyên dành cho đàn ông tâm sự kín, 1 ông chồng vào thú nhận: "Tôi từng 1 đợt là checker cần mẫn, không 1 mã nào mới mà tôi không thử nhưng giờ thấy cũng nhàm các ông ạ. Sau đợt suýt bị sùi mào gà mà giờ tôi cai hẳn. Tôi cho vợ tiền đi trùng tu lại: nâng ngực, tắm trắng, thuê thêm cả ô sin đỡ việc nhà cho vợ thảnh thơi.

Công nhận, vợ tôi chả kém gì các em hot girl. Mà các ông trải nghiệm rồi thì biết, có em nào là đẹp từ trong trứng không hay toàn sản phẩm của thẩm mỹ hết? Giờ tôi mới nhận ra chân lý, đầu tư vào 1 chỗ ngon lành hẳn còn hơn đi 'ăn tạp'. Xã hội thoáng thật nhưng sống văn minh lên các ông ạ, đến lúc mang bệnh vào người khổ vợ khổ con, thiên hạ còn chửi cho đến chết có khi cũng chẳng yên".

Theo Pháp luật và bạn đọc