Chàng mỹ nam được Knet gọi là huyền thoại có 1 không 2 trong giới idol: Từ ngoại hình, tài năng, tính cách đến hoàn cảnh gia đình đều không có điểm nào để chê

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:12, 06/08/2021

Visual quá nổi bật khiến không ít người nhầm tưởng anh chỉ là 'bình hoa di động', cho đến khi họ nhìn thấy profile của anh.

Ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc đã sản sinh ra rất nhiều idol huyền thoại ở những khía cạnh khác nhau. Gần đây, cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến xứ kim chi đã gọi tên một mỹ nam gen 3 mà họ cho là trường hợp huyền thoại có 1 không 2 trong giới idol Kpop, bởi tất cả mọi thứ liên quan đến anh từ ngoại hình, tài năng, tính cách, khả năng chơi thể thao cho đến hoàn cảnh gia đình đều không có điểm nào để chê.

NCT-Jaehyun

Chàng trai được nhắc đến ở đây chính là Jaehyun(NCT). Là một trong những nhan sắc tiêu biểu của "vườn bông" SM, cũng nằm trong top những visual hàng đầu của lứa idol gen 3, Jaehyun đã quá nổi tiếng với vẻ ngoài của mình. Không ít người nhận xét kể cả khi đứng yên thì Jaehyun vẫn đủ sức khiến người hâm mộ phải "trụy tim".

NCT-Jaehyun

Bố Jaehyunlà giáo sư giảng dạy ở trường đại học, và khi còn nhỏ anh đã có một thời gian sống ở Mỹ từ lúc 5 tuổi đến lúc 10 tuổi. Nhờ khoảng thời gian đó, Jaehyun có khả năng nói tiếng Anh rất trôi chảy. Trên thực tế, con người thường có xu hướng rất dễ quên một ngôn ngữ nào đó nếu không sử dụng thường xuyên, và Jaehyun cũng chỉ sống trong môi trường tiếng Anh bản xứ khoảng 4 năm. Tuy nhiên sau khi đã trở về Hàn Quốc, Jaehyun vẫn chăm chỉ học tập và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, để rồi hiện tại anh đã trở thành một trong những thành viên phụ trách trả lời bằng tiếng Anh trong NCT dù mang quốc tịch Hàn Quốc.

NCT-Jaehyun

Sau khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc, Jaehyunđã theo học một ngôi trường danh tiếng dành cho các học sinh ưu tú ở Gangnam. Vào thời điểm chàng trai theo học trường cấp 2 Shindong, một sự kiện rất nổi tiếng đã xảy ra, được nhiều người biết đến với cái tên "câu chuyện mối tình đầu". Khi mới debut, Jaehyun cùng một thành viên khác của NCT là Johnny được chọn làm DJ cho chương trình radio "NCT Night Night". Khi đó, một khán giả nữ đã gửi câu chuyện về mối tình đầu của mình đến chương trình. Jaehyun đã đọc câu chuyện này mà không suy nghĩ gì cả, để rồi đến câu cuối cùng anh mới biết đây là chuyện nói về chính mình. Dòng tin nhắn: "Em thích tiền bối Jung Jaehyun của trường cấp 2 Shindong" đã khiến cả trường quay náo loạn. Và sau đó, Jaehyun cũng được nhắc đến nhiều hơn như là biểu tượng của mối tình đầu trong giới idol nam Kpop.

NCT-Jaehyun

Bức ảnh "tình đầu" nổi tiếng của Jaehyun

Khi còn học cấp 2 và cấp 3, Jaehyun có mối quan hệ rất tốt với bạn bè và thầy cô, thế nên anh cũng được chọn vào vị trí lớp trưởng hoặc lớp phó. Theo chia sẻ từ giáo viên chủ nhiệm của Jaehyun, anh đã chủ động tiếp cận những người bạn khó gần trong lớp và giúp họ hòa hợp với các bạn khác một cách tự nhiên.

NCT-Jaehyun

Với tư cách là một idol, Jaehyunlà một trong những thần tượng được công nhận là toàn năng khi cả hát, nhảy và rap anh đều làm rất tốt. Visual quá nổi bật của Jaehyun khiến nhiều người nhầm lẫn anh chỉ là "bình hoa di động", tuy nhiên thực tế Jaehyun lại là main vocal, lead dancer và sub rapper của NCT. Năng lực ca hát của anh đã được chứng minh kể từ khi anh tham gia trình diễn trong lễ hội ở trường cấp 2. Trong khi đó, dáng nhảy của Jaehyun lại đặc biệt rất cuốn hút ngay cả với non-fan - tổng thể rất chắc chắn và mạnh mẽ nhưng phần thân trên lại rất mềm mại khéo léo và uyển chuyển.

Vào thời điểm NCTquay MV "Resonance" vào năm 2020, Jaehyunđang rất bận rộn với lịch trình ghi hình drama. Tuy nhiên chỉ 1 ngày trước khi quay MV, Jaehyun đã xuất sắc học thuộc toàn bộ vũ đạo để bắt kịp các thành viên khác và hoàn thành xuất sắc ở vị trí center. Đó là chưa kể trong thời kỳ thực tập sinh, Jaehyun cũng đã được đào tạo để trở thành... rapper.

Tính cách của chàng trai này cũng nhiều lần khiến cư dân mạng phải thốt lên "Thật hoàn hảo". Những bài đăng trên Internet trong quá khứ, bài viết khi còn học cấp 1, tin nhắn gửi cho người bạn nước ngoài,..., tất cả được lan truyền sau khi NCTdebut đã chứng minh lời nói và hành động của Jaehyunđều trưởng thành và chín chắn hơn so với tuổi. Ngoài ra, Jaehyun cũng chăm sóc cho các thành viên cùng nhóm rất tốt, là người được NCT Dream đặc biệt yêu thích. Vào ngày sinh nhật của Mark, Jaehyun đã tặng cho cậu em cùng nhóm chiếc vòng tay mà Mark luôn nói rằng mình rất muốn có. Mark đã vui đến mức khoe với fan rất nhiều lần. Jaehyun cũng được biết đến như một chàng trai không thích nói dối và không thể nói dối, thậm chí còn nhấn mạnh nhiều lần rằng anh muốn trở thành một người "không bao giờ lừa dối bản thân".

NCT-Jaehyun

Cuối cùng, Jaehyuncòn có khả năng chơi thể thao rất xuất sắc. Mặc dù chỉ học chơi bowling trong 3 tuần trước khi tham gia ISAC nhưng anh đã lập kỷ lục mới với 243 điểm. Ngoài ra, Jaehyun cũng rất giỏi Taekwondo và cũng có thể chơi tốt bóng rổ lẫn bóng đá.

Có một sự thật thú vị là thậm chí ngay cả sinh nhật của Jaehyuncũng rất đặc biệt - đúng vào ngày lễ tình nhân 14 tháng 2. Chính vì vậy, anh còn có biệt danh là "Valentine boy". Thêm vào đó, ngày sinh của anh cũng trùng với sinh nhật của công ty quản lý SM Entertainment. Khi biết được sự thật này, rất nhiều người đã thực sự sốc nặng khi nhận ra ngay cả sinh nhật của Jaehyun cũng thật hoàn hảo.

Điểm lại cuộc đời và sự nghiệp của Jaehyuntính đến thời điểm này, đông đảo netizen Hàn đã phải dùng từ "hoàn hảo" để miêu tả về mỹ nam nhà SM. Không ít người thậm chí còn tỏ ra ghen tị khi nghĩ về một cô gái may mắn nào đó sẽ có cơ hội kết hôn cùng Jaehyun trong tương lai.

- "Với gương mặt như vậy mà ngay cả quá khứ của cậu ấy cũng rât hoàn hảo.."

- "Thần kỳ hơn nữa là bố mẹ cậu ấy đã gặp nhau trong trường cấp 2 Shindong, cũng chính là ngôi trường mà Jaehyun đã theo học, rồi sau đó yêu nhau và kết hôn. Sinh vào ngày 14 tháng 2 nên được gọi là Valentine boy, còn trở thành mối tình đơn phương của rất nhiều người trong trường Shindong nữa... Cuộc đời cậu ấy giống như phim truyền hình vậy"

NCT-Jaehyun

- "Mọi người nhất định phải xem bản cover "I Like Me Better" của Jaehyun đấy nhé"

NCT-Jaehyun

- "Gương mặt này đúng là.."

NCT-Jaehyun

- "Đây mà là ảnh báo chụp sao?? Ảnh báo chụp mà đã đẹp trai đến mức này rồi á... Còn Lee Sooman thì mọi người cứ giả bộ là không thấy gì đi nhé..."

NCT-Jaehyun

- "Trái đào đáng yêu này"

NCT-Jaehyun

- "Sau này người nào kết hôn với Jung Jaehyun thì nhớ đóng thêm thuế nhé"

NCT-Jaehyun

- "Chàng trai này... còn rất đáng yêu nữa cơ"

NCT-Jaehyun

- "Jaehyun thì từ quá khứ, tính cách, tài năng cho đến gương mặt đều rất tuyệt vời rồi, nhưng ngay cả hoàn cảnh gia đình của cậu ấy cũng hoàn hảo nữa cơ ㅋㅋㅋㅋ Vì bố là giáo sư đại học nên cậu ấy đã theo bố đến Mỹ, kể cả khi đã trở về Hàn Quốc vẫn tiếp tục học tập rất tốt. Còn bà Jaehyun từng là một vũ công nên bà đã xem sân khấu của Jaehyun rồi phản hồi cho cậu ấy... Chưa kể là làn cũng trắng trẻo, sạch sẽ và láng mịn, tóc cũng dày nữa. Jung Jaehyun đúng là đang sống một cuộc đời huyền thoại không có điểm nào để chê"

NCT-Jaehyun

- "Nhiều idol chỉ có gương mặt nhưng bạn này lại có cả gương mặt lẫn tài năng ca hát và nhảy múa. Vì khuôn mặt quá đẹp trai nên đôi khi còn vô tình che khuất cả tài năng. Jung Jaehyun là người mà cho dù có bớt đẹp trai đi một chút thì chắc chắn vẫn sẽ được công ty cho ra mắt thôi"

Trong khi đó, vào tháng 9 tới đây, Jaehyunsẽ có màn comeback cùng NCT 127 với một album hoàn toàn mới, được dự đoán sẽ là full album tiếp theo sau "Neo Zone".

Munnie (lược dịch),