Háo hức đợi chờ đêm tân hôn, tôi tụt hứng "quay xe" ngay khi nhìn vợ mặc bộ đồ ngủ khêu gợi từ nhà tắm bước ra

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 21:34, 05/08/2021

Từ lúc nhìn thấy Hoa bước ra, tự nhiên mọi dục vọng trong tôi biến mất. Tôi "trả bài" cho có rồi đi ngủ.

Trước khi đến với tôi, Hoa đã có 1 đời chồng và 1 đứa con. Hiện tại con của cô ấy đang ở cùng với ông bà ngoại.

Vì đã qua 1 lần hôn nhân đổ vỡ nên Hoa rất thận trọng với những mối quan hệ mới. Khi tôi cưa cẩm, cô ấy liên tục từ chối. Thậm chí Hoa còn cố tình tránh né mỗi lúc tôi tiếp cận. Cho đến lần cuối cùng, khi tôi đã nản chí thì cô ấy mới gật đầu đồng ý.

Tôi ấn tượng với Hoa là người phụ nữ dịu dàng, có gương mặt khả ái, cần cù chịu khó. Cô ấy khá đảm đang, tháo vát. Thi thoảng đến phòng của Hoa chơi, em đều nấu nhiều món ngon mời tôi. Lúc đó tôi nghĩ, gã chồng trước của Hoa đúng là người tệ bạc, không ra gì. Anh ta có phúc mà không biết hưởng. Một người vợ tốt như thế này, vậy mà còn ngoại tình được?

Suốt 3 tháng yêu Hoa, cô ấy chỉ cho tôi cầm tay, ôm ấp. Cùng lắm là được hôn em. Mỗi lần tôi định làm tới, Hoa đều đẩy ra. Nhưng tôi tôn trọng cô ấy. Có lẽ vì cuộc tình cũ khiến Hoa ám ảnh và chưa thực sự mở lòng.

Thế rồi tôi ngỏ ý muốn cưới Hoa. Cô ấy hỏi tôi có vội vàng quá không, vì 2 đứa mới yêu nhau? Tôi trả lời dứt khoát là không. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ và nghiêm túc về cuộc hôn nhân này. Bởi tôi biết, mặc dù Hoa đã 1 đời chồng, nhưng xung quanh cô ấy vẫn có rất nhiều "vệ tinh". Nếu không nhanh tay, kiểu gì người khác cũng cướp mất Hoa từ tôi. Hơn nữa, tôi cũng đã ngoài 30 tuổi, cũng nên lập gia đình sinh con cho bố mẹ vui lòng.

Ngày tôi đưa Hoa về ra mắt, mẹ tôi ưng lắm. Dù biết quá khứ của Hoa, nhưng nhà tôi vẫn chấp nhận. Mẹ tôi nói rằng, chỉ cần con riêng của cô ấy không làm ảnh hưởng đến hôn nhân của chúng tôi là được. Còn lại bà cũng không quan tâm.

Đám cưới của chúng tôi nhanh chóng diễn ra. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh với lại Hoa cũng đã từng cưới chồng, nên 2 nhà không mở to. Chúng tôi chỉ mời họ hàng và 1 số bạn bè thân thiết.

Háo hức đợi chờ đêm tân hôn, tôi tụt hứng quay xe ngay khi nhìn vợ mặc bộ đồ ngủ khêu gợi từ nhà tắm bước ra-1

Đêm tân hôn là điều mà tôi háo hức nhất. Thú thực, hơn 3 tháng yêu Hoa, bao nhiêu lần giục vọng của tôi trỗi dậy, nhưng cô ấy đều tránh né. Lần này, Hoa đã là vợ của tôi rồi, để xem em còn từ chối tôi thế nào? Tôi đưa cho Hoa bộ đồ ngủ khêu gợi mà chính tay tôi mua, yêu cầu em phải mặc trong đêm quan trọng này. Hoa đỏ mặt nhìn tôi, tôi càng thích thú. Nghĩ đến cảnh ân ái sắp tới, người tôi lại nóng lên, rạo rực vô cùng!

Nhưng khi Hoa bẽn lẽn bước ra từ nhà tắm, chậm rãi tiến về phía tôi thì tôi lại sững sờ. Trái với suy nghĩ của tôi, bộ đồ ngủ khêu gợi này quả thực không hợp với cô ấy!

Cả người Hoa như 1 đường thẳng, chẳng có đường cong nào. Vòng 1 đã như TV màn hình phẳng, lại còn xệ, chẳng còn hồng hào. Vòng 2 thì ngân ngấn mỡ bụng, nhăn nhúm. Vòng 3 lép kẹp. Khoác trên mình bộ đồ ngủ sexy, trông Hoa càng kệch cỡm. Tôi không nghĩ mới sinh xong 1 đứa con mà Hoa lại "xuống cấp" như vậy. Không biết có phải vì nguyên nhân này nên chồng trước mới "cắm sừng" cô ấy?

Tôi cố gắng che giấu nỗi thất vọng trong lòng. Hoa lại gần ôm và âu yếm tôi nhưng thú thật tôi chỉ muốn đẩy ra. Tôi cố gắng "trả bài" cho xong nhiệm vụ để còn đi ngủ. Hoa cũng nhận ra sự hững hờ từ chồng, nhưng tôi "chữa cháy" rằng do đám cưới phải uống nhiều rượu bia khiến tôi bị mệt. Cả đêm đó tôi nằm quay lưng về phía em, chẳng còn chút hứng thú nào nữa!

Từ đêm tân hôn đến nay đã được 2 tuần, tôi và Hoa chưa quan hệ lại. Đêm nào tôi cũng ôm em... ngủ chay. Bởi trong đầu cứ ám ảnh cơ thể xập xệ, gầy nhom của Hoa. Ban đầu tôi cứ nghĩ Hoa có gương mặt đẹp thì chắc chắn cơ thể cũng hài hòa. Nào ngờ...

Hay là tôi cho cô ấy đi phẫu thuật thẩm mỹ nhỉ? Mọi người chỉ cho tôi cách nói thế nào để cô ấy không tự ái với? Chứ Hoa bây giờ không thể mang lại hứng thú cho tôi, tôi sợ mình lại giống người chồng trước của em!

Theo Nhịp Sống Việt