Nữ Idol gây tranh cãi khi hút thuốc nơi phim trường: Tự do cá nhân hay làm xấu giới trẻ?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:30, 05/08/2021

Mới đây, nữ thần tượng Triệu Tiểu Đường của nhóm THE9 đã gây tranh cãi với hình ảnh phì phèo điều thuốc.

Triệu Tiểu Đường sinh ngày 2/4/1997, là một trong những thành viên của nhóm nhạc Cbiz đình đám THE9. Với gương mặt cá tính, siêu ngầu, kết hợp với giọng hát ổn định, Triệu Tiểu Đường nhanh chóng có được lượng fan hâm mộ đông đảo.

Triệu Tiểu Đường

Mới đây, truyền thông bất ngờ ghi lại hình ảnh Triệu Tiểu Đường phì phèo thuốc lá điện tử tại phim trường, xung quanh có rất nhiều người. Hành động này của nữ Idol đã gây tranh cãi mạnh mẽ trong netizen. Một số cho rằng đây là sở thích cá nhân, số khác khẳng định là một Idol, Triệu Tiểu Đường nên giữ gìn hình tượng hơn.

Triệu Tiểu Đường

Đây không phải lần đầu Triệu Tiểu Đường gây tranh cãi. Trước đây, cô từng vướng vào scandal “vạ miệng”, sau đó phải viết bài xin lỗi trên Weibo. Cụ thể, nữ idol từng chê bai hãng kem đánh răng nội địa vì không được dùng kem Hermés. Cư dân mạng đều lên án Triệu Tiểu Đường “sính ngoại”, “EQ thấp”. Hiện tại, Triệu Tiểu Đường vẫn chưa lên tiếng bình luận.

Sau đây là comment của netizen:

"Hút thuốc là quyền tự do của mỗi cá nhân, nhưng chị gái này debut để làm idol mà. Hút thuốc lá điện tử phì phèo nơi cộng cộng thế này mà coi được à?"

"Mình thấy là hút thuốc đúng là quyền riêng tư của con người nhưng mà là người của công chúng chị cũng nên giữ hình tượng một chút."

"Nhớ hồi trước cũng có cái ảnh hình như cầm gói thuốc lá nhưng fan tẩy bảo không phải."

"Khoan nói đến quyền tự do cá nhân hay là idol nhưng hút thuốc nơi công cộng là không thể chấp nhận."

"Ủa cây này sao gọi là thuốc lá mà nhiều người nói thuốc lá nhỉ, chỉ là tinh dầu và hương trái cây thôi."

Tổng hợp,