Mỹ Anh thần thái diva từ nhỏ, Mỹ Linh nhìn con kiểu 'chuẩn gái mẹ rồi'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:00, 05/08/2021

Nhiều netizen hài hước cho rằng ắt hẳn diva Mỹ Linh đã vô cùng mát lòng mát dạ khi "gái cưng" Mỹ Anh có màn khoe giọng ấn tượng.

Mỹ Linh là một trong những ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Với nhiều giải thưởng và thời gian hoạt động âm nhạc, cô sở hữu lượng fan đông đảo. Năm 1998, Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Mỹ Linh rất kín tiếng về đời tư. Thời gian gần đây, khi con gái chị là Mỹ Anh gây chú ý qua show truyền hình và các tác phẩm âm nhạc, công chúng mới biết nhiều thông tin hơn về chị.

Mỹ Anh thần thái diva từ nhỏ, Mỹ Linh nhìn con kiểu chuẩn gái mẹ rồi-1

Nói thêm về Mỹ Anh, từ nhỏ đã thừa hưởng được thiên bẩm ca hát và sáng tác xuất sắc của bố mẹ. Không chỉ gây ấn tượng bởi những ca khúc đặc sắc, Mỹ Anh cũng được chú ý đến bởi giọng hát đặc biệt, có chất riêng, kỹ thuật thanh nhạc thì không phải dạng vừa.

Mỹ Anh thần thái diva từ nhỏ, Mỹ Linh nhìn con kiểu chuẩn gái mẹ rồi-2

Mới đây, Mỹ Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tìm thấy và chia sẻ lại đoạn video ngày bé ngây ngô hồn nhiên, thu âm giọng hát trong sự theo dõi của mẹ Mỹ Linh.

Trong đoạn video có thể thấy, Mỹ Anh ôm khư khư trên tay chú gấu bông trông thẹn thùng, bẽn lẽn thể hiện ca khúc Em Đi Giữa Biển Vàng. Thế nhưng khi cất giọng, cô bé lại rất tự tin thể hiện.

Chắc có lẽ vì thừa hưởng gen hát hay và được gia đình dìu dắt nên ngày bé, Mỹ Anh đã tỏ ra có tố chất khi sở hữu giọng hát du dương và mềm mại.

Một khoảnh khắc khác cũng gây ấn tượng trong đoạn video chính là ánh mắt tự hào, trìu mến và ấm áp của Mỹ Linh dành cho con gái.

Nhiều netizen khi xem đã hài hước cho rằng ắt hẳn nữ diva khi đó đã vô cùng hài lòng khi "gái cưng" có màn khoe giọng rất ấn tượng: "Mỹ Linh kiểu: Haha, giỏi lắm con, đúng là con gái của ta", "Cô Mỹ Linh nhìn Mỹ Anh hạnh phúc thế", "Mỹ Anh đã toát lên thần thái diva giống mẹ từ nhỏ",...

Thu Hà
Theo VietNamNet