Hồ Ngọc Hà đánh dấu 'chủ quyền' với Kim Lý theo cách 1-0-2

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:05, 05/08/2021

Hồ Ngọc Hà nhắc thẳng tên Kim Lý vào tên bài hát khiến fan rất thích thú. Có lẽ, nữ ca sĩ sắp gia nhập hội "nghiện chồng" tới nơi rồi!

Từ việc bị hoài nghi khi quen nhau, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã kết lại chặng đường 3 năm yêu nhau bằng một cặp song sinh kháu khỉnh. Họ được cho là đã đăng kí kết hôn đầu năm 2020.

Đặc biệt, từ khi cặp song sinh Lisa - Leon ra đời, cả hai không ngần ngại công khai mọi hoạt động trong gia đình đến cho khán giả được biết.

Hồ Ngọc Hà đánh dấu chủ quyền với Kim Lý theo cách 1-0-2-1

Mới đây, trên tiktok đang lan truyền đoạn clip ghi lại Hà Hồ biểu diễn bản hit Cả Một Trời Thương Nhớ tại một sự kiện cách đây khá lâu.

Tuy nhiên giọng hát của Hồ Ngọc Hà lại không phải là thứ mà dân tình chú ý. Chính phần giới thiệu bài của cô mới khiến netizen phấn khích. Mặc bộ váy lấp lánh cùng với visual "đỉnh của chóp", Hà Hồ khiến khán giả khó có thể rời mắt trước phần biểu diễn.

Theo đó, ngay khi âm nhạc vừa cất lên, Hồ Ngọc Hà liền nói "ca khúc cả một trời Kim Lý xin mời mọi người cùng lắng nghe ạ!". Vừa dứt câu giới thiệu, khán giả vỗ tay vô cùng thích thú bởi sự "cuồng người yêu" của Hồ Ngọc Hà, khiến nữ chính cười không ngớt.

Được biết, bản hit Cả Một Trời Thương Nhớ ca khúc đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng đối với Hồ Ngọc Hà với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đánh dấu chủ quyền với Kim Lý theo cách 1-0-2-2

Thu Hà
Theo VietNamNet